TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessJSP ผนึก EKH รับจ้างผลิตแคลเซียมเจาะตลาดเด็กเล็ก ขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจผลิตยา อาหารเสริมครบวงจร

JSP ผนึก EKH รับจ้างผลิตแคลเซียมเจาะตลาดเด็กเล็ก ขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจผลิตยา อาหารเสริมครบวงจร

บมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP จับมือ บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง ล่าสุด ผ่านการรับรองจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เรียบร้อยแล้ว ชูนวัตกรรมและการเป็นโรงงานรับจ้างการผลิต (OEM) ระดับชั้นนำของเมืองไทย นับเป็นก้าวที่สำคัญในการรุกเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดใหม่ที่อยู่ในพอร์ตโรงพยาบาลที่มีแนวโน้มขยายตัวสูง

ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนา ผลิตและจำหน่าย ยาแผนปัจจุบัน ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก บมจ.เอกชัยการแพทย์ โดยร่วมกับกุมารแพทย์ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เองซึ่ง JSP ทำหน้าที่รับจ้างผลิตสินค้า และได้มีการส่งมอบสินค้าให้ EKH เป็นที่เรียบร้อยพร้อมวางจำหน่าย โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกที่ JSP ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน และมีสินค้าออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ  นับเป็นก้าวสำคัญในการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่อยู่ในพอร์ตโรงพยาบาลเป็นรายแรก ซึ่งในอนาคต JSP มีเป้าหมายปักธงความร่วมมือกับโรงพยาบาลอื่นๆที่ต้องการผลิตยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐานเพิ่มเติม หวังเป็นการสร้างพอร์ตลูกค้าในกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลชั้นนำ มั่นใจความเชี่ยวชาญด้านการผลิตยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐาน ควบคู่กับการคิดค้นนวัตกรรมที่ใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จะทำให้ JSP ตอบโจทย์ในธุรกิจการแพทย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

ด้านนายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า บมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP จะทำหน้าที่เป็นผู้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง สรรพคุณช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง และสร้างภูมิกันของร่างกาย รสชาติรับประทานง่าย ขณะที่ EKH จะเป็นผู้ทำการตลาดโดยเน้นช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ และช้อปของโรงพยาบาลเอง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มและเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันให้มากขึ้น

“การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง JSP และ EKH ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจด้านสุขภาพของทั้ง 2 บริษัท ซึ่งมองว่าสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโต หากประสบความสำเร็จจะสร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ เพิ่มขึ้นในอนาคต”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

SCGC x Colgate พัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ด้วยพลาสติกพิเศษจาก SCGC GREEN POLYMER

บราเดอร์ เปิดเกมรุก ดันองค์กรสู่การเติบโต เสริมทีมขาย เจาะกลุ่มธุรกิจกำลังซื้อสูง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ