TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeซิลลิค ฟาร์มา จับมือกับ โมเดอร์นา เร่งกระจายวัคซีนต้านโควิด-19 ของโมเดอร์นาทั่วภูมิภาคเอเชีย

ซิลลิค ฟาร์มา จับมือกับ โมเดอร์นา เร่งกระจายวัคซีนต้านโควิด-19 ของโมเดอร์นาทั่วภูมิภาคเอเชีย

ซิลลิค ฟาร์มา และโมเดอร์นา อิงค์ (Moderna Inc. – Nasdaq: MRNA) ร่วมมือกับ แซดพี เทอราพิวติกส์  หน่วยธุรกิจภายใต้ซิลลิค ฟาร์มา เพื่อจัดหาและกระจายวัคซีนต้านโควิด-19 ของโมเดอร์นาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน

จอห์น แกรห์ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา เปิดเผยว่า ความร่วมมือของเรากับโมเดอร์นาในการจัดหาและกระจายวัคซีนต้านโควิด-19 ของโมเดอร์นาในภูมิภาคเอเชีย เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการช่วยต่อสู้กับโรคระบาดที่กำลังแพร่ไปทั่วโลกขณะนี้

ซิลลิค ฟาร์มา มุ่งมั่นที่จะทำให้การดูแลสุขภาพสามารถเข้าถึงได้ด้วยนวัตกรรม ความเป็นเลิศในเชิงพาณิชย์ และศักยภาพในตลาดที่แข็งแกร่ง ซึ่งไม่เพียงแค่ช่วยพัฒนาการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเท่านั้น แต่ยังช่วยขยายขอบเขตการเข้าถึงการดูแลรักษาของผู้ป่วยอีกด้วย

“เราได้นำเอาทั้งความเชี่ยวชาญ ทรัพยากร และเครือข่ายการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าที่กว้างขวาง เพื่อร่วมสนับสนุนภาครัฐ รวมถึงสถานพยาบาลเอกชนที่ได้รับอนุญาตทั่วทั้งภูมิภาคในการดำเนินโครงการฉีดวัคซีนได้อย่างครอบคลุมทั้งกระบวนการ และที่สำคัญ เราได้ทำงานร่วมกับภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อสนับสนุนการวางแผนรองรับความมั่นคงในการจัดหาวัคซีนอย่างมีประสิทธิภาพ”

สุนัยนา กิจเกษตรไพศาล ผู้จัดการทั่วไป แซดพี เทอราพิวติกส์  ซิลลิค ฟาร์มา กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับโมเดอร์นาในการเพิ่มความแข็งแกร่งของประเทศไทยในการเข้าถึงวัคซีนโควิด-19 ที่สำคัญต่อประเทศ แซดพี เทอราพิวติกส์ ภายใต้พันธกิจของซิลลิค ฟาร์มา มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับและเพิ่มการเข้าถึงบริการด้านการดูแลสุขภาพ และนวัตกรรมในการรักษา ในหลากหลายชุมชนทั่วทั้งประเทศไทยและในระดับภูมิภาค”

คอรีนน์ เลอ กอฟ (Pharm. D., M.B.A.) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ โมเดอร์นา กล่าวเสริมว่า “โมเดอร์นามีความภาคภูมิใจอย่างมากเกี่ยวกับความสำเร็จของทีมงานและพันธมิตร รวมถึง ซิลลิค ฟาร์มา ซึ่งได้ร่วมมือกันเร่งขับเคลื่อนการส่งมอบและกระจายวัคซีนของเราออกสู่ตลาดให้ประสบความสำเร็จ ด้วยความเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เราจะยังคงมุ่งมั่นในการช่วยเร่งแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยวัคซีนของเรา”

ซิลลิค ฟาร์มา เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจบริการด้านการดูแลสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นำเสนอบริการระดับโลกในการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า บริการด้านดิจิทัลและการพาณิชย์ ให้แก่สถานพยาบาลกว่า 350,000 แห่ง และทำงานร่วมกับกลุ่มลูกค้ากว่า 1,000 ราย รวมถึงบริษัทผู้ผลิตยาชั้นนำ 20 อันดับแรกของโลก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ