TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyAIS ผนึก Cisco เปิดบริการ Cloud Security เต็มรูปแบบสำหรับองค์กร

AIS ผนึก Cisco เปิดบริการ Cloud Security เต็มรูปแบบสำหรับองค์กร

AIS Business ผนึกกำลังกับ Cisco ผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยระดับโลก เปิดตัวความร่วมมือ ในฐานะผู้ให้บริการด้านการจัดการระบบรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ (Cloud Security Managed Service Provider) แบบครบวงจร

ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร AIS กล่าวว่า “AIS มองเห็นการทำงานในองค์กรและภาคธุรกิจ ที่เริ่มปรับรูปแบบการทำงาน รวมถึงมีการนำดิจิทัลเทคโนโลยีเข้ามาอยู่ในกระบวนการทำงาน ของส่วนงานต่าง ๆ มากขึ้น ทั้งการนำแอปพลิเคชันเข้ามาเสริมประสิทธิภาพ หรือแม้การใช้บริการดิจิทัลเพื่อให้ตอบโจทย์การแข่งขันของภาคธุรกิจ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาคือ ความปลอดภัยด้านไซเบอร์จากการทำงาน ที่วันนี้แนวโน้มของการโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ AIS พยายามมองหาบริการและโซลูชันด้านความปลอดภัย ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อทำให้ภาคธุรกิจสามารถขับเคลื่อนเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยครั้งนี้ เราทำงานร่วมกับ Cisco ผู้นำในด้าน Cyber Security ชั้นนำระดับโลก ซึ่งจะเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้ AIS เป็นผู้ให้บริการโครงข่าย ที่มีความพร้อมในการส่งมอบโซลูชันด้านความปลอดภัยไซเบอร์แบบครบวงจรให้กับองค์กรภาคธุรกิจ โดยไม่ต้องสูญเสียงบประมาณในการลงทุนระบบ การบริหารจัดการ และแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยไซเบอร์”

ด้าน ทวีวัฒน์ จันทรเสโน กรรมการผู้จัดการ ซิสโก้ ประเทศไทย กล่าวว่า “การได้ร่วมงานกับ AIS ในการนำเสนอบริการและโซลูชันด้านความปลอดภัยให้กับองค์กรภาคธุรกิจของประเทศ สอดคล้องกับแนวทางการทำงานของซิสโก้ ที่ต้องการสร้างความปลอดภัยให้แก่องค์กร ในการเชื่อมต่อการทำงานบนโลกอินเทอร์เน็ต และปกป้องระบบคลาวด์ของผู้ใช้งานภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์และแอปพลิเคชันต่าง ๆ  เพื่อให้ตอบสนองต่อองค์กรภาคธุรกิจที่มีรูปแบบการทำงานยุคใหม่ ที่ทุกคนสามารถทำงานได้ทุกที่ เพื่อให้ภาคธุรกิจสามารถขับเคลื่อนการเติบโตได้ตามเป้าหมาย และยังมีความปลอดภัยด้านไซเบอร์สูงสุดตามมาตรฐานสากล”

สำหรับการเป็นผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยไซเบอร์เต็มรูปแบบ หรือ Cloud Security Managed Service Provider ของซิสโก้ โดยมี AIS เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกและรายเดียวในไทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของการมีโครงข่ายสื่อสาร และสามารถในการให้บริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เหนือกว่า ตั้งแต่การออกแบบระบบ ติดตั้ง ตั้งค่าการใช้งานอุปกรณ์ ตรวจสอบเฝ้าระวังการทำงานของระบบ ดูแลให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยไซเบอร์ให้กับองค์กร ด้วยทีมบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ศ.ดร.ชูกิจ ลิมปิจำนงค์ นั่งเก้าอี้ ผอ. สวทช. คนใหม่ ปักธง นำวิทยาศาสตร์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

คณะแพทย์ มช. -หัวเว่ย สนับสนุนอุปกรณ์ 5G สำหรับระบบ TELEMED แก่รพ. เทพรัตน์ ฯ จ.เชียงใหม่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ