TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeThe Coffee Academics อวดคอนเซ็ปต์ใหม่ 'Thai Chef Lab' เปิดรับเมนูขนมจากเหล่าเซเลบริตี้เชฟ

The Coffee Academics อวดคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘Thai Chef Lab’ เปิดรับเมนูขนมจากเหล่าเซเลบริตี้เชฟ

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ (The Coffee Academics) ร้านกาแฟสัญชาติฮ่องกง เพิ่มความอร่อยแก่ลูกค้า ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่  “Thai Chef Lab” ให้เหล่าเชฟรุ่นใหม่ ร่วมคัดเลือกเมนูยอดนิยมของตนเองและส่งตรงความอร่อยถึงมือลูกค้าผ่านร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทุกสาขา

คอนเซ็ปต์ Thai Chef Lab เกิดจากความต้องการนำเสนอเมนูใหม่ ๆ แก่ลูกค้า โดย The Coffee Academics มองหาความร่วมมือจากเชฟรุ่นใหม่ผู้มีความคิดสร้างสรรค์และมีความเชี่ยวชาญในเมนูขนมประเภทต่าง ๆ อาทิ ขนมปัง ขนมอบ เค้ก รวมถึง ร้านดังที่มีเมนูเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้า เช่น เบเกิล ครัวซองต์ เพื่อมอบความอร่อย ถูกใจและส่งเสริมความพิเศษในแบบสเปเชียลตี้คอฟฟี่

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความหลากหลายให้ลูกค้าได้สนุกกับการเลือกและติดตามเมนูใหม่ ๆ จากเหล่าเชฟรุ่นใหม่ในโครงการ Thai Chef Lab โดยจะมีการคัดเลือกเมนูอร่อย เพื่อเพิ่มสีสันในการรับประทาน จับคู่ขนมและเครื่องดื่มได้หลากหลายขึ้น ขณะเดียวกัน ยังเป็นโอกาสในการขยายความร่วมมือกับเซเลบริตี้เชฟรุ่นใหม่ สร้างมาตรฐานใหม่ให้เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ในฐานะแบรนด์สเปเชียลตี้คอฟฟี่ ที่คำนึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

โดยเมื่อวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ประเดิมจำหน่ายเมนูขนมอบ ขนมปัง ที่คัดเลือกจากโครงการ Thai Chef Lab เป็นครั้งแรก ผ่านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ Pop-Up Store ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กับหลากหลายเมนูคุณภาพ จาก 2 เชฟอย่าง “เชฟมายด์ – กีรติ อัศวเวชมงคล” เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบเจ้าของร้าน Wolf Croissanterie และ “เชฟต่าย – ฉัตรวิมล ติยะชัยพานิช” หนึ่งใน Top Chef Dessert Thailand Season 1 และเจ้าของร้าน WABI’s ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

เตรียมพบกับความพิเศษครั้งใหม่จากเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ Pop-Up Store ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 กับการรวมตัวเหล่าเชฟ Thai Chef Lab ที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายกว่าเดิม ถึง 4 เชฟด้วยกัน ได้แก่ “เชฟเพนนี – เพ็ญณี จิรายุวัฒนา” เชฟชื่อดังเจ้าของร้าน PENNY THE CHEF และ “เชฟปราง – ชยานันท์ เจริญรัตน์” เชฟมากฝีมือเจ้าของร้าน KANOM PRANG เข้ามาเพิ่มสีสันให้เมนูขนมอบ ขนมหวาน มีเมนูหลากหลายยิ่งขึ้น รวมถึง “เชฟมายด์” จากร้าน Wolf Croissanterie และ “เชฟต่าย” เจ้าของร้าน WABI’s ที่ยังคงร่วมเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้าเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับเชฟหรือผู้ประกอบการด้าน Pastry Bakery ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Thai Chef Lab สามารถติดตามรายละเอียดหรือสอบถามผ่าน Facebook: The Coffee Academics Thailand 

สามารถติดตามเครื่องดื่มคุณภาพในแบบสเปเชียลตี้คอฟฟี่ และเมนูขนมอบ ขนมปัง จากโครงการ Thai Chef Lab จากเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ โครงการ “เวลา หลังสวน” สินธร วิลเลจ, ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ตึกเกษรทาวเวอร์ ชั้น G, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณชั้น 2 โซนอีเดน และ เมกาบางนา ชั้น 1 โซนฟู้ดวอล์ค

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แพทย์ รพ.วิมุต เผย สาวเมืองกรุง อ้วนลงพุงกว่า 60% แนะวิธีลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ

พาทัวร์ โรงเรียนสอนประกอบอาหาร “LENÔTRE THAILAND” แห่งแรกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ