TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyGuardforce AI แตกไลน์ธุรกิจ ส่งหุ่นยนต์บริการ ร่วมโชว์ในงาน THAIFEX 2023

Guardforce AI แตกไลน์ธุรกิจ ส่งหุ่นยนต์บริการ ร่วมโชว์ในงาน THAIFEX 2023

Guardforce AI Group ผู้ให้บริการ “บริหารจัดการเงินสดแบบเบ็ดเสร็จ” ส่ง GDM เครื่องเก็บเงินสดดิจิทัล พร้อมประกันคุ้มครองวงเงินนำฝาก 100% สยายปีกโชว์ธุรกิจใหม่ หุ่นยนต์เพื่อการบริการ หวังโกยลูกค้าธุรกิจ “ค้าปลีก-SMEs” ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 

เกาะ วิง จวือ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ แคช โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีเอฟเอไอ โรบอททิก อินโนเวชั่น แอนด์ โซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา Guardforce AI Group ขยายขอบเขตการให้บริการโดยก่อตั้งบริษัท จีเอฟเอไอ อินโนเวชั่น แอนด์ โซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเพื่อให้บริการด้านนวัตกรรมหุ่นยนต์ โดยจัดจำหน่ายหุ่นยนต์เพื่อการบริการหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ธุรกิจค้าปลีกได้อย่างครอบคลุม ซึ่งปัจจุบัน กลุ่มบริษัทได้ขยายสาขาไปอีกหลายประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และมาเก๊า พร้อมทั้งนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์แนสแด็กที่สหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “GFAI, GFAIW”

สำหรับงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023  ถือเป็นครั้งแรกที่ Guardforce AI Group นำสินค้ามาจัดแสดงทั้งในส่วนของธุรกิจจัดการเงินสด และนวัตกรรมหุ่นยนต์

โดยธุรกิจการจัดการเงินสด บริษัทได้นำ การ์ดฟอร์ซ ดิจิตัล แมชชีน หรือเรียกสั้น ๆ ว่า GDM เครื่องเก็บเงินสดดิจิทัลที่มาพร้อมประกันคุ้มครองวงเงินนำฝาก 100% ตั้งแต่หย่อนเงินลงเครื่อง โดยได้ออกแบบตัวเครื่องและฟังก์ชั่นความปลอดภัยมาเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี ร้านค้า คาเฟ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และธุรกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ หรือผู้จัดการสามารถตรวจสอบยอดเงินแบบเรียลไทม์ได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้แล้วยังมีบริการ เข้ารับ/ขนส่งเงินสด บริการคัดนับและนำฝากเข้าบัญชีของลูกค้า ครบถ้วนทุกขั้นตอนตามสโลแกน End-to-End Cash Management Solutions

ในด้านของโซลูชันหุ่นยนต์ นำมาจัดแสดง 3 โมเดลด้วยกัน ซึ่งในหนึ่งธุรกิจ สามารถใช้ได้ทั้ง 3 โมเดล เริ่มต้นด้วย รุ่น T1 (ทีวัน) เหมาะกับการตั้งบริเวณด้านหน้า ด้วยตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ที่สามารถใช้ในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของธุรกิจ เมนูอาหาร ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่หรือโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกทั้งยังมีระบบจดจำใบหน้าและ ID Card พร้อมกล้องอัจฉริยะที่สามารถยืนยันตัวบุคคลหรือพนักงานสำหรับผ่านเข้าประตู พร้อมการจัดเก็บข้อมูลการตอกบัตรเข้าออกของพนักงาน และระบบการจัดการข้อมูลแขก/ลูกค้าและการนัดหมาย/การจอง

รุ่นที่ 2 ชื่อว่า Deli (เดลิ) หรือ delivery เป็นหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร แต่ไม่จำกัดเพียงแค่นั้น โดยลูกค้าสามารถนำไปปรับใช้ในสำนักงานหรือองค์กรเพื่อช่วยเรื่องของการรับ/ส่งเอกสารหรือสินค้ายกตัวอย่างโรงพยาบาลได้นำไปปรับใช้ในการส่งยาให้กับคนไข้ และรุ่นสุดท้าย Hygiene (ไฮยีน) หุ่นยนต์พ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อ ที่สามารถเดินพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อได้ทั่วบริเวณ และขอแนะนำเพิ่มเติมสำหรับการนำไปปรับใช้ในสปาหรือโรงแรม โดยการใส่น้ำมันหอมระเหย/น้ำมันอโรม่า เพื่อสร้างบรรยากาศของสถานที่ได้ตามต้องการอีกด้วย

“การ์ดฟอร์ซ เอไอ กรุ๊ป ได้รับการยอมรับในด้านบริการรักษาความปลอดภัยและหุ่นยนต์บริการในระดับโลก เรามีบุคลากรและศูนย์บริการพร้อมให้บริการลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย โดยเป้าหมายหลักของเรา คือกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีทั้งหลายที่ต้องการความสะดวกและความปลอดภัยในการดำเนินงานรายวันและในเฉพาะงานนี้เราได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ! มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท ในส่วนของหุ่นยนต์บริการสำหรับลูกค้าด้วย” เกาะ วิง จวือ กล่าว             

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทำ Forecasting ไม่แม่นเพราะยังไม่เข้าใจ Product มากพอ

“ทุน”​ ถอยตั้งหลัก คอย “ตั้งรัฐบาลใหม่” ชัดเจน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ