TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessGWM จับมือ Hertz ส่ง ORA Good Cat รุกธุรกิจฟลีท

GWM จับมือ Hertz ส่ง ORA Good Cat รุกธุรกิจฟลีท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) เดินหน้าขยายพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจฟลีท ส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat ให้กับ เฮิร์ซ ประเทศไทย (Hertz) ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ชั้นนำ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงและมีประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อวัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการเดินทางที่ไร้มลพิษ

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ บริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด ในนาม เฮิร์ซ ประเทศไทย เล็งเห็นความสำคัญของการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศไทย สู่การเป็นสังคมยานยนต์พลังงานสะอาด และได้ตัดสินใจนำ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ยอดนิยมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทัพยานยนต์ ที่จะถูกนำเสนอให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ โดยมีแผนต่อยอดความร่วมมือด้านการเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอทั้งระยะสั้นและระยะยาวของ เฮิร์ซ ประเทศไทย ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยรถยนต์รุ่นอื่น ๆ”

รัฐวุฒิ พานิชชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด กล่าวว่า “เฮิร์ซ ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุด โดย ORA Good Cat ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ผู้บริโภค แต่ยังสอดรับกับมาตรฐานของเราในการคัดเลือกรถยนต์คุณภาพสูงสำหรับให้บริการลูกค้า เราจึงมีความยินดีที่ได้เจ้าเหมียวไฟฟ้ารุ่นนี้ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจทดลองนำไปขับและใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความประทับใจและอิสระในการขับขี่สู่ทุกจุดหมายปลายทาง

โดยลูกค้าสามารถเลือกเช่ารถยนต์ได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี ภายใต้ระบบการบริหารจัดการรถอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์การทำธุรกิจกว่า 19 ปีในประเทศไทย”

สำหรับ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทยมาโดยตลอด มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกอันล้ำสมัยแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิกเหนือกาลเวลาภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic ส่วนภายในได้รับการออกแบบอย่างประณีตภายใต้แนวคิด “Intelligent Cockpit with Exquisite Craftsmanship” ครบครันด้วยอุปกรณ์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว โดยรุ่น 400 TECH สามารถวิ่งได้ระยะทางไกลสูงสุดถึง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC) ใช้เวลาในการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟฟ้ากระแสตรงแบบ DC จาก 0%-80% ภายในระยะเวลาประมาณ 46 นาที หรือชาร์จด้วยไฟบ้านแบบ AC ใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมง และสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 5 รูปแบบ ได้แก่ โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดอีโค่ โหมดอีโค่พลัส และโหมดอัตโนมัติ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถปรับได้เองตามที่ต้องการ โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ ORA Good Cat ให้กับแฟนๆ ชาวไทยไปถึง 696 คันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ตั้งแต่เริ่มส่งมอบจนถึงปัจจุบัน มีจำนวนเจ้าเหมียวไฟฟ้าโลดแล่นอยู่บนท้องถนนประเทศไทยแล้วกว่า 2,560 คัน (ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2565)

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) ดำเนินกิจการภายใต้กลยุทธ์ที่มุ่งเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมรับฟังเสียงผู้บริโภค เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเคียงข้างเติบโตไปด้วยกันกับลูกค้าทุกคน ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวไกลสู่อนาคต     

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดีป้า ชี้ท่องเที่ยวไทยเร่งประยุกต์ใช้เทคโนโลยีคาดยกระดับสู่ท่องเที่ยว 4.0 ใน 5 ปี

BINANCE ร่วมกับ หน่วยงานกำกับดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลในภูมิภาคเอเชีย ร่างกรอบกฎหมาย พร้อมวางรากฐานคริปโทฯ-DEFI 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ