TH | EN
TH | EN
หน้าแรกSustainability"โซลาร์ ดี" เตรียมเปิดให้จอง “Tesla Powerwall” นวัตกรรมระบบจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้า

“โซลาร์ ดี” เตรียมเปิดให้จอง “Tesla Powerwall” นวัตกรรมระบบจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้า

พลังงานสะอาดได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันมากขึ้น ความนิยมในการใช้ระบบโซลาร์รูฟท็อปเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกันจากการที่โซลาร์รูฟท็อปมีการปรับราคาลง แม้ว่าจะยังมีข้อจำกัดว่าในแต่ละวัน เพราะไม่ได้มีแสงอาทิตย์ตลอด 24 ชั่วโมง และในช่วงเวลากลางวันที่สามารถใช้พลังงานแสงอาทิตย์ได้เต็มประสิทธิภาพนั้นเป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่บ้าน หลายคนจึงมองหาระบบการจัดเก็บพลังงานไฟฟ้าเพื่อเข้ามาเติมเต็มช่องว่างนี้ แต่อาจยังต้องพบเจอกับความยุ่งยากและซับซ้อนในการใช้งาน

บริษัท โซลาร์ ดี คอร์ปอร์เรชัน จำกัด ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญทางด้านพลังงานแสงอาทิตย์มากว่า 9 ปี จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ “เทสลา” ในฐานะ Certified Installer เพียงรายเดียวในไทย แนะนำ “Tesla Powerwall” นวัตกรรมระบบจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้า ที่งานสถาปนิก’65 

สัมฤทธิ์ สิทธิวรานุวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โซลาร์ ดี คอร์ปอร์เรชัน จำกัด กล่าวว่า บริษัท โซลาร์ ดี คอร์ปอร์เรชันมีเป้าหมายในการนำเสนอการผลิตไฟฟ้าแบบกระจายศูนย์ (Decentralized Energy) ให้ภาคครัวเรือนได้มีส่วนช่วยในการใช้พลังงานอย่างยั่งยืน Tesla Powerwall เป็นสมาร์ตโซลูชันสำหรับการจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้าจาก “เทสลา” แบรนด์ระดับโลกผู้ที่นำเสนอทางเลือกใหม่ให้ทุกบ้านสามารถผลิตไฟฟ้าไว้ใช้งานได้เอง รองรับการผลิตไฟฟ้าใช้เองในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

“Tesla Powerwall” ใช้ระบบ AC Couple แบบ All in single unit มาพร้อมกับเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าหรืออินเวอร์เตอร์ภายในตัว ช่วยอำนวยความสะดวกในการติดตั้งร่วมกับระบบโครงข่ายไฟฟ้าและรองรับการอัปเดตซอฟแวร์แบบไร้สายเพื่อใช้งานฟังก์ชันใหม่ ๆ ในอนาคต ดีไซน์สวยงาม เรียบง่าย ดูทันสมัย ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องดูแลรักษา

มาพร้อมความจุ 13.5 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอสำหรับการเปิดเครื่องปรับอากาศขนาด 24,000 บีทียูได้นาน 10 ชั่วโมงหรือยาวต่อเนื่องไม่จำกัดหากใช้ร่วมกับระบบโซลาร์รูฟท็อป หรือเพียงพอสำหรับการชาร์จรถยนต์อีวีให้วิ่งได้ถึง 90 กิโลเมตร

สามารถเพิ่มความจุของระบบจัดเก็บพลังงานได้มากถึง 135 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ด้วยการขยายเพิ่ม Powerwall ได้สูงสุดถึง 10 ยูนิตต่อ 1 ระบบ เพื่อรองรับการใช้งานของบ้านทุกขนาด นอกจากนี้ยังมีความทนทาน กันน้ำกันฝุ่นด้วยมาตรฐาน IP67 ติดตั้งได้ทั้งภายในอาคารและนอกตัวอาคาร และจะวางกับพื้นหรือแขวนบนผนังได้เช่นกัน 

Tesla Powerwall เปิดให้ผู้สนใจจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ในงานสถาปนิก’65 (Architect Expo 2022) ครั้งที่ 34 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี โดย Tesla Powerwall เปิดราคาเริ่มต้นพร้อมบริการติดตั้งจากโซลาร์ ดี รวมค่าอุปกรณ์ Tesla Gateway ในราคา 599,000 บาท พร้อมรับฟรีระบบโซลาร์ สิทธิ์ลุ้น Lucky draw และรับส่วนลดพิเศษเฉพาะในงานสถาปนิก’65 เท่านั้น อีกทั้งมีการรับประกันการใช้งานกว่า 10 ปี (ที่ความจุไม่ต่ำกว่า 70% โดยไม่จำกัดจำนวนการใช้) ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่โทร. 02 026 3099 หรือที่เว็บไซต์ www.solar-d.co.th

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Adidas และ Allbirds เปิดตัวรองเท้าวิ่งที่มีคาร์บอนฟุตพรินท์จากการผลิตน้อยที่สุด

พาส่องที่สุดแห่งนวัตกรรมเพื่องานก่อสร้างกับ “CPAC Green Solution ล้ำ-เปลี่ยน-โลก” ที่งาน “สถาปนิก’65”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ