TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceดอลฟิน จับมือ PYK CARS เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าชำระเงินผ่านดอลฟิน วอลเล็ท

ดอลฟิน จับมือ PYK CARS เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าชำระเงินผ่านดอลฟิน วอลเล็ท

กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ผู้ให้บริการดอลฟิน วอลเล็ท ร่วมกับ บริษัท ซิเมติค (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท พีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ จำกัด ผู้บริหารธุรกิจรถยนต์มือสองชั้นนำของไทย ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ เติมความสะดวกสบายในการรับชำระค่าสินค้าและบริการ ผ่านช่องทางออนไลน์แก่ลูกค้าปัจุบันและลูกค้าใหม่ ผ่านทางดอลฟิน วอลเล็ท ที่ง่ายและปลอดภัย ไร้สัมผัส ทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยดอลฟินมั่นใจตลาดรถยนต์มือสองที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ทั้งเตรียมออกโปรโมชั่นพิเศษผ่านทางดอลฟิน วอลเล็ทในอนาคต ตอกย้ำความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสดได้อย่างแท้จริง

อุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้อำนวยการแผนกการตลาด กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ผู้ให้บริการดอลฟิน วอลเล็ท กล่าวว่า “ดอลฟิน เร่งขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการเงินดิจิทัลให้แก่ลูกค้าในทุก ๆ กลุ่มเป้าหมาย สำหรับกลุ่มลูกค้าในตลาดรถยนต์มือสองกำลังมีแนวโน้มเติบโต หลายสถาบันวิจัยให้ข้อมูลตรงกันในเรื่องผู้บริโภคมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยด้านราคาเมื่อเทียบกับรถใหม่ อีกทั้งผู้ประกอบการต่างสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคด้วยการพัฒนาสินค้าและบริการทั้งระบบ ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจรถยนต์มือสองอย่าง พีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ สร้างประสบการณ์ความพิเศษมากกว่าในการซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพ ด้วยการรับชำระเงินออนไลน์ผ่านดอลฟิน วอลเล็ทได้ทุกสาขาทั่วไทย

โดยทุกการชำระเงินผ่านดอลฟิน วอลเล็ท ลูกค้าจะสามารถสะสมคะแนน The 1 ด้วย โดยทุกการใช้จ่าย 100 บาท จะได้รับคะแนน The 1  จำนวน  1 คะแนน รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตจากหลายๆธนาคาร เพียงผูกบัตรเครดิตแล้วใช้จ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ท นอกจากนี้ ทั้งดอลฟิน และพีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ จะพัฒนาความร่วมมือและจัดโปรแกรมการตลาดใหม่ นำเสนอแก่ลูกค้าของเราผ่านทางดอลฟิน วอลเล็ทต่อไปในอนาคต ตอกย้ำแนวคิดของดอลฟินที่จะยังคงเดินหน้าเพื่อขยายความร่วมมือกับพันธมิตรให้ครอบคลุมในทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิต และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสดได้อย่างแท้จริงในอนาคต”

สัณหพัฒน ตันติธนาทรัพย์ บริษัท พีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า พีวายเคคาร์สเซ็นเตอร์ มีความชำนาญในการทำธุรกิจรถยนต์มือสองอย่างเป็นระบบมากว่า 25 ปี มีจุดแข็งในหลายด้าน และทุกกระบวนการได้การรับรองมาตรฐานระบบ ISO 9001 อาทิ ด้านการจัดซื้อ มีระบบจัดเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ คาดการณ์ และตัดสินซื้อสินค้าอย่างถูกต้องแม่นยำ ด้านงานปรับสภาพ มีทีมงานปรับสภาพที่มีความชำนาญ ทำให้สินค้าของทั้งกลุ่มบริษัท มีคุณภาพดี แตกต่าง และเหนือกว่ามาตรฐานรถยนต์มือสองทั่วไป ด้านงานขายบริษัท มีจุดแข็งในหลายมิติ รวมถึงการทำการตลาดเชิงรุกในช่องทางดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งทุกแพลตฟอร์ม ตลอดจนการบริหารจัดการฝ่ายขายนายหน้าอย่างเป็นระบบ และด้วยการวางรูปแบบการจัดการงานขายรูปแบบใหม่ทำให้สามารถขายสินค้าในกลุ่มบริษัทได้ทุกสาขาทั่วประเทศ สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ลูกค้าจะได้รับการบริการที่เหนือกว่ารถยนต์ป้ายแดง ทั้งการตอบสนองความต้องการ ความพึงพอใจสูงสุด การรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุดห้าปี รวมไปถึงการให้บริการรถฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง”

“การที่ได้ร่วมมือกับดอลฟิน จะเป็นการยกระดับการให้บริการ และเพิ่มเติมความสะดวกสบายด้านการชำระเงินออนไลน์ให้แก่ลูกค้าของเราได้อย่างดีเยี่ยม และยังจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใช้รถยนต์มือ 2 ในแบบใหม่ได้เปลี่ยนมุมมอง ” สัณหพัฒนกล่าว

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันดอลฟิน เพื่อใช้บริการดอลฟิน วอลเล็ทและบริการต่าง ๆ จากดอลฟินได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ  Android บน Google Play และ iOS บน App Store พร้อมรับข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใคร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://dolfinthailand.com/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

BullMoonClub NFT มิติใหม่ของสินทรัพย์ดิจิทัล

วิศวะมหิดล คิดค้น ‘เรียนรู้’ อุปกรณ์บำบัดผู้ป่วยทางสมองยุคดิจิทัล คาดส่งมอบ 100 รพ. ภายในสิ้นปี

5GCT สตาร์ตอัพไทยชูนวัตกรรมเมือง บนเวที Smart city โลก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ