TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessหัวเว่ย ผนึก ฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพระบบทรัพยากรบุคคล ด้วย Workplaze และ เทคโนโลยีคลาวด์

หัวเว่ย ผนึก ฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพระบบทรัพยากรบุคคล ด้วย Workplaze และ เทคโนโลยีคลาวด์

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนาโซลูชันทรัพยากรบุคคลบนหัวเว่ยคลาวด์ ร่วมกับบริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโซลูชันทรัพยากรบุคคล Workplaze เพื่อนำเสนอโซลูชัน HCM แบบครบวงจรสู่ฐานลูกค้าที่กว้างขึ้นในภูมิภาคนี้

การผนึกกำลังครั้งนี้ ผสานศักยภาพอันแข็งแกร่งของโซลูชันธุรกิจซึ่งมีพื้นฐานการทำงานอยู่บนเทคโนโลยีคลาวด์ของฮิวแมนิก้า เข้ากับศักยภาพด้านการให้บริการ การติดตั้งและการให้บริการลูกค้าของหัวเว่ย เพื่อดึงศักยภาพจากเทคโนโลยีล้ำสมัยและการทำตลาดของทั้งสองบริษัท เสริมความแข็งแกร่งให้องค์กรหลายภาคส่วนในระดับภูมิภาคให้เข้าถึงเทคโนโลยีทันสมัยด้านการจัดการทรัพยากรบุคคลอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ในปีที่ผ่านมา ฮิวแมนิก้าได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลัก Workplaze ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม HCM บนคลาวด์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของหัวเว่ยคลาวด์ โดยทีมคลาวด์ของหัวเว่ยในประเทศไทยได้มอบการบริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพทั้งในด้านโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี และอุปกรณ์ และภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวนี้หัวเว่ยจะเป็นพันธมิตรด้านคลาวด์และมุ่งขยายฐานลูกค้าให้โซลูชันทรัพยากรบุคคลครบวงจรของฮิวแมนิก้า ซึ่งทางฮิวแมนิก้าจะผลักดันให้หัวเว่ยเป็นพาร์ทเนอร์รายหลักด้านการโฮสติ้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ องค์กรต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะสามารถยกระดับระบบบริหารทรัพยากรบุคคลให้ทันสมัย ด้วยโซลูชันที่เปี่ยมศักยภาพทั้งด้านความสามารถในการขยายตัว การบริหารต้นทุน และประสิทธิภาพการดำเนินงานจากโซลูชันดังกล่าว ฮิวแมนิก้าและหัวเว่ยจะร่วมผลักดันธุรกิจระดับภูมิภาคทุกขนาดและในทุกภาคอุตสาหกรรมให้สามารถประยุกต์ใช้โซลูชันได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น รวมทั้งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน โดยยังคงประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

แนวโน้มความต้องการด้านโซลูชันบนคลาวด์กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากบริษัทต่าง ๆ ต้องการเทคโนโลยีที่ยืดหยุ่น ตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุดมากขึ้น ซึ่งองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกลต่างเร่งพลิกโฉมธุรกิจโดยเลือกใช้ระบบคลาวด์เป็นหลัก เนื่องจากความรวดเร็วในการติดตั้งใช้งาน การช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที และการปรับระบบให้ทันสมัยรวมทั้งช่วยลดความซับซ้อน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ