TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessAlpha Finance Lab รีแบรนด์และขยายโครงการบ่มเพาะบริษัทพัฒนาคริปโท ภายใต้ชื่อใหม่ Alpha Venture DAO

Alpha Finance Lab รีแบรนด์และขยายโครงการบ่มเพาะบริษัทพัฒนาคริปโท ภายใต้ชื่อใหม่ Alpha Venture DAO

HIGHLIGHT

  • บริษัท Alpha Finance Lab รีแบรนด์และขยายโครงการบ่มเพาะบริษัทพัฒนาคริปโท ภายใต้ชื่อใหม่ Alpha Venture DAO
  • Alpha Venture DAO มุ่งเป็นศูนย์รวมนักคิด นักพัฒนา และผู้เชี่ยวชาญในวงการคริปโทเพื่อให้มารวมตัวกันสร้างนวัตกรรม
  • โครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Terraform Labs และนักคิดแนวหน้าในวงการคริปโตกว่า 50 แห่ง มุ่งช่วยบริษัทพัฒนาคริปโทตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทสู่การระดมทุน โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์รวมแอพพลิเคชั่นของบล็อกเชน

Alpha Venture DAO จะช่วยสร้างบริษัทคริปโทตั้งแต่ขั้นตอนการก่อตั้งบริษัท สู่การระดมทุน โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้คำแนะนำจากสถาบันและบุคคลชั้นนำระดับโลก และได้รับสิทธิ์ในการระดมทุนจากผู้ใช้บริการคริปโทโดยตรง ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้สร้างคอมมูนิตี้ที่แน่นแฟ้นจากกลุ่มผู้ใช้งานจริง

คอมมูนิตี้เหล่านี้เต็มไปด้วยทักษะและความสามารถที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนบริษัทตั้งแต่เริ่มต้น โดยคอมมูนิตี้ที่เข้าอยู่ใน Alpha Venture DAO จะได้รับการตอบแทนโดยได้รับเหรียญใหม่ของบริษัทก่อนผู้อื่น การทำให้คอมมูนิตี้เข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือบริษัทนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสให้บริษัทใหม่ ๆ มีตัวเลือกในการระดมทุนจากผู้ใช้บริการคริปโทโดยตรง

ที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกใน Alpha Venture DAO ประกอบด้วย นักคิด นักพัฒนา นักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญในวงการคริปโตกว่า 50 แห่งที่เข้าร่วม Alpha Network อาทิเช่น AVA Labs, The Spartan Group, Multicoin Capital, SCB10X, AlphaLab Capital, Jason Choi และ Darryl Wang รวมถึงนักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญจาก Coinbase, Bitmex, Crypto.com Capital, SIG, 1kx, Band Protocol, Acala Network และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้บริษัทจะได้รับคำปรึกษาทางเทคนิคจาก Terraform Labs 

ทชา ปัญญาเนรมิตดี Co-Founder และ CEO ของ Alpha Venture DAO กล่าวว่า “บล็อกเชนยังเป็นเทคโนโลยีที่ยังใหม่ เราเชื่อว่าเทคโนโลยีนี้จะผ่านการเติบโตอีกมากในอีกสิบปีข้างหน้า ดังนั้น เราจึงตั้งใจจะสร้างแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ เองและบ่มเพาะธุรกิจอื่น ๆ ที่สร้างแอปพลิเคชันบนบล็อกเชนอีกด้วย เพื่อให้ Alpha Venture DAO สามารถเติบโตไปเป็นศูนย์รวมแอปพลิเคชันบนระบบบล็อกเชนที่หลากหลายในอนาคต ดังนั้น เหรียญ ALPHA จึงเป็นเหรียญที่เป็นตัวแทนของนวัตกรรมของบล็อกเชนโดยรวม โดยไม่ได้จำกัดแค่แอปพลิเคชันใดแอปพลิเคชันหนึ่ง”  

Natalie Luu Head of Ecosystem Development ของ Terraform Labs กล่าวว่า “Terraform Labs ภูมิใจที่ได้เป็นพาร์ตเนอร์ของ Alpha Venture DAO และพร้อมสนับสนุนนักคิด นักพัฒนา และผู้ประกอบการในวงการบล็อกเชนใหม่ ๆ ที่ต้องการพัฒนาแอปพลิเคชันบนระบบบล็อกเชนของ Terra โดยเราจะให้การสนับสนุนทั้งด้านเทคนิคและเงินสนับสนุน เพื่อให้
แอปพลิเคชันเหล่านี้สามารถใช้ประโยชน์จากระบบบล็อกเชนของ Terra และเหรียญ UST ที่กำลังได้รับการใช้งานอย่างล้นหลาม”

ผู้อยู่เบื้องหลังบริษัทคริปโทชั้นนำ

ที่ผ่านมา Alpha Venture DAO ได้บ่มเพาะบริษัทคริปโทมาเเล้ว 3 บริษัท ซึ่งเป็นบริษัทที่มีมูลค่ารวมกว่าหลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐ อาทิเช่น Beta Finance, pStake, และ GuildFi ซึ่งบริษัทเหล่านี้ได้ระดมทุนจากนักลงทุนสถาบันแนวหน้าของโลก และออกเหรียญที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งการที่ Alpha Venture DAO มีการสร้างแอปพลิเคชันทั้งในด้านการเงินและเกม ทำให้ทีมงาน Alpha มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน 

ทั้งนี้ การบ่มเพาะธุรกิจเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ทีมงานเบื้องหลัง Alpha Venture DAO จะยังคงสร้างแอปพลิเคชันใหม่ ๆ และต่อยอดการใช้งานเทคโนโลนีบล็อกเชนต่อไป โดยที่ผ่านมาทีมงานนี้เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังแอปพลิเคชันชื่อดังอย่าง Homora ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันด้าน Leveraged Yield Farming อันแรกของโลกและมีปริมาณมูลค่าสินทรัพย์จากผู้ใช้งานสูงสุดกว่าหนึ่งพันแปดร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ (61,000 ล้านบาท)

Alpha Venture DAO จะเป็นศูนย์รวมแอปพลิเคชันคริปโท ที่เปิดให้ผู้ใช้งานคริปโทสามารถเข้ามามีส่วมร่วมในการพัฒนาเทคโลยีเป็นที่แรกของโลก ในอนาคตผู้ถือเหรียญ ALPHA จะยังสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการเสนอแนะแนวทางในการพัฒนาแอปพลิเคชันของ Alpha

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรุงศรี ลุยโทเคนดิจิทัล ส่ง “กรุงศรีฟินโนเวต” จับมือ “เอ็กซ์สปริง” บริการออกและเสนอขายโทเคนดิจิทัล

พันธกิจบิทคับ สร้างโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล ดันเศรษฐกิจดิจิทัลไทยแตะ 50% ของ GDP

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ