TH | EN
TH | EN
หน้าแรกSustainabilityGWM ร่วมมือ ททท. เปิดตัวโครงการ ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ และสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

GWM ร่วมมือ ททท. เปิดตัวโครงการ ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ และสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการเกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” ประเดิมทริปแรกด้วยการจัดคาราวานรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อท่องเที่ยวไป-กลับกรุงเทพฯ และหัวหินแบบรักษ์โลกระหว่างวันที่ 23 – 24 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น และสนับสนุนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สนับสนุนรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 7 คัน เพื่อใช้ในการเดินทาง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่รับฟังเสียงผู้บริโภค และสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า

ไมเคิล จาง ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว ไปพร้อมกับการมีปฎิสัมพันธ์กับชุมชนในพื้นที่และการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของเราในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตเคียงคู่ไปกับสังคมไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืน สำหรับทริปเปิดตัวโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” เราเดินทางไปยังอำเภอหัวหินและอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของไทย พร้อมจัดกิจกรรมสุดสนุกมากมายเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราหวังว่าโครงการนี้จะช่วยจุดประกายผู้คนให้รู้สึกสนุกกับการท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ เข้าถึงธรรมชาติ และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้ต่อไป”

นอกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โครงการเกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ ยังมีพันธมิตรอีก 6 หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนโครงการนี้ ได้แก่ มูลนิธิส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เที่ยวไทย ฯลฯ และชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี 2565 เพื่อเชิญชวนลูกค้าและพาร์ทเนอร์มาร่วมเปิดเส้นทางใหม่กับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่นของ GWM โดยเน้นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิด Bio-Circular-Green Economic หรือ BCG Model ที่เป็นการนำจุดแข็งด้านความหลากหลายทางชีวภาพและวัฒนธรรมของประเทศไทยมาต่อยอดและยกระดับเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ โดยมีเป้าหมายมุ่งเน้นให้เกิดการพัฒนาทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ “GWM Initiative” ที่ให้ความสำคัญกับการปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางสังคม การสืบสานความหลากหลายทางวัฒนธรรม รวมถึงการสร้างและพัฒนาชุมชน

จุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรหลักของโครงการเกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” สอดคล้องกับนโยบายและพันธกิจของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองด้วยความร่วมมือกับภาคเอกชน และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิด BCG Model รวมถึงการกระตุ้นความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว และเพิ่มความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย ด้านสุขอนามัยให้แก่นักท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด “Amazing วิถีใหม่ เที่ยวไทยไม่ตก Trend” พร้อมสร้างความตระหนักถึงการท่องเที่ยวที่ต้องรับผิดชอบต่อสังคม (Responsible Tourism) และลดมลพิษให้มากที่สุด (Zero Waste) ดิฉันเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะช่วยส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศ รวมทั้งกระตุ้นผู้บริโภคชาวไทยให้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเกิดความยั่งยืนได้เป็นอย่างดี”

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ มีโปรโมชันสุดพิเศษให้กับลูกค้า GWM รับส่วนลดพิเศษจากผู้ประกอบการ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ที่เข้าร่วมกิจกรรม สังเกตสัญลักษณ์กิจกรรม GWM ROAD LIFE TROOPER ตามสถานที่ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ อาทิ ร้านอาหาร อยู่เย็น บัลโคนี หัวหิน โรงแรม Blue Lotus ปราณบุรี และร้านอาหาร Chicken & Bee สามร้อยยอด เพียงแสดงกุญแจรถยนต์ GWM รุ่นใดก็ได้ หรือแสดง GWM Application ก็สามารถรับส่วนลดพิเศษได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2565 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก GWM Thailand 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

วอลโว่ เปิดตัว XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC รถ SUV พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรก

เดลต้า ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมตู้คอนเทนเนอร์ Net Zero แห่งแรก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ