TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessGrabUnlimited ยอดโต 3 เท่า แกร็บประกาศรีแบรนด์ชู 3 ไฮไลต์ มัดใจลูกค้าเดิม-ดึงลูกค้าใหม่

GrabUnlimited ยอดโต 3 เท่า แกร็บประกาศรีแบรนด์ชู 3 ไฮไลต์ มัดใจลูกค้าเดิม-ดึงลูกค้าใหม่

แกร็บ เผย ยอดสมาชิก GrabUnlimited โตขึ้นกว่า 3 เท่า หลังทดลองเปิดให้บริการ 1 ปี มีอัตราการต่ออายุสมาชิกสูงถึง 90% ประกาศรีแบรนด์แพ็กเกจสมาชิก GrabUnlimited ครั้งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คุ้มครบทุกบริการ” ชู 3 ไฮไลต์สำคัญ เล็งรักษาฐานผู้ใช้บริการ-ดึงดูดลูกค้าใหม่ ตอกย้ำสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่ครอบคลุมทุกบริการ ดึงกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งดันแคมเปญใหม่ “GrabUnlimited อภิมหาลด คุ้มครบทุกบริการ” สร้างการจดจำและตอกย้ำจุดแข็งของบริการผ่านสื่อและกิจกรรมการตลาด 360 องศา

พนมกร จิระเสถียรพงศ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ระบบแพ็กเกจสมาชิก หรือ Subscription Model ถือเป็นหนึ่งในโมเดลธุรกิจที่มาแรงและเป็นที่นิยมในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับดิจิทัล ซึ่งพยายามมัดใจลูกค้าและสร้างความภักดีต่อแบรนด์ผ่านระบบการสมัครสมาชิก เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้สินค้าหรือบริการได้อย่างต่อเนื่อง โดยเหมาจ่ายค่าใช้บริการเป็นรายเดือนหรือรายปี สำหรับแกร็บ

เราได้เริ่มทดลองให้บริการแพ็กเกจสมาชิกในประเทศไทยมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2565 ภายใต้ชื่อ GrabUnlimited เจาะกลุ่มผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่าน GrabFood เป็นหลักในช่วงเริ่มต้น โดยเน้นจุดขายไปที่ความคุ้มค่าจากส่วนลดต่าง ๆ ที่แกร็บมอบให้กับสมาชิก ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากโดยเห็นได้จากจำนวนสมาชิก GrabUnlimited ที่เติบโตขึ้นกว่า 3 เท่าและมีอัตราการต่ออายุสมาชิกสูงถึง 90%1

“จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในช่วงต้นปีที่ผ่านมาพบว่า กว่า 90% ของผู้สมัครสมาชิก GrabUnlimited รู้สึกพึงพอใจต่อบริการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ดี 1 ใน 3 ของผู้ใช้บริการระบุว่า อยากให้มีการเพิ่มสิทธิประโยชน์อื่น ๆ นอกเหนือจากส่วนลดค่าบริการของแกร็บ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการและสร้างสีสันความสดใหม่ให้กับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ล่าสุด เราจึงได้ปรับโฉม GrabUnlimited ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘คุ้มครบทุกบริการ’ โดยเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่สะท้อนความหมายของไลฟ์สไตล์และความคุ้มค่าแบบอันลิมิเต็ด มาพร้อม 3 จุดเด่นสำคัญ โดยมุ่งรักษาฐานผู้ใช้บริการเดิมและดึงดูดผู้ใช้บริการรายใหม่ๆ”

สำหรับแพคเกจสมาชิก GrabUnlimited โฉมใหม่ มาพร้อม 3 ไฮไลต์พิเศษ ซึ่งประกอบด้วย

  • มอบส่วนลดที่ครอบคลุมทุกบริการของแกร็บ ทั้งบริการสั่งอาหารผ่าน GrabFood บริการสั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าผ่าน GrabMart, บริการรับ-ส่งพัสดุผ่าน GrabExpress และบริการการเดินทาง โดยสมาชิก GrabUnlimited จะได้รับส่วนลดค่าบริการต่างๆ ที่ช่วยประหยัดสูงสุดถึง 1,700 บาทต่อเดือน3   พร้อมมีส่วนลดเพิ่มเติมเมื่อใส่โค้ด GUBONUS  นอกจากนี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้บริการ แกร็บยังมอบสิทธิ์ใช้แพ็คเกจสมาชิก GrabUnlimited ฟรี 3 เดือนแรกสำหรับผู้สมัครใหม่ และคิดค่าบริการในเดือนถัดไปเพียง 19 บาทเท่านั้น
  • ปรับการสะสมคะแนน GrabRewards ให้คุ้มค่ายิ่งขึ้น พร้อมผนึกพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป สมาชิก GrabUnlimited จะได้รับคะแนน GrabRewards 1 คะแนนจากทุกการใช้จ่าย 10 บาทบนแพลตฟอร์ม4  โดยผู้ใช้บริการสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกเป็นส่วนลดค่าบริการต่างๆ ของแกร็บ หรือแลกรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์พันธมิตรต่างๆ ทั้งในกลุ่มธุรกิจบันเทิง ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ (SF Cinema) อโกด้า (Agoda) ลาซาด้า (Lazada) สตาร์บัคส์ (Starbucks) มิสเตอร์โดนัท (Mister Donut) และ อานตี้ แอนส์ (Auntie’s Anne) เป็นต้น
  • มอบสิทธิประโยชน์เสริมและจัดกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งปีเพื่อเอาใจสมาชิก GrabUnlimited โดยเฉพาะ เพื่อมุ่งยกระดับประสบการณ์ความพิเศษและสร้างเอนเกจเมนต์กับสมาชิก GrabUnlimited อาทิ การจัดแคมเปญชิงรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ การมอบสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมเอ็กซ์คลูซีฟอีเวนท์ของแกร็บในแบบ VIP การมอบส่วนลดพิเศษเมื่อใช้บริการแกร็บในต่างประเทศ (เช่น ส่วนลดสำหรับบริการเรียกรถไป-กลับ 80 สนามบินใน 8 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) เป็นต้น

“เพื่อเป็นการเปิดตัวแพ็กเกจสมาชิก GrabUnlimited โฉมใหม่ เราได้ส่งแคมเปญ ‘GrabUnlimited อภิมหาลด คุ้มครบทุกบริการ’ โดยใช้กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งเพื่อสร้างการจดจำผ่านเพลงที่ติดหูและตอกย้ำจุดแข็งต่าง ๆ ของ GrabUnlimited โดยยังคงได้ เบลล่า-ราณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแกร็บ ที่มาช่วยสื่อสารและนำเสนอภาพจำใหม่ของ GrabUnlimited พร้อมสื่อและกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง สื่อวิทยุ สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมถึงกิจกรรมออนกราวน์เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง ซึ่งเรามุ่งหวังว่าสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของ GrabUnlimited จะยังคงถูกใจสมาชิกผู้ใช้บริการและจะช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ให้เข้ามาใช้บริการจากแกร็บมากขึ้น” พนมกร กล่าวทิ้งท้าย

Swap Together เปลี่ยนเพื่อไปต่อกับ Battery Swapping แพลตฟอร์มแพ็กแบตเตอรี่มาตรฐานแบบสับเปลี่ยน

สจล. สร้างนวัตกรรม “อีวีทัล (eVTOL)” อากาศยานไร้คนขับพลังไฟฟ้า บินสำรวจป่าไม้ 13 ล้านไร่ เตรียมเฟส 2 สำรวจชายฝั่งทะเลไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ