TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceGWM เปิดตัวเทคโนโลยีไฮบริดใหม่ หวังเร่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมสู่ยุคไฟฟ้า

GWM เปิดตัวเทคโนโลยีไฮบริดใหม่ หวังเร่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมสู่ยุคไฟฟ้า

GWM จัดกิจกรรมวันรถยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะ (INTELLIGENT NEV DAY) เปิดตัวเทคโนโลยีไฮบริดใหม่ ณ ศูนย์เทคโนโลยีของจีดับบลิวเอ็ม ประเทศจีน

มู่ เฟิง ประธาน GWM นำเสนอคำประกาศใหม่ประจำแบรนด์อย่าง “GWM Intelligent New Energy–more efficiency, more range and more safety” (จีดับบลิวเอ็ม พลังงานใหม่อัจฉริยะ เหนือกว่าทั้งประสิทธิภาพ ระยะทาง และความปลอดภัย) พร้อมเสริมว่า “จีดับบลิวเอ็มยึดมั่นกลยุทธ์พลังงานใหม่อัจฉริยะมาโดยตลอด ในอนาคต GWM จะใช้เทคโนโลยีหลักเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่อัจฉริยะที่มีความล้ำหน้า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก ที่ต้องการเดินทางได้อย่างสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น”

2 ปี GWM ในประเทศไทย กับก้าวต่อไปในปี 2023

GWM พัฒนาโครงร่างพลังงานใหม่และอัจฉริยะอย่างต่อเนื่อง โดยวางโครงร่างยานยนต์ในห่วงโซ่อุตสาหกรรมไว้ครบถ้วนสมบูรณ์ ครอบคลุมสถาปัตยกรรมไฮบริด แบตเตอรี่พลังงาน พลังงานไฮโดรเจน เทคโนโลยีขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ห้องโดยสารอัจฉริยะ การขับขี่อัจฉริยะ และแชสซีอัจฉริยะ

สำหรับสถาปัตยกรรมแบบไฮบริด GWM วางกลยุทธ์การพัฒนาคู่ขนานโดยใช้สถาปัตยกรรมหลากหลาย พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ดังกล่าว ซึ่งให้การสนับสนุนทางเทคนิคเพื่อพลิกโฉมอุตสาหกรรมสู่ยุคไฟฟ้า นอกจากนี้ GWM ยังเปิดตัวเทคโนโลยีไฮบริดโฉมใหม่ที่ได้รับการอัปเกรดอย่าง Hi4 ภายในงานเช่นกัน ซึ่งเป็นระบบไฮบริดแบบใหม่ที่ผสมผสานการขับขี่สี่ล้อแบบไฮบริดและอัจฉริยะ มอบความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพกับสมรรถนะที่สูงในทุกสถานการณ์

GWM ประกาศความสำเร็จปี 65 ยอดขาย 11,616 คัน เตรียมเปิด GWM Store เพิ่ม 18 แห่ง

เตรียมเปิดตัวยานยนต์ไฮบริดรุ่นแรกในเดือนเมษายน

GWM ยังวางแผนเปิดตัวยานยนต์รุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีไฮบริดในเดือนเมษายนปีนี้ โดยภายในปี 2567 ยนตรกรรมพลังงานใหม่ทั้งหมดของจีดับบลิวเอ็มจะติดตั้งเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อไฟฟ้า เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ทรงพลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

GWM ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่แล้วหลายรุ่นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น HAVAL H6 HEV/PHEV, HAVAL JOLION HEV, GWM TANK300 HEV, WEY Coffee 01 และ GWM ORA ซึ่งจุดแข็งด้านพลังงานใหม่อัจฉริยะของบริษัทล้วนเป็นที่ยอมรับจากสื่อและผู้ใช้งาน

GWM จะเดินหน้าพัฒนาพลังงานใหม่และการเปลี่ยนผ่านเชิงกลยุทธ์อัจฉริยะต่อไป โดยตั้งเป้าที่จะสร้างโครงสร้างผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ที่มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้ทั่วโลกมีตัวเลือกคุณภาพสูงมากขึ้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

BYD วางศิลาฤกษ์โรงงานผลิตรถยนต์แห่งแรกในไทย พร้อมส่งมอบรถ BYD ATTO 3 คันที่ 9,999 และ 10,000

ผู้บริหารกรุงศรี ฟินโนเวต ชี้แจงกรณีมีข่าว ปิดกิจการ Sillicon Valley Bank

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ