TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto Storyสหพัฒน์ ชวนเด็กไทยติวสดออนไลน์ 10 วิชา พร้อมพูดคุยกับ 3 ไอดอลคนดัง 3-8 ตุลาคมนี้

สหพัฒน์ ชวนเด็กไทยติวสดออนไลน์ 10 วิชา พร้อมพูดคุยกับ 3 ไอดอลคนดัง 3-8 ตุลาคมนี้

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเตรียมความพร้อมให้นักเรียนชั้นม. 6 ก่อนลงสนามสอบเข้ามหาวิทยาลัยในช่วงปลายปีนี้ ด้วยการจัดติวสด 10 วิชา ใน “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 25 พร้อมกิจกรรม Meet the IDOL เพื่อร่วมสร้างแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้กับน้อง ๆ ระหว่างวันที่ 3-8 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00-16.00 น. ติวสดออนไลน์พร้อมกันทั่วประเทศทางเว็บไซต์ www.sahapatadmission.com  

“สหพัฒน์แอดมิชชั่น” เป็นโครงการจัดทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย จัดโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 25 แล้ว สำหรับการจัดติวในปีนี้ เริ่มติวมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเป็นการติวสดระดับภูมิภาค และในเดือนตุลาคมนี้ จะเป็นการติวสดออนไลน์ ซึ่งจะส่งสัญญาณรับชมได้พร้อมกันทั่วประเทศทาง www.sahapatadmission.com  

นักเรียนและโรงเรียนที่สนใจร่วมโครงการติวฟรีของสหพัฒน์แอดมิชชั่น สามารถสมัครได้ที่ www.sahapatadmission.com และติดตามข่าวสารข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Sahapat Admission หรือ โทร. 064-163-3449, 085-869-6252 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โพสต์ด่าลอย ๆ กับ ทักด่าในแชตส่วนตัว แบบไหนเจ็บกว่ากัน?

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ชวนชม NFT ผลงานภาพวาดฝีพระหัตถ์ “เสือ” บน Coral

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ