TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเอสเพลย์ ลงสนาม วิตามิน วอเตอร์

เอสเพลย์ ลงสนาม วิตามิน วอเตอร์

สะเทือนวงการน้ำอัดลมสีเมื่อ “เอสเพลย์” นำหน้าไปอีกขั้นกับการเป็นแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมตลาดน้ำอัดลมสีสร้างปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นจาก Insight ของเด็กรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอสเพลย์เพิ่มวิตามินบี 6 และบี 12 สูง” และ “เอสเพลย์เยลลี่เชค”น้ำอัดลมในรูปแบบเยลลี่ที่เพิ่มวิตามินบีครั้งแรกในประเทศไทย 

เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การสร้างสรรค์นวัตกรรมจากการออกรสชาติใหม่ ๆ เป็นกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้เอสเพลย์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทได้สร้างฐานลูกค้าวัยทีนไว้อย่างแข็งแรง

ปีนี้เทรนด์เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพมาแรง บริษัทจึงก้าวข้ามกรอบน้ำอัดลมสีแบบเดิม หยิบจุดขายทั้งหมด มาผสมผสานกันเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเพลย์เพิ่มวิตามินบี 6 และบี 12 สูง นับเป็นครั้งแรกของน้ำอัดลมที่มีการเพิ่มวิตามินบี 6 และบี 12 สูง ซึ่งมีคุณประโยชน์ในการช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง

ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพหลังจากที่ต้องปรับตัวอย่างหนักกับ New Normal ระลอกใหม่ให้ได้แอคทีฟสนุกสดชื่นกันอีกครั้ง อีกทั้งยังน้ำตาลน้อยการันตีด้วยเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ (Healthier Choice Logo)

น้ำอัดลมเอสเพลย์เยลลี่เชค เพิ่มความสนุกด้วยการเขย่า 10 ครั้งก่อนดื่มให้คลายหิวในช่วงบ่ายด้วย

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวน้อยสนุกซ่า แอลลี่ อชิรญา นิติพล ไอดอลวัยทีนที่มากความสามารถเป็นเจ้าของกระแสทุกแพลตฟอร์มที่จะมาช่วยเสริมภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์อินโนเวชันทันสมัยฉีกกรอบเดิม ๆ ทำการสื่อสารการตลาดแบบจัดเต็มผ่านสื่อสนับสนุนต่าง ๆ ทั้งการสื่อสารผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์เต็มรูปแบบเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นให้ได้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งของเอสเพลย์ในฐานะแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมน้ำอัดลมสี

ด้านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ เอสเพลย์เพิ่มวิตามินบี 6 และบี 12 สูง มีจุดเด่นที่เพิ่มวิตามินบีและเพิ่มความสนุกใหม่กับ เอสเพลย์เยลลี่เชค  น้ำอัดลมในรูปแบบเยลลี่ ที่ต้องเขย่า 10 ครั้งก่อนดื่ม มาพร้อม 2 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ เอสเพลย์ เกรปเบอร์รี่ และ เอสเพลย์ ซอลตี้ลิ้นจี่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วประเทศหอมซ่าอร่อยโดนใจเอสเพลย์เพิ่มวิตามินบี 6 และบี 1 2 สูง  และเอสเพลย์เยลลี่เชค  ดื่มสนุกและมีประโยชน์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ