TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessคริปโตมายด์ จับมือ บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ ร่วมผลักดันพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัล

คริปโตมายด์ จับมือ บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ ร่วมผลักดันพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัล

บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จํากัด จับมือกับ บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด ลงนามความร่วมมือพันธมิตรทางธุรกิจ มุ่งผลักดันพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัลให้ตอบโจทย์นักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลในด้านต่าง ๆ และยังมุ่งส่งเสริมองค์ความรู้ เพื่อมีเป้าหมายหลักในการร่วมผลักดันและพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัลให้เติบโตและยั่งยืน โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2566 นี้ 

อัครเดช เดี่ยวพานิช ประธานกรรมการ บริษัท Cryptomind Group และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า “Cryptomind Group เชื่อว่าการได้พาร์ตเนอร์อย่าง InnovestX จะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และช่วยต่อยอดทางธุรกิจให้กับ Cryptomind Group รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารายใหม่ ๆ ได้มากยิ่งขึ้น บริษัทหวังที่จะเป็น one-stop service ในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก ทั้งในด้านการให้คำปรึกษาด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและจัดทำ Research ผ่านทาง บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ รวมไปถึงการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเงินทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านบริษัทในเครืออย่าง บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล  

โดยทั้งสองบริษัทฯ จะแลกเปลี่ยนและเรียนรู้ร่วมกัน ทั้งองค์ความรู้ แนวคิด และ วิธีการดำเนินงาน เพื่อพัฒนาบริการการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อนักลงทุนไทยเพิ่มโอกาสให้นักลงทุนมีการเข้าถึงกลยุทธ์ของทั้งสองผู้ประกอบการได้มากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นผลดีที่นักลงทุนจะสามารถมีตัวเลือกให้การลงทุนและลงทุนได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตลอดไปจนถึงการสามารถร่วมผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศได้อย่างสมบูรณ์และยั่งยืนในอนาคต

พุฒิกานต์ เอารัตน์ Chief Digital Assets Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า  “InnovestX คือองค์กรที่มุ่งมั่นในการร่วมผลักดัน และพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อเสริมสร้างการลงทุนที่มีความปลอดภัย โปร่งใส รวมถึงการให้ความรู้ความเข้าใจแก่นักลงทุน เพื่อการสร้างรากฐานการลงทุนที่ดีและยั่งยืน พร้อมดำเนินงานภายใต้การกำกับดูแลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งมอบบริการที่ดี และให้นักลงทุนได้รับประโยชน์สูงสุด อีกทั้ง InnovestX ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาการยื่นขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลและใบอนุญาตประกอบธุรกิจผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผลักดันการให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านเครื่องมือใหม่ๆ เพื่อให้บริการบน InnovestX Super App แพลตฟอร์มให้บริการการลงทุนครบวงจร และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป ครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาบริการสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดีร่วมกัน 

ทั้งนี้ บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป และ บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด  มีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2566 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“อดุลย์ เปรมประเสริฐ” ซีอีโอ น้ำมันพืชกุ๊ก เผยเคล็ดไม่ลับปรับตัวสู่ Industry 4.0

เปิด-ปรับ-เปลี่ยน สู่ The Game Changer

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ