TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeCoral ร่วมจัดแสดง คอลเลกชันภาพแสตมป์ดิจิทัล ชุด 12 นักษัตร ผลงานภาพฝีพระหัตถ์ กรมสมเด็จพระเทพฯ

Coral ร่วมจัดแสดง คอลเลกชันภาพแสตมป์ดิจิทัล ชุด 12 นักษัตร ผลงานภาพฝีพระหัตถ์ กรมสมเด็จพระเทพฯ

Coral ร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย จัดแสดงคอลเลกชันภาพแสตมป์ดิจิทัล ชุด 12 นักษัตร ผลงานภาพศิลปะฝีพระหัตถ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวาระครบรอบ 140 ปี ไปรษณีย์ไทย ที่งาน “POSTiverse : ส่งสุขไปทุกเวิร์ส 140 ปีไปรษณีย์ไทย และงานแสดงตราไปรณียากรโลก 2566” ณ ไปรษณีย์กลาง บางรัก ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2566  

ธนะเมศฐ์ อาริยวัฒน์ Senior Venture Director บริษัท กสิกร เอกซ์ จำกัด (KX) เปิดเผยว่า Coral ได้ร่วมกับไปรษณีย์ไทย จัดแสดงคอลเลคชันภาพแสตมป์ดิจิทัลบน Coral ซึ่งแสตมป์ดิจิทัลชุด 12 นักษัตร เป็นผลงานภาพศิลปะฝีพระหัตถ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวาระครบรอบ 140 ปี ไปรษณีย์ไทย ในงาน “POSTiverse : ส่งสุขไปทุก เวิร์ส 140 ปีไปรษณีย์ไทย และงานแสดงตราไปรณียากรโลก 2566” จัดแสดง ณ ไปรษณีย์กลาง บางรัก ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2566 และสามารถรับชมคอลเลกชันดังกล่าวในรูปแบบแสตมป์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม Coral ได้ทาง https://coralworld.co/collection/thailand_post/zodiac_years  

Coral ร่วมจัดแสดง คอลเลกชันภาพแสตมป์ดิจิทัล ชุด 12 นักษัตร ผลงานภาพฝีพระหัตถ์ กรมสมเด็จพระเทพฯ

ไปรษณีย์ไทย เตรียมจัดงาน “POSTiverse” โชว์ “ป็อปคัลเจอร์ – ซอฟต์พาวเวอร์ – สตอรี่ 140 ปี กิจการแห่งชาติ”

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ไปรษณีย์ไทยได้ต่อยอดแนวคิดของการก้าวสู่ยุคดิจิทัล จึงได้ร่วมมือกับ Coral จัดแสดงแสตมป์ดิจิทัลคอลเลกชันพิเศษ ในงาน “POSTiverse : ส่งสุขไปทุกเวิร์ส 140 ปีไปรษณีย์ไทย และงานแสดงตราไปรษณียากรโลก 2566” สะท้อนบทบาทไปรษณีย์ไทยที่มีต่อการสื่อสารและขนส่งของชาติมาตลอด 140 ปี โดยความหมายของ POSTiverse เปรียบเสมือนจักรวาลที่รวมเอาความทรงจำปัจจุบันและทิศทางอนาคตของไปรษณีย์ไทยไว้ในงานเดียวอีกทั้งยังสะท้อนมุมมองใหม่ ๆ รวมถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่คนไทยอาจยังไม่เคยได้สัมผัสและหาชมได้ยาก และเพื่อทำให้ Digital Collectibles เป็นที่รู้จักกว้างขวางขึ้น   

ภาพแสตมป์ชุด 12 นักษัตร เป็นผลงานภาพศิลปะฝีพระหัตถ์ที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานพระราชานุญาตนำมาจัดทำเป็นซีรีส์แสตมป์ 12 นักษัตร โดยเริ่มออกชุดแรกและเปิดขายในปี พ.ศ. 2558 (ปีนักษัตรมะแม) ซึ่งตรงกับปีพระราชสมภพของพระองค์ และเพื่อเฉลิมพระเกียรติวาระทรงเจริญพระชนมายุ 5 รอบ และจะทยอยออกจนครบ 12 ปีนักษัตรในปี 2569 (ปีนักษัตรมะเมีย) โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อแสตมป์ได้ที่ www.thailandpostmart.com 

ธนะเมศฐ์ ทิ้งท้ายว่า ความร่วมมือระหว่าง Coral และ ไปรษณีย์ไทย ยังคงมีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายการรับรู้ของแสตมป์ยุคดิจิทัลและแนวทางการสะสมด้วย Coral Collect แอปพลิเคชันเก็บของสะสมดิจิทัลที่มีวอลเล็ทเป็นของตัวเอง นอกจากนี้ สำหรับองค์กรที่สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ Coral เพื่อเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้ธุรกิจในโลกดิจิทัล ด้วยการเพิ่มช่องทางใหม่ให้แบรนด์และแฟนคลับได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: https://coralworld.co/ 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

KXVC แห่ง KBTG กับภารกิจ Gateway of ASEAN

Acer ร่วมกับ 4 รพ. ทดลองใช้ซอฟต์แวร์ Verisee DR วินิจฉัยภาวะเสี่ยงโรคเบาหวานขึ้นจอประสาทตา

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ