TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessBar B Q Plaza จับมือ CARNIVAL ปล่อยคอลเลกชัน “Born To Grill” สร้างสตรีทอาร์ตใจกลางสยาม

Bar B Q Plaza จับมือ CARNIVAL ปล่อยคอลเลกชัน “Born To Grill” สร้างสตรีทอาร์ตใจกลางสยาม

Bar B Q Plaza จับมือ CARNIVAL สตรีทแฟชั่นเมืองไทย ปล่อยคอลเลกชันพิเศษ “Born To Grill” เจาะฐานลูกค้าใหม่ผ่านสตรีทอาร์ตใจกลางสยาม GON LAND นำ พี่ GON ตัวแทน Bar B Q Plaza และ Bernie ตัวแทน CARNIVAL ผสมผสานแนวคิดมุมมองความรู้สึกของผู้คนในยุค 90’  ที่ได้เริ่มต้นรู้จักร้าน Bar B Q Plaza ใส่สีสันให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ผ่านเลนส์ของคนรุ่นใหม่ และสื่อสารออกมาในรูปแบบผลงานกราฟฟิตี้

เนรมิตลานหน้าร้าน CARNIVAL สาขาสยามสแควร์ พร้อม Photobooths ตู้สติกเกอร์ถ่ายภาพยอดฮิตที่วัยรุ่น Y2K ห้ามพลาด! เสริมทัพความอร่อยด้วยเมนูสุดพิเศษจาก GON EXPRESS ตั้งแต่วันที่ 24-26 มีนาคม 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ บริเวณหน้าร้าน CARNIVAL สาขาสยามสแควร์  

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า Partnership Marketing เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ Bar B Q Plaza ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป้าหมายในปีนี้เราต้องการเห็น Bar B Q Plaza กลายเป็นหนึ่งในเพื่อนของชาว GEN Z เราจึงให้ความสนใจกับการเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และ First Jobber 

การจับมือกับ CARNIVAL สามารถตอบโจทย์ของเราได้ทุกมิติ ต่อยอดให้เราสามารถเป็นแบรนด์ไลฟสไตล์ที่เขานึกถึงได้ จึงร่วมกันสร้างสรรค์คอลเล็กชั่น “Born To Grill” ที่มีสินค้าหลากหลายและนำเอกลักษณ์เฉพาะจากทั้ง 2 แบรนด์ อย่าง Bar B GON และ Bernie มาดีไซน์ให้โดดเด่นในแบบที่สายสตรีทต้องชอบ

AIS 5G ผนึก ฟู้ดแพชชั่น เปิดตัว Bar B Q Plaza เป็น Virtual Restaurant แห่งแรกของโลก

บาร์บีคิวพลาซ่า ผุดแคมเปญ #อยู่ด้วยกันก๊อนนน สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตปัจจุบันให้ดีที่สุด

โดยแบ่งสถานที่จำหน่ายคอลเลกชันออกเป็น 2 ที่ มีลายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะหน้าร้าน CARNIVAL สยามสแควร์ และเฉพาะร้าน Bar B Q Plaza สยามสแควร์วัน พร้อมเปิดตัวน้ำจิ้มสูตรพิเศษ “น้ำจิ้ม CARNIVAL” ที่มีเพียง 3 วัน ที่ Bar B Q Plaza สาขาสยามสแควร์วัน ถือเป็นน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่ Bar B Q Plaza ผลิตน้ำจิ้มร่วมกับแบรนด์อื่น

ในงานมีกิจกรรมที่ตั้งใจให้วัยรุ่นมาจอยกันอย่าง GON LAND, Photobooth และ GON Gang Troop ที่ GON จะเดินรอบสยามทักทายเพื่อน ๆ ตลอด 3 วัน พร้อมตั้งเป้าจากการร่วมมือกันครั้งนี้จะสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกใหม่ GON Gang Club ได้ถึง 10%” 

ด้านอนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งร้าน CARNIVAL กล่าวเสริมว่า “การร่วมมือระหว่าง CARNIVAL และ Bar B Q Plaza ครั้งนี้ ถือเป็นที่จับตามองในวงการแฟชั่นอย่างมาก ว่าแบรนด์สตรีทสายแฟชั่นกับแบรนด์ปิ้งย่างในตำนาน จะทำอะไรสนุก ๆ ร่วมกันในรูปแบบไหน ซึ่งเรานำจุดเด่นของทั้ง 2 แบรนด์มารวมกันได้อย่างลงตัวและเกิดเป็นชิ้นงานที่มีคุณค่า เป็นเอกลักษณ์ และที่เอ็กซ์คลูซีฟมาก ๆ กับ ฟิกเกอร์ที่ CARNIVAL ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน GONxBernie มีจำนวนเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น เปิดให้สั่งจองเฉพาะวันแรก 24 มี.ค. 2566 ทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ www.carnivalbkk.com

นอกจากนี้ทาง CARNIVAL เองต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงเรื่องศิลปะ แฟชั่นได้ง่ายขึ้นและกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ทุกคนสามารถมองผ่านมุมมองที่แตกต่างกันเพื่อนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างความสุขในรูปแบบของตัวเองได้” 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แมกโนเลีย ไอศกรีม ดึง “เปเปอร์ เพลนส์” เป็นพรีเซนเตอร์ ส่งต่อความสุขสู่กลุ่มเด็ก

โคคา-โคล่า คว้า ‘พีพี-กฤษฏ์’ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ลุยตลาดโค้กไม่มีน้ำตาล เจาะกลุ่ม GEN Z

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ