TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLife100,000 เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ ที่ Blockdit .... อ่านฟรี ให้จุใจ พร้อมอัปเดตสดใหม่ทุกวัน

100,000 เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ ที่ Blockdit …. อ่านฟรี ให้จุใจ พร้อมอัปเดตสดใหม่ทุกวัน

Blockdit แพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้ใครก็ตามที่เป็นนักอ่าน เข้ามาอ่านเรื่องราวสดใหม่ทันทุกเทรนด์มากมายได้ “ฟรี!! กว่า 100,000 บทความ” จาก Content Creator ชื่อดังมากมาย รวมเนื้อหาคุณภาพไว้ในที่เดียวที่ Blockdit

ด้วยจุดเด่นของแพลตฟอร์มที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน
1. เป็นแพลตฟอร์มที่ปราศจากเรื่องราวที่เป็นพิษ Toxic ในสังคม
2. มีครีเอเตอร์คุณภาพหลายหมวดหมู่ ครอบคลุมทุกเรื่องที่ผู้อ่านสนใจและเป็นประโยชน์ต่อสังคม
3. มีการแจ้งเตือน Notification เนื้อหาที่เป็นประโยชน์ทันเทรนด์ให้ได้ติดตามอ่าน

ทำให้เหล่าบรรดาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้ให้ความสำคัญเข้ามาปักหลักบ้านใหม่บนแพลตฟอร์มนี้ เพื่อใช้เป็นหนึ่งในพื้นที่หลักเผยแพร่ผลงาน พร้อมสร้างความสัมพันธ์กับผู้ติดตามมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับกับจำนวนผู้ใช้งานที่เข้ามาติดตามอ่านคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มกว่า 2,300,000 คนต่อเดือน ปัจจุบันมีครีเอเตอร์จากหลากหลายหมวดหมู่ได้เข้ามายึดพื้นที่สร้างคอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม Blockdit มากถึง 140,000 เพจ ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอีกทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นหมวด ข่าว ข่าวรอบโลก (หมวดหมู่ใหม่) ธุรกิจ การลงทุน การตลาด กีฬา บันเทิง ภาพยนตร์ ซีรีส์ ท่องเที่ยว สุขภาพ และเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจจาก 37 หมวดหมู่ ที่บรรดาเหล่า Blockdit Creator ตั้งใจคัดเลือกเอาคอนเทนต์คุณภาพบนช่องทางอื่น ๆ ของตัวเองมารวมไว้ที่นี่

นอกจากนี้ ยังมียังมีคอนเทนต์สุด Exclusive ที่สามารถติดตามอ่านได้เฉพาะบน Blockdit หรือ Blockdit Originals โดยผู้ใช้งาน Blockdit เข้ามาอ่านบทความใหม่ทุกวันตลอดเวลา ใช้เวลาอ่านเนื้อหาเฉลี่ยครั้งละ 8-30 นาที ยกตัวอย่างบางเพจที่มีความน่าสนใจมาให้ผู้อ่านได้รู้จักกันจาก 7 หมวดยอดนิยมใน Blockdit


1. เพจ วิเคราะห์บอลจริงจัง  หมวดกีฬา : 

– คอนเทนต์สำหรับคอบอล ที่ได้สาระมากกว่าการรายงานผลการแข่งขัน การเล่นประเด็นที่เจาะลึกแบบจริงจังที่บางเนื้อหาสามารถหาอ่านได้เฉพาะบน Blockdit เท่านั้น 

ตัวอย่างแนะนำ Contents : อธิบายดราม่าโควิด-บราซิล-อาเจนฯ

2. เพจ วินทร์ เลียววาริณ หมวดหนังสือ : 

– อีกหนึ่ง Blockdit Originals Series จากนักเขียนศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ กับเรื่องราวรอบตัวที่ถ่ายทอดออกมาผ่านตัวอักษรได้อย่างน่าอ่าน ปล่อยผลงาน Exclusive Content ออกมาใน Blockdit แล้ว 40 ตอน 

ตัวอย่างซีรีส์ Blockdit Originals by Winlyovarin

ตัวอย่างซีรีส์ Blockdit Originals ยุทธจักรวาลกิมย้ง

ตัวอย่างซีรีส์ Blockdit Original ไอน์สไตน์


3. เพจ ดร.อาร์ม ตั้งนิรันดร หมวดการเมือง :

– Exclusive Content จาก ดร.อาร์ม ตั้งนิรันดร ผู้เขียนหนังสือ จีน-เมริกา และ CHINA 5.0 ผู้อำนวยการศูนย์จีนศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่นำเสนอเรื่องราวจากเวทีการเมืองทั่วโลกมานำเสนอได้อย่างน่าสนใจมีสาระความรู้

ตัวอย่างแนะนำ Contents : หมากล้อมของประธานาธิบดี โจ ไบเดน

4. เพจ BeautyInvestor หมวดการลงทุน : 

– ติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับเทรนด์การเงิน การลงทุน กองทุนรวม รวมถึงเทคโนโลยีใหม่จากทั่วทุกมุมโลก โดยมีการอัปเดตสดใหม่ทุกวัน และมี Exclusive Content ทีสามารถติดตามอ่านได้ใน Blockdit ที่นี่ที่เดียวอีกด้วย 

ตัวอย่างแนะนำ Contents : หลัง iPhone รุ่นใหม่เปิดตัว หุ้น Apple เปลี่ยนแปลงยังไง

5. เพจ  ด.ดล Blog หมวดธุรกิจ  : 

– คอนเทนต์สำหรับคนที่สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับ ธุรกิจ แวดวงการเงิน เทคโนโลยี ล้วงลึกไปกับข้อมูล Insight กับความรู้ที่อัปเดตใหม่ต่อเนื่องบน Blockdit 

ตัวอย่างแนะนำ Contents รวมโพสต์ที่คนนิยมอ่านมากที่สุดจาก ด.ดล Blog

6. เพจ หลงไปในประวัติศาสตร์ หมวดประวัติศาสตร์ :

– เพจประวัติศาสตร์ที่เรียกได้ว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์ในรูปแบบออนไลน์ ที่นำเสนอเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ในอดีต ที่ถูกจารึกไว้บนหน้าประวัติศาสตร์โลก การปฎิวัติที่สำคัญในยุคต่าง ๆ ในอดีต รวมถึงโศกนาฎกรรมที่ผู้คนไม่เคยลืมเลือน

ตัวอย่างแนะนำ Contents : การล่มสลายของ Aztec 

7. เพจ Spaceth.co หมวดวิทยาศาสตร์ :

– สำหรับผู้อ่านที่ชื่นชอบการท่องอวกาศนี่คือเพจที่มีการรายงานข่าวสารด้านอวกาศที่สดใหม่อยู่เสมอ และยังมีเนื้อหาบทความบทวิเคราะห์ที่มีสาระความรู้ที่น่าสนใจ ซึ่งจะทำให้เรื่องราวเกี่ยวกับอวกาศที่อาจเคยเป็นเรื่องไกลตัวกลับกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ควรรู้แทน 

ตัวอย่างแนะนำ Contents : พระทำโครงการอวกาศ Gounji 

ยังมีเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์อื่นๆ อีกมากครอบคลุมทั้งรูปแบบ บทความ วิดีโอ พอดแคสต์ ที่พบได้ใน Blockdit ซึ่งเป็นประโยชน์ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น นักการตลาด นักธุรกิจ นักเขียน นักศึกษา พนักงานประจำ ผู้บริหาร หรือคนทั่วไป 

นอกจากนี้ ยังเห็นได้ว่าแบรนด์และองค์กรขนาดใหญ่ต่างทยอยเข้ามาใช้แพลตฟอร์ม Blockdit กันมากขึ้น เพื่อใช้เป็นพื้นที่สื่อสารไปถึงผู้บริโภคของแบรนด์เอง

Blockdit ชวนให้ผู้อ่านลองเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานบนแพลตฟอร์มที่จะทำให้คุณผุดไอเดียใหม่ๆ จากสาระความรู้ทั่วไป และคอนเทนต์พิเศษสุด Exclusive ที่หาอ่านที่อื่นไม่ได้ มีเพียงที่นี่ที่เดียว อยากได้ไอเดียใหม่ ๆ ลองใช้ Blockdit

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Blockdit ได้แล้ววันนี้บน iOS และ Android www.blockdit.com/download

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ