TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyพาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ขยายความคุ้มครองสู่วงการสาธารณสุข

พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ ขยายความคุ้มครองสู่วงการสาธารณสุข

พาโล อัลโต เน็ตเวิร์กส์ เปิดตัวโซลูชันความปลอดภัยในอุปกรณ์ Internet of Things หรือ IoT สำหรับแวดวงสาธารณสุข Palo Alto Networks IoT Security ลดปัญหาของการรักษาความปลอดภัยในอุปกรณ์ Internet of Medical Things หรือ IoMT ด้วยการใช้ แมชชีน เลิร์นนิ่ง เพื่อการมองเห็น ป้องกัน และปฏิบัติการขณะเดียวกันก็แสดงข้อมูลเชิงลึกของเครื่องมือ ทางการแพทย์ที่มีความเฉพาะเจาะจง และช่องโหว่ที่เกิดขึ้น ช่วยยกระดับความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว ของผู้ป่วยและตอบสนองความต้องการทั้งทีมไอทีและทีมวิศวกรรมชีวการแพทย์ได้ด้วยเช่นกัน

-ภาคสาธารณสุข กับ ระบบนิเวศด้านไอทีที่เชื่อถือได้
-พันธกิจ Arincare ทำบริการสาธารณสุข ให้จับต้องและเข้าถึงได้

ในขณะที่อุปกรณ์ IoT ถือเป็นการเปิดรับบริการนวัตกรรมใหม่ ๆ จากหลากหลายอุตสาหกรรมแต่ยังเป็นความเสี่ยงต่อความ ปลอดภัยทางไซเบอร์ เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแวดวงสาธารณสุข จากรายงานของ Unit 42 ระบุว่า 83% ของอุปกรณ์ถ่ายภาพทางการแพทย์ปฏิบัติการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้อาจเป็นลู่ทางที่เป็นไปได้ของผู้ที่จ้องจะโจมตี การโจมตีอุปกรณ์ทางการแพทย์อาจทำให้คุณภาพการรักษาหยุดชะงักและอาจเป็นโอกาสในการโจรกรรมข้อมูลผู้ป่วย

Palo Alto Networks IoT Security ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้หน่วยงานผู้ให้บริการด้านสาธารณสุข หรือ Healthcare Delivery Organizations (HDOs) ได้รับประโยชน์จากการใช้อุปกรณ์ IoT ในการดูแลผู้ป่วย และมีความปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยเช่นกัน เป็นโซลูชั่นส์หนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมที่ใช้แมชชีนเลิร์นนิ่งและ Crowd-sourced Telemetry ที่ช่วยระบุโปร์ไฟล์ ทุกอุปกรณ์บนเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ แม้ว่าจะไม่เคยเห็นมาก่อนก็ตาม Palo Alto Networks IoT Security ยังนำเสนอการจัดการด้าน Policy ด้วย ML-powered เพื่อลดการทำงานแบบแมนนวล เพื่อช่วยป้องกันการบุกรุกแซนด์บ็อกซ์ เพื่อตรวจจับและป้องกัน IoT มัลแวร์ และความปลอดภัย URL และ DNS เพื่อหยุดยั้งการโจมตีอุปกรณ์ IoT จากเว็บ

ฟีเจอร์ใหม่ความปลอดภัยอุปกรณ์ IoT ทางสาธารณสุข

การนำเข้าเอกสาร MDS2 : คำชี้แจงเปิดเผยข้อมูลจากผู้ผลิตสำหรับความปลอดภัยอุปกรณ์ทางการแพทย์อนุญาตให้บริษัท ผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์เปิดเผยฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของอุปกรณ์ ทำให้สามารถวิเคราะห์ช่องโหว่ได้ลึกขึ้น ปรับการตรวจจับความผิดปกติและนโยบายที่แนะนำเฉพาะ

ข้อมูลเชิงลึกด้านปฏิบัติการ: ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ช่วยให้ทีมวิศวกรรมชีวการแพทย์และคลินิกมองเห็นว่ามีการใช้อุปกรณ์ ทางการแพทย์ในเครือข่ายอย่างไร เมื่อใด และที่ไหน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดสรรทรัพยากร พัฒนาการดูแลผู้ป่วย การวางแผนต้นทุนและลดต้นทุนการบำรุงรักษา

การค้นพบ IoMT ที่เพิ่มขึ้น: ด้วยการเพิ่มโปรโตคอลเฉพาะทางการแพทย์ที่หลากหลาย App-ID™ ช่วยขยายการค้นพบ และรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ IoMT ที่มีความเฉพาะ และแอปพลิเคชันด้านสุขภาพมากขึ้น

Anand Oswal รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป Firewall as a Platform ของ Palo Alto Networks กล่าวว่า “อุปกรณ์ IoT ทางสาธารณสุข มีศักยภาพในพัฒนาการดูแลสุขภาพ ช่วยชีวิต และประหยัดเงินได้มาก แต่หากไม่ได้รับการรักษา ความปลอดภัยอย่างเหมาะสมอุปกรณ์เดียวกันเหล่านี้อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงอย่างมาก วิสัยทัศน์ของเราคือการทำให้องค์กร ด้านสาธารณสุขมี visibility ที่สมบูรณ์ การวิเคราะห์ความเสี่ยงเชิงลึก และมีการป้องกันในตัว เพื่อประโยชน์สูงสุดจากการ ใช้เทคโนโลยีที่สร้างการเปลี่ยนแปลง ในขณะที่ลดความเสี่ยงต่อผู้ป่วยและข้อมูลของผู้ป่วย”

Miroslav Belote หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยข้อมูล Valley Health System กล่าวว่า “เบื้องต้น Valley Health System มีวัตถุประสงค์หลักในการมีความเข้าใจมากขึ้นและสามารถจัดการช่องโหว่ของอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เชื่อมต่อ กับเครือข่ายได้ ในขั้นแรก เราจำเป็นต้องระบุอุปกรณ์และเข้าใจวิธีและตำแหน่งการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในโครงสร้างพื้นฐาน ขณะที่ได้สำรวจผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เราเห็นศักยภาพและประโยชน์ในการระบุตัวตนทุกอุปกรณ์และระบบที่เชื่อมต่อบนเครือข่าย นอกเหนือจากชีวการแพทย์ (biomed) หลังจากที่ใช้เวลาหลายเดือนในการเปรียบเทียบระบบต่าง ๆ เราจึงสร้าง IoT Security

IoT Security ไม่ซับซ้อน ส่งผ่านคลาวด์ได้ และใช้งานได้เร็ว การติดตั้งและการ Configuration นั้นไม่ยุ่งยาก ภายในไม่กี่ชั่วโมง หลังจากเปิดระบบก็เริ่มเห็นผลลัพธ์ ทั้ง บัญชี (inventory) การจำแนกประเภท (Classifications) อุปกรณ์และโปรไฟล์ ความเสี่ยงของอุปกรณ์ที่อยู่บนอุปกรณ์หลายพันเครื่อง ด้วยการรักษาความปลอดภัย ของ Palo Alto Networks IoT Security เรามี Visibility ที่สมบูรณ์ รวมถึงอุปกรณ์ไอทีแบบใหม่มากกว่า 4,000 รายการ ซึ่งมากกว่าอุปกรณ์ที่เคยมี 30% และตอนนี้ มีแผนที่จะขยายการตรวจจับช่องโหว่ กระบวนการป้องกัน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความพยายามอย่างต่อเนื่องในการปกป้อง ทรัพย์สินด้านไอทีและ IoT”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ