TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeCafe Amazon ส่ง เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ประเดิมเครื่องแรกที่ Central Westgate

Cafe Amazon ส่ง เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ประเดิมเครื่องแรกที่ Central Westgate

Cafe Amazon นำเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติต้นแบบมาแสดงในงาน Inclusive Growth Days 2022 ให้ได้ทดลองใช้งาน

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติของ Cafe Amazon เป็นบริการด้วยตนเอง ลูกค้าสามารถสั่งเมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็นได้เองจากจอสัมผัส จากนั้นชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต หรือ QR Payment รอรับเครื่องดื่มได้ภายใน 2 นาทีสำหรับเมนูเครื่องดื่มร้อน และ 4 นาทีสำหรับเมนูเครื่องดื่มเย็น

โออาร์เตรียมส่งเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ (Amazon Vending Machine) เครื่องแรกไปวางที่ Central Westgate ตรงชั้น 2 หน้าอิเกีย ประมาณปลายเดือนตุลาคมนี้

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัตินี้ มีขนาด 3 ตารางเมตร หน้ากว้าง 2.7 เมตร ลึก 1.3 เมตร สามารถชงเครื่องดื่มร้อนและเย็นได้ 11 เมนู 6 เมนูร้อน 5 เมนูเย็น เหมือนบาริสต้าที่ร้านชงให้ที่ร้าน Cafe Amazon ทุกสาขา แต่ภายในงาน Inclusive Growth Days ที่โออาร์นำเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติต้นแบบมาแสดงนั้นชงได้ 4 เมนูร้อน และ 2 เมนูเย็นที่ทำมาเฉพาะงานนี้

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัตินี้จะ “บดสด” คือ จะทำการบดเมล็ดกาแฟ แก้วต่อแก้ว จึงจะใช้เวลาเล็กน้อยในการทำช็อตเพื่อให้ได้คุณภาพและรสชาติที่ดีที่สุด เสมือนหนึ่งไปซื้อที่ร้าน Cafe Amazon กับน้อง Barista มีการทดสอบมาตรฐานสูตรกาแฟแล้วว่าทุกแก้วจะได้รสชาติตรงตามมาตรฐานของ Cafe Amazon

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ