TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceCHANGAN เปิดตัว NEVO E07 : SUV พร้อมฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย ในงาน “ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024”

CHANGAN เปิดตัว NEVO E07 : SUV พร้อมฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย ในงาน “ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024”

CHANGAN Automobile ร่วมโชว์นวัตกรรมยานยนต์ ในงานแสดงรถยนต์นานาชาติปักกิ่ง ครั้งที่ 18 ด้วยธีม “Smart Origin, Change with You” ขนไลน์อัพรถยนต์ 33 โมเดล จำนวน 56 รุ่น รวมถึงรถยนต์รุ่นใหม่ 8 รุ่น เช่น NEVO E07, AVATR11 2024, DEEPAL G318, DEEPAL SL03/S7 Commemorative Edition 2nd Anniversary, UNI-V Smart Electric iDD เจเนอเรชันที่ 2, KAICENE Digital Intelligent Large VAN และ MAZDA EZ-6

หวัง จวิ้น ประธานบริษัทฉางอัน ออโตโมบิล เปิดเผยว่า ในงานแสดงรถยนต์นานาชาติปักกิ่ง ครั้งที่ 18 บูธ CHANGAN คึกคัก และมีผู้ร่วมเข้าชมเป็นจำนวนมาก งานนี้ CHANGAN เปิดตัว NEVO E07 ยานพาหนะแปลงโฉมคันแรก ที่ผลิตขึ้นเป็นจำนวนมาก NEVO E07 เป็นรถยนต์รุ่นใหม่คันแรกของบริษัท รถรุ่นนี้ไม่ได้เป็นเพียง SUV ไฟฟ้าอัจฉริยะระดับกลางถึงขนาดใหญ่เท่านั้น แต่ยังเป็นหุ่นยนต์ยานยนต์ที่ปรับขนาดได้ และแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อระหว่างโลกดิจิทัลและโลกทางกายภาพ 

NEVO E07 แสดงถึงความสำเร็จครั้งสำคัญ ในฐานะรถยนต์ดัดแปลงที่ผลิตจำนวนมากได้คันแรกของโลก โดยเป็นการเสริมมรดกแห่งนวัตกรรมด้านเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะใหม่ที่ยาวนานถึง 40 ปีของ CHANGAN

CHANGAN เผยความคืบหน้าโรงงานผลิตรถ EV ในจ.ระยอง เริ่มผลิตในไตรมาสแรกปี 68

รวม SUV, รถเก๋ง และรถปิคอัพเข้าด้วยกัน

NEVO E07 ตอบสนองความต้องการของตลาดในด้านความอเนกประสงค์ โดยการรวมคุณลักษณะของรถ SUV, รถเก๋ง และรถปิคอัพเข้าด้วยกัน นำเสนอความกว้างขวางและประโยชน์ใช้สอยแบบ SUV การควบคุมรถ และความสะดวกสบายแบบรถเก๋ง ตลอดจนน้ำหนักบรรทุกและความสามารถในการขยายของรถกระบะ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในยานพาหนะคันเดียว ด้วยความยาวเกิน 5 เมตร และระยะฐานล้อมากกว่า 3.1 เมตร จึงตอบสนองความต้องการการเดินทางที่หลากหลายด้วยโซลูชั่นที่ครอบคลุม

เทคโนโลยีอัจฉริยะ และนวัตกรรมการผลิต

ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมเฉพาะของ CHANGAN ประกอบด้วยกรอบการทำงานด้านคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย เครือข่ายการสื่อสารที่ปลอดภัย และสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ที่มุ่งเน้นการให้บริการ ซึ่งสามารถสร้างระบบดิจิตอลของยานพาหนะได้อย่างมีประสิทธิภาพ นวัตกรรมนี้ครอบคลุมถึงโรงงานอัจฉริยะแห่งใหม่ของ CHANGAN ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีการหลอมโลหะ ด้วยโลหะผสม และเทคโนโลยีขั้นสูงอื่น ๆ ถึง 43 รายการใน 16 ฐานการผลิตอันชาญฉลาด ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตกว่า 20% ลดต้นทุนและประหยัดพลังงานลง 20% และ 19% ตามลำดับ ด้วยความร่วมมือกับหัวเว่ยและไชน่า ยูนิคอม ทำให้ CHANGAN สามารถสร้างระบบดิจิตอลแบบคู่ให้กับโรงงานได้

ขับเคลื่อนโดยสถาปัตยกรรม SDA ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ CHANGAN โดดเด่นด้วยเฟรมเวิร์กการประมวลผลขั้นสูง เครือข่ายการสื่อสารที่ปลอดภัย และโครงสร้างทางซอฟต์แวร์ที่มุ่งเน้นคุณภาพที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าที่ได้รับบริการ NEVO E07 จึงเป็นยานพาหนะดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนวัตกรรมนี้ขยายไปสู่โรงงานอัจฉริยะแห่งใหม่ของ CHANGAN ที่ประกอบด้วยการหล่อแบบครบวงจร สายงานการผลิตชิ้นส่วนโลหะและเทคโนโลยีขั้นสูงอื่นๆ อีก 43 รายการ ใน 16 สายการผลิตอัจฉริยะ และสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตได้มากขึ้นกว่า 20% พร้อมช่วยลดต้นทุน และการใช้พลังงานลง 20% และ 19% ตามลำดับ โดยงานนี้ด้วยความร่วมมือกับ Huawei และ China Unico จึงทำให้ CHANGAN จึงสามารถสร้างโรงงานนี้ได้

เพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าผ่านระบบดิจิทัล

CHANGAN ได้บูรณาการกระบวนการพัฒนา การผลิต การจัดหา และการขายของ NEVO E07 เข้ากับแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการของ Topspace โดยปฏิวัติประสบการณ์การซื้อรถยนต์ ซึ่งลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับกระบวนการที่เสมือนจริงไปจนถึงการทดลองขับที่บ้าน และการสั่งซื้อออนไลน์ไปจนถึงการจัดส่ง ซึ่งช่วยลดความซับซ้อน และความวิตกกังวลที่เกี่ยวข้องกับการซื้อรถยนต์ได้อย่างมาก

มาตรฐานใหม่ยานยนต์ไฟฟ้า

การเปิดตัว NEVO E07 พร้อมด้วย UNI-V Smart Electric iDD เจเนอเรชันที่สอง และ KAICENE Intelligent Large VAN แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการสำรวจ และวิจัยอย่างต่อเนื่องของ CHANGAN ในยานยนต์ใหม่ สปอร์ตซีดานไฮบริด และโลจิสติกส์อัจฉริยะ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ซื้อรถไฟฟ้าต้องรู้! “ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า”​ และ “ตลาดรถไฟฟ้ามือสอง”

ผู้ว่าแบงก์ชาติส่งจม. บอกนายกฯ ดิจิทัลวอลเล็ต “ ไม่เหมาะสมครับท่าน”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ