TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyAmazfit-ZEPP HEALTH ขึ้น Top 5 สมาร์ทวอทช์โลก ปี 64

Amazfit-ZEPP HEALTH ขึ้น Top 5 สมาร์ทวอทช์โลก ปี 64

Zepp Health ผู้นำด้านเทคโนโลยีด้านสุขภาพและอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ผ่านแบรนด์ Amazfit และ Zepp บรรลุความสำเร็จในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ขึ้นเป็น 1 ใน 5 บริษัทชั้นนำระดับโลกในการจัดส่งสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ทั่วโลก ตามรายงานการติดตามตลาดอุปกรณ์สวมใส่รายไตรมาสจาก IDC

โดยตลอดทั้งปี 2564 Amazfit และ Zepp มีอัตราการเติบโตของยอดการจัดส่งที่มากกว่าอัตราการเติบโตโดยรวมทั่วโลก ส่งมอบสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ไปกว่า 6.81 ล้านเรือนทั่วโลก

ผลการดำเนินงานทั่วโลกของบริษัทนั้นเติบโตต่อเนื่องอย่างโดดเด่นในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 โดยยังคงครองอันดับ 1 ในตลาดบราซิลและก้าวขึ้นมาอันดับ 1 ในตลาดตุรกี และยังคงรักษาส่วนแบ่งตลาดอันดับ 2 ในตลาดอิตาลี สเปน สาธารณรัฐเช็ก และอินโดนีเซีย

จิเทช อับรานิ (Jitesh Ubrani) ผู้จัดการฝ่ายวิจัยโครงการติดตามตลาดอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั่วโลกของ IDC กล่าวว่า “เราเห็นโอกาสเติบโตอย่างมากจากบริษัท Zepp Health ซึ่งกำลังมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากแบรนด์สมาร์ทวอทช์ Amazfit และ Zepp ที่นำเสนอสมาร์ทวอทช์ อย่างหลากหลายให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกในการเลือกสรรสมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุดและเหมาะกับความต้องการทั้งด้านสุขภาพ, ฟิตเนส และไลฟสไตล์”

 เวย์น ฮวง (Wayne Huang) ซีอีโอ ของ Zepp Health กล่าวถึงความสำเร็จนี้ว่า “การจัดอันดับในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Zepp Health ในการใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีเยี่ยม โดย Amazfit แบรนด์ชั้นนำของ Zepp Health มุ่งส่งเสริมให้ผู้ใช้งานได้ใช้ชีวิตตามความปรารถนาและแสดงจิตวิญญาณที่กระชับกระเฉงออกมาอย่างอิสระ โดยนำเสนอสมาร์ทวอทช์หลายรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันและการเล่นกีฬากลางแจ้ง ซึ่งเมื่อดูจากสมาร์ทวอทช์ที่ขายดีที่สุด 50 อันดับแรกนอกประเทศจีนแล้ว ในจำนวนนี้เป็นแบรนด์ Amazfit ถึง 11 รุ่น ซึ่งรวมถึงรุ่นเรือธง GTR 3, GTS 3 Series และ T-Rex Pro ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ high-level ที่เหมาะสำหรับกีฬากลางแจ้ง

Zepp แบรนด์ระดับพรีเมียม มุ่งมั่นในการออกแบบอย่างมืออาชีพ และมีสไตล์ โดยใช้เทคโนโลยีการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง เพื่อนำเสนอความเข้าใจข้อมูลที่ครอบคลุม เจาะลึก และแม่นยำเกี่ยวกับตัวชี้วัดสุขภาพของผู้ใช้ โดยแพลตฟอร์มการจัดการสุขภาพดิจิทัลของเซปป์ เฮลท์ หรือ Zepp Health Digital Health Management Platform ร่วมกับ Zepp OS, Zepp App และ Zepp Life ที่ขับเคลื่อนผู้ใช้งานนับล้านทั่วโลก

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อินเทล เปิดตัวหน่วยประมวลผลกราฟิก Intel Arc A-Series ตัวแรกสำหรับคอมพิวเตอร์แบบพกพา

Dyson เปิดตัวหูฟังกรองอากาศรุ่นแรก นำเสนอประสบการณ์เสียงใสพร้อมอากาศบริสุทธิ์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ