TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeอีเกีย จับมือ ROG เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ คอลเลกชันใหม่ เอาใจคอเกม

อีเกีย จับมือ ROG เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ คอลเลกชันใหม่ เอาใจคอเกม

ASUS ROG ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์สำหรับเกมเมอร์ระดับไฮเอนด์ จับมือ IKEA ออกแบบเฟอร์นิเจอร์แต่งห้อง สำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ กับคอลเลกชัน IKEA Gaming ในราคาย่อมเยา 

หลังจากปีที่ผ่านมา มีการเปิดตัว IKEA Gaming จนได้รับการตอบรับจากคอเกมเป็นอย่างดี ปีนี้อิเกีย และ ROG เดินหน้าบุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่งไอเท็มดีไซน์เท่ตอบรับกระแสจัดโต๊ะคอมเล่นเกม ทั้ง โต๊ะ เก้าอี้เกมมิ่ง และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อห้องเกมเมอร์โดยเฉพาะ หรือจะจัดโต๊ะทำงานที่บ้านเล็ก ๆ แต่ครบทั้งฟังก์ชัน ดีไซน์ เหมาะกับการใช้งานนาน ๆ ตามหลักเออร์โกโนมิก ที่สำคัญมีให้เลือกหลากหลาย ตามงบประมาณที่ต้องการ พร้อมรับประกันนาน 3 ปี

ธนิตา โรจน์วานิช ผู้จัดการสินค้าแผนกห้องทำงาน อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า คอลเลกชัน IKEA Gaming ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และดีไซน์สวยถูกใจเกมเมอร์และคนทำงานที่มองหาเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบสำหรับจัดโต๊ะคอมเล่นเกมโดยเฉพาะ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสินค้ากลุ่ม workspace มีการเติบโตเป็นอย่างสูง มียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 85 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากการทำงานและเรียนที่บ้านมากขึ้น โต๊ะเกมเป็นหนึ่งในสินค้าขายดี ซึ่งการร่วมมือกับ ROG ช่วยให้อิเกียเข้าใจและออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับเกมเมอร์ที่มีความสวยงามและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์โดนใจยิ่งขึ้น คาดว่าจะเพิ่มยอดขายในหมวด workspace 50% ในปีนี้

เจริญ โล่ประคอง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์และบริหารการตลาด เอซุส ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดเกมเมอร์เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก จากการสำรวจปีที่แล้วมีจำนวนเกมเมอร์มากกว่า 30 ล้านคนในประเทศไทย ซึ่งเอซุสเองในฐานะผู้นำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ระดับโลก ได้ทำการรุกตลาดเกมมิ่งอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีเทคโนโลยีล่าสุดตลอดเวลา เพื่อรองรับสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยจากระดับเริ่มต้น ถึงระดับโปรทั้งในประเทศ และระดับนานาชาติ” ฮีโร่ไอเท็มจากซีรี่ส์ UPPSPEL/อุปป์สเปีย การออกแบบร่วมกันของอิเกียและ ROG ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

พบกับเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งห้องเกมเมอร์ จาก IKEA x ROG ได้แล้ววันนี้ ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ต และออนไลน์ ดูรายละเอียดสินค้าและไอเดียจัดโต๊ะคอมเล่นเกมได้ที่ IKEA.co.th/gaming

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรูออนไลน์ ยกระดับทีมช่าง เหนือกว่า กับบริการ “True Gigatex Tech Pro” ซ่อมทันใจ แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง

https://www.thestorythailand.com/24/02/2022/56575/Belkin เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ด้วยนวัตกรรมและดีไซน์

อว.ตั้งกองทุนพัฒนาการอุดมศึกษา เดินหน้าพลิกโฉมมหาวิทยาลัย ปรับหลักสูตรสร้าง “คน”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ