TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeนับถอยหลัง Thailand Game Show 2022 พร้อมเปิดโซนใหม่ “NFT & Metaverse” และ “Business Matching”

นับถอยหลัง Thailand Game Show 2022 พร้อมเปิดโซนใหม่ “NFT & Metaverse” และ “Business Matching”

“ออนไลน์ สเตชั่น” ภายใต้กลุ่มทรู และ “โชว์ไร้ขีด” ประกาศนับถอยหลังสู่มหกรรมงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Thailand Game Show 2022” ในคอนเซ็ปต์ “Come Back” จัดเต็มกับกิจกรรมครบรส ทั้งโซนเกม โซนไลฟ์สไตล์ พร้อมเผย 2 โซนใหม่ โซน NFT & Metaverse เปิดโลกแห่ง Metaverse ไปพร้อมกับเทรนด์ NFT Game และ โซน Business Matching เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจสำหรับทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมเกมแบบครบวงจร พลาดไม่ได้ กับ Thailand Game Show NFT คอลเลกชันแรกที่จะเปิดให้เหล่าแฟนงานได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร

ดร.ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 17 ปี ที่ออนไลน์ สเตชั่น ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตอลด้านเกม และเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ภายใต้กลุ่มทรู ประสบความสำเร็จในการจัด Thailand Game Show งานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในปี 2022 นี้ ออนไลน์ สเตชั่น ยังคงจับมือเหนียวแน่นกับ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เนรมิตงานให้สมกับที่ทุกคนรอคอยตามคอนเซ็ปต์ “Come Back” โดยความพิเศษของปีนี้ คือการเปิด 2 โซนใหม่ ได้แก่ โซน NFT & Metaverse ที่น่าจับตามอง กับความล้ำสมัยของโลกเสมือนจริง รองรับเทรนตลาด Cryptocurrency กำลังมาแรงขณะนี้ และ โซน Business Matching รองรับกลุ่มบริษัท Game Publisher ผู้พัฒนาเกม สื่อเกม และเอเจนซี่เกม ช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางการเติบโตของธุรกิจ

ทั้งนี้ มั่นใจว่างาน Thailand Game Show 2022 จะดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ และมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 180,000 คน เพิ่มขึ้น 28.83% และมีเงินสะพัดถึง 300 ล้านบาท อันจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งร่วมผลักดันอาชีพวงการเกมในบ้านเรา ทั้งเกมเมอร์ นักกีฬาอีสปอร์ต Game Creator และ Game Developer ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลต่อไป

เปิดตัว NFT เวอร์ชันแรก

พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวว่า งานนี้จะมีการเปิดตัว Thailand Game Show NFT คอลเลกชันแรกที่ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้เก็บสะสม โดยมีความพิเศษคือการ collaboration กับเหล่าศิลปิน และอินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีชื่อเสียง ออกเป็น Rare Item ให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย นอกจากนี้มีการปล่อย Thailand Game Show NFT อีกหลาย ๆ คอลเลกชันตามมาให้ได้สะสมกันอย่างต่อเนื่องในระยะยาว และยังมีไฮไลท์ต่าง ๆ ที่เป็นจุดเด่น หัวใจหลักของงาน Thailand Game Show อย่าง โซนเกม และโซนไลฟ์สไตล์ ในสถานที่ที่กว้างใหญ่มากขึ้น ที่ปีนี้รองรับได้ถึง 67 บูธ ให้คอเกมได้เต็มอิ่ม จุใจ กับเกมใหม่ เกมที่น่าสนใจ เกมมิ่งเกียร์ และสินค้าไอที ต่าง ๆ

รวมถึง กิจกรรม TGS Cosplay Contest ที่ปีนี้มีความพิเศษมากขึ้น ด้วยการประกวดรอบ Audition ในทุกเดือน ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท และกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังที่ในปีนี้เตรียมตัวพบกับ Vtuber ที่จะมาร่วมแจมกันบนเวทีหลักของงาน

งาน Thailand Game Show 2022 พร้อมระเบิดความมันส์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์สำหรับราคาบัตรและช่องทางการซื้อสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่: https://facebook.com/thailandgameshow

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ธนาคารยูโอบี ชวนศิลปินส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 13

“บ้านปู” สานต่อความสำเร็จกลยุทธ์ ‘People Focus: บริหารคนบนความหลากหลาย’

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ