TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceROBINHOOD จับมือไปรษณีย์ไทย เพิ่มช่องทางส่งอาหารให้ลูกค้า ด้วยบุรุษไปรษณีย์

ROBINHOOD จับมือไปรษณีย์ไทย เพิ่มช่องทางส่งอาหารให้ลูกค้า ด้วยบุรุษไปรษณีย์

Robinhood จับมือไปรษณีย์ไทย เสริมทัพบริการส่งอาหารร้านเด็ดในชั่วโมงเร่งด่วน อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการสั่งอาหาร ย่านบางรัก ยานนาวา รองเมือง เริ่มให้บริการแล้ววันนี้

สีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับไปรษณีย์ไทย ซึ่งนอกเหนือจากไรเดอร์ของ Robinhood แล้ว เรายังเปิดโอกาสให้พนักงานของไปรษณีย์ไทย สามารถสร้างรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ ด้วยการสมัครเป็นไรเดอร์กับ Robinhood เพื่อช่วยรองรับปริมาณความต้องการใช้บริการในช่วงเวลา Peak-Time ของลูกค้ากว่า 3 ล้านคนบนแพลตฟอร์ม เบื้องต้นจะมุ่งเน้นที่บริการฟู้ดเดลิเวอรีเป็นหลัก ก่อนที่จะขยายสู่บริการสั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้า (Mart Service) ต่อไป”

“Robinhood ได้เตรียมจัดฝึกอบรมอย่างเข้มข้น เพื่อพัฒนาทักษะและเพิ่มศักยภาพให้กับพนักงานของไปรษณีย์ไทย มุ่งสร้างไรเดอร์ที่มีคุณภาพตามมาตรฐานการให้บริการของ Robinhood ซึ่งนับเป็นจุดเด่นในการให้บริการที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากร้านค้าและลูกค้าผู้ใช้บริการ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ พร้อมช่วยบรรเทาความเดือดร้อนท่ามกลางสถานการณ์ค่าครองชีพที่ดีดตัวสูงขึ้นในปัจจุบัน”

ด้าน ดร.ดนันท์  สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพัฒนาบริการให้สอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ด้วยการร่วมมือกับ Robinhood แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ของไทย ด้วยการให้บริการ Rider Service ส่งอาหารแบบมือโปรโดยบุรุษไปรษณีย์

“เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการให้บริการส่งอาหารให้กับลูกค้า ไปรษณีย์ไทยจึงได้จับมือกับบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ให้บริการส่งอาหารผ่านแพลตฟอร์ม Robinhood นำส่งอาหารจากร้านเล็กและร้านชื่อดังระดับตำนานในย่านบางรัก ยานนาวา และรองเมือง โดยบุรุษไปรษณีย์จะมาเสริมทีมช่วยส่งอาหาร ให้ลูกค้าที่อยู่ตามบ้านหรือออฟฟิศทำงานในชั่วโมงเร่งด่วน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีปริมาณการสั่งอาหารจำนวนมาก แต่ผู้ส่งอาหารมีจำนวนจำกัด

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยพร้อมเพิ่มศักยภาพบุรุษไปรษณีย์ให้เป็นมากกว่าผู้ส่งของและช่วยเสริมให้แพลตฟอร์ม Robinhood มีความแข็งแกร่งขึ้นด้วยการส่งแบบมืออาชีพ ซึ่งการให้บริการครั้งนี้ ถือเป็นการนำส่งความสุขและประสบการณ์ที่ดีในการรอรับประทานอาหารของลูกค้า ที่จะได้ทานอาหารร้านอร่อยแบบเร็วทันใจ รับประกันความเร็วโดยพี่ไปรฯ”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

FACEBOOK ชี้ เทรนด์ส่งข้อความทางธุรกิจ ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องในไทย

ดีมันนี่ จับมือ ดีแทค มอบส่วนลดค่าธรรมเนียมการโอนเงินต่างประเทศ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ