TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceบาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัว น้ำจิ้มสูตรไลท์ ลดโซเดียม ลดน้ำตาล เอาใจคนรักสุขภาพ

บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัว น้ำจิ้มสูตรไลท์ ลดโซเดียม ลดน้ำตาล เอาใจคนรักสุขภาพ

บาร์บีคิวพลาซ่า ปล่อยน้ำจิ้มสูตรใหม่! น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรไลท์ หลังจากพัฒนาสูตรมากกว่า 2 ปี หวังตีตลาดผู้บริโภคสายสุขภาพ โดยปรับลดสัดส่วนปริมาณเกลือโซเดียมลงมากกว่า 53% ลดการใช้น้ำตาลสูงถึง 66% แต่ยังคงความเข้มข้น พร้อมการันตีความอร่อยด้วยสโลแกน “สูตรไลท์อร่อยมาก” 

น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรไลท์ มีขนาด 210 กรัม ราคาขวดละ 135 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2566 ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ แพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ GON Gang Delivery, LINEMAN และ Lazada 

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยเทรนด์การรับประทานอาหารของผู้บริโภคเปลี่ยนไป กระแสรักสุขภาพ การใส่ใจรูปร่างเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น ผู้บริโภคส่วนใหญ่จึงให้ความสนใจเรื่องการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ยังคงคำนึงถึงรสชาติอาหารที่อร่อย และเทรนด์ฯ นี้น่าจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในระยะยาว ซึ่งตลาดอาหารสุขภาพปี 2566 นี้ คาดว่าจะมีการเติบโตต่อเนื่องกว่า 39.6 ล้านล้านบาท

จากข้อมูลทำให้ทีม GON Product ของบาร์บีคิวพลาซ่า ตัดสินใจเลือกน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับมาพัฒนาปรับปรุงสูตร ปรับลดสัดส่วนปริมาณเกลือโซเดียมลงมากกว่า 53% และลดการใช้น้ำตาลสูงถึง 66% จากสูตรปกติ แต่ยังคงรสชาติความอร่อยเหมือนเดิม ทำให้ได้น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรไลท์ ที่มีเนื้อสัมผสที่เบาบางกว่า แต่ยังคงรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับจากบาร์บีคิวพลาซ่า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่รักสุขภาพ ไม่ต้องรู้สึกผิดขณะรับประทานปิ้งย่างและสามารถทานน้ำจิ้มได้มากกว่าเดิม ลูกค้าจะได้สัมผัสทั้งความอร่อยและสุขภาพที่ดี เมื่อทานคู่เมนูปิ้งย่าง 

สูตรไลท์ยังสามารถลดปริมาณแคลอรี่ที่เกิดจากการทานน้ำจิ้มลงถึง 40% ในปริมาณการทานน้ำจิ้มเท่าเดิม นอกจากน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรไลท์ ที่มีการจำหน่ายที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับที่มีการจำหน่ายเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 จำนวน 36 สาขา และคาดการณ์ว่าจะขยายไปทุกสาขาทั่วประเทศภายในปี  2566 จากกระแสเรียกร้องจากลูกค้าต่างจังหวัด เรามีการลงทุนเพิ่มเติมเพื่อการขยายไลน์การผลิต พร้อมรองรับการขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังหน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่าได้เร็วกว่ากำหนด ปัจจุบันสามารถซื้อน้ำจิ้มบาร์บีคิวทั้งสูตรต้นตำรับและสูตรไลท์ได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว” 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โลดแล่นไปกับตัวละคร #DISNEY100VILLAGE ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

BAR B Q PLAZA จับมือ CARNIVAL ปล่อยคอลเลกชัน “BORN TO GRILL” สร้างสตรีทอาร์ตใจกลางสยาม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ