TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementกรุงศรี ออโต้ มอบแผงโซลาร์เซลล์ให้กับ 5 โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล

กรุงศรี ออโต้ มอบแผงโซลาร์เซลล์ให้กับ 5 โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล

กรุงศรี ออโต้ สานต่อกิจกรรมสนับสนุนโอกาสทางการศึกษา เปิดโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “Krungsri Auto Electrify the Future สร้างไฟ ให้อนาคต” มอบแผงโซลาร์เซลล์ให้กับ 5 โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลใน 3 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน และกาญจนบุรี หวังเป็นส่วนหนึ่งในการมอบแสงสว่างและสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าให้สังคมควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมภิบาล เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ที่ผ่านมากรุงศรี ออโต้ ได้พลิกโฉมกิจกรรมการตลาด ด้วยโครงการ “Krungsri Auto Electrify the Future สร้างไฟ ให้อนาคต” ที่ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการพิเศษที่ตั้งใจจัดทำขึ้น โดยสมทบทุนเงินบริจาคจากยอดสินเชื่อใหม่ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในปีที่ผ่านมา เพื่อมอบและติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ให้กับโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล ที่อาจไม่มีไฟฟ้ามากเพียงพอต่อความต้องการใช้ในการเรียนการสอนและการใช้งานทั่วไป”

“Krungsri Auto Electrify the Future สร้างไฟ ให้อนาคต” เป็นโครงการพิเศษที่จัดขึ้นเมื่อต้นปี 2565 โดยการสมทบทุนเงินบริจาคจากยอดสินเชื่อใหม่ ทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ จำนวนกว่า 1.7 ล้านบาท ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ประจำปี 2565 โดยทุกยอดสินเชื่อ 600 บาท จะนำมาเป็นเงินบริจาค 1 บาท เพื่อจัดซื้อและติดตั้งระบบผลิตพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ มอบให้กับ 5 โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อสร้างไฟ ให้อนาคต ด้วยพลังงานทางเลือก โดยได้เริ่มส่งมอบให้กับโรงเรียนบ้านเวียงผาพัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ เป็นแห่งแรก และจะดำเนินการส่งมอบให้กับโรงเรียนอื่นๆ ในจังหวัดห่างไกลต่อไป ได้แก่ โรงเรียนบ้านพระบาทห้วยผึ้ง จังหวัดแม่ฮ่องสอน โรงเรียนบ้านแม่เกาะ จังหวัดแม่ฮ่องสอน โรงเรียนบ้านปางปิงราษฎร์บำรุง จังหวัดแม่ฮ่องสอน และโรงเรียนเพียงหลวง 3 (บ้านเหมืองแร่อีต่อง) จังหวัดกาญจนบุรี

“กรุงศรี ออโต้ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา โดยเรามองว่าการศึกษาที่ดี ในสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวย จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนคุณภาพทางการศึกษาและส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนไทยให้แข็งแกร่งต่อไป สอดคล้องกับพันธกิจหลักของเราในการสร้างสรรค์ชีวิตของผู้ใช้รถให้ดีขึ้น โดยเราไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่ลูกค้า หรือ ผู้ใช้รถเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสังคม สิ่งแวดล้อม และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอื่นๆ เพื่อร่วมผลักดันการดำเนินธุรกิจให้มีความยั่งยืนต่อไป” คงสิน กล่าวปิดท้าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรุงศรี ออโต้ เผยปี 65 เติบโตแข็งแกร่ง 17% ชูพอร์ตสินเชื่อใหม่ ทะลุเป้าที่ 183 แสนลบ.

เปิดโผ 8 กรรมการในงาน “The People Awards 2023” ประกาศผลพร้อมกัน 5 เม.ย.นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ