TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyอาร์ทีบีฯ ส่งหูฟัง Arctis 9 เมาส์ Rival 5 ขยายฐานเกมเมอร์

อาร์ทีบีฯ ส่งหูฟัง Arctis 9 เมาส์ Rival 5 ขยายฐานเกมเมอร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ SteelSeries เดินเกมรุกขยายฐานเกมเมอร์เต็ม รับดีมานด์เกมพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง ด้วยการส่งนวัตกรรมอุปกรณ์เกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด หูฟัง “Arctis 9” และ เมาส์ “Rival 5” ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีและการเชื่อมต่อสุดล้ำ พร้อมการออกแบบที่ล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่เหนือชั้นอย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น  

โดย Arctis 9 เป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สายแบบครอบหูรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล Artis ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานร่วมกับเกม PlayStation และ PC ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Lossless 2.4 GHz Wireless เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินกับประสบการณ์ในการเล่นเกมได้อย่างสนุกสุดมันส์ โดยปราศจากการดีเลย์ ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth โดยสามารถจับคู่กับมือถือเพื่อฟังเพลง แชท และรับสายโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมไมโครโฟน ClearCast ที่รองรับการตัดเสียงรบกวนจาก Discord Certified รวมถึงระบบเสียง Surround และ DTS Headphone:X 2.0 ซึ่งจะช่วยให้เกมเมอร์ได้ยินเสียงในเกมที่แม่นยำ เป็นธรรมชาติและคมชัดทุกรายละเอียด ขณะเดียวกัน ตัวหูฟังยังออกแบบอย่างมีสไตล์ สวมใส่สบายพอดีกับศีรษะ ด้วยแถบคาดศีรษะเหล็กที่แข็งแรง พร้อมเสริมด้วยผ้ายืดหยุ่นได้แบบสายแว่นตาสกี (Ski Goggle Band) หูฟังหุ้มด้วยฟองน้ำและผ้าบุหูฟัง แบบ Airweave ที่ระบายอากาศได้ดี รวมถึงมีปุ่มคอนโทรล ChatMix อยู่บนหูฟังเพื่อให้นักเล่นเกมสามารถควบคุมการใช้เสียงสำหรับเกม หรือแชทได้ โดยไม่ต้องหยุดเล่นเกม พร้อมกับแบตเตอรี่แสนอึดที่สามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนาน 20 ชั่วโมง โดยวางจำหน่ายในราคา 7,290 บาท

ขณะที่ Rival 5 เมาส์เกมมิ่งรุ่นใหม่ชนิดมีสาย ที่จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการเมาส์ เพื่อมอบประสิทธิภาพสุดคุ้มในการเล่นเกมทุกแนวตั้งแต่ RPG, FPS จนถึง MOBA และ Battle Royales ได้สนุกสนานยิ่งขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และความต้องการคอเกมยุคใหม่ที่ต้องการเล่นเกมหลากหลายแนวากขึ้น

โดยจุดเด่นของ Rival 5 อยู่ที่การออกแบบอย่างล้ำสมัยเพื่อให้เกมเมอร์ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เหมาะกับเกมที่ต้องการเล่นได้รวดเร็ว แตกต่างจากเมาส์ทั่วไปที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเกมที่เล่นหลากหลายชนิด พร้อมกับน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาเพียง 85 กรัม และสายเคเบิล Super Mesh ทำให้มีความคล่องตัวในการขยับและใช้งานได้รวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังดีไซน์ตามหลักสรีระของอุ้งมือ ทำให้สามารถใช้งานได้เป็นเวลานาน ๆ โดยไม่เมื่อยมือ แถมยังจับถนัดมือทุกรูปแบบ รวมถึงมีปุ่มควบคุมที่สามารถตั้งค่าคำสั่งลัดได้ถึง 9 ปุ่ม พร้อมปุ่มแบบ Toggle ที่ตอบสนองการสั่งงานได้อย่างรวดเร็ว และฟังก์ชั่นการปรับแต่งแสงไฟแบบ RGB ได้ 10 จุด 16.8 ล้านสีที่ทั้งสวยและคมชัด เพื่อให้เหมาะสมกับเกมที่ต้องการเล่นได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ TrueMove Air ซึ่งให้ความแม่นยำและความไวในการติดตามแบบ 1 ต่อ 1 โดยมีค่า CPI สูงสุดถึง 18,000ความเร็ว 400 นิ้วต่อวินาที (IPS) ทำให้การเล่นเกมลื่นไหลไม่มีสะดุด รวมถึงสวิทซ์ที่มีความทนทานรองรับการคลิกได้มากถึง 80 ล้านครั้ง ซึ่งมีความทนทานมากกว่าเมาส์เกมมิ่งทั่วไปถึง 3 เท่า ทั้งยังป้องกันน้ำและฝุ่น IP54  โดยวางจำหน่ายในราคา 2,690 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมกับนวัตกรรมเกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่ จากแบรนด์ SteelSeries ได้แล้ววันนี้ ที่BANANA IT, DotLife, Advice, Munkong Gadget, IT City, ACE Gamer, Speed Gaming ,Siam Discovery, IT Friend, Mercular, Shopee, Lazada,  AV Value ,Envisimple , Sound Proof Bros, Gump , WTF IT , Nadz project , Elysium gadget , JL Gaming, Aptsoft , Gadget Play, และ Gadget Thai หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/SteelSeriesThai

พร้อมกันนี้ SteelSeries เปิดตัว Moments ซอฟต์แวร์ตัวใหม่ คอนเซ็ปต์ Clip > Edit > Share ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถแคปคลิปการเล่นเกมจังหวะที่พีคที่สุดของตน แชร์ ไปยังเพื่อนๆ ได้ ทุกเวลาทำให้เหล่าเกมเมอร์สนุกสนาน ไปกับการเล่นเกม  การตัดและแชร์คลิปภาพไฮไลท์การเล่นให้กับเพื่อน ๆ ระหว่างเล่นเกม ได้อย่างรวดเร็ว เพียงปลายนิ้ว ผ่าน Moments ซอฟต์แวร์ตัวใหม่ แชร์ไปยัง Social Media Discord, YouTube, Twitter และ Facebook สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ผ่านทาง https://steelseries.com/gg/moments/download

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ