TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyสิริซอฟต์ นำเสนอ Elasticsearch Platform รับการปรับปรุงระบบไอทีหลังบ้านโต

สิริซอฟต์ นำเสนอ Elasticsearch Platform รับการปรับปรุงระบบไอทีหลังบ้านโต

Sirisoft (สิริซอฟต์) ตอบรับความต้องการด้านการปรับปรุงระบบไอทีหลังบ้านในไทย ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จับมือ หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) และ Elastic นำเสนอ Elasticsearch Platform เครื่องมือจัดการด้าน Observability แบบ Full-Stack ที่ใช้ AI มาช่วยให้ระบบการทำงานฉลาดมากขึ้น และระบบ SIEM Security ที่รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลใน Host Security และ Network Security โดยเฉพาะ และ Huawei Storage Solution ระบบจัดเก็บข้อมูลระดับเอ็นเตอร์ไพร์ส ช่วยให้องค์กรจัดเก็บ จัดการ และปกป้องข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับความต้องการใช้งานที่หลากหลาย และยังเหมาะสมสำหรับองค์กรทุกขนาด

นอกจากนี้ภายในงานยังได้ บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (VST ECS) และบริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด (MCC) ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในการจัดงานครั้งนี้อีกด้วย

สิริวัฒน์ ธนุรเวท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิริซอฟต์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงที่หลายองค์กรในเมืองไทย ลงทุนกับการพัฒนาระบบไอทีหลังบ้าน พบว่าไม่ได้นำข้อมูลที่ได้อานิสงค์มาจากการระบบไอที อย่าง ข้อมูลด้าน Log มาใช้ในการทำแผนธุรกิจได้คุ้มค่ามากนัก ขณะเดียวกัน ประเด็นเรื่องของประสิทธิภาพของระบบ ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัย เป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้ใช้ยังมองหา

ระบบ Elasticsearch Platform นำเสนอการทำงานแบบ Full Stack หรือครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งานทุกมิติ ทั้ง Observability, Security และ Search ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกรรมที่หลากหลาย พร้อมทั้งระบบ รวมถึง Storage Solution ที่รองรับดาต้าที่หลากหลาย และสามารถนำมาใช้งานได้อย่างสะดวกและทันท่วงที สิริซอฟต์เดินหน้าวางกลยุทธ์การใช้เทคโนโลยี เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจและอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศของประเทศไทยให้ก้าวขึ้นเป็นแถวหน้าของเอเชีย

ด้านบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด มองว่า ทุกวันนี้ การทำธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการทางด้านดิจิทัลและการจัดเก็บดาต้า เจ้าของธุรกิจและทีมทำงานหลังบ้าน จะต้องเตรียมรับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยังต้องมองหาโอกาสใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ธุรกิจบรรลุตามเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด หัวเว่ย ในฐานะผู้ให้บริการ Storage Platform นำเสนอโซลูชันที่จะส่งเสริมเทคโนโลยีให้ปลอดภัยและสมบูรณ์แบบ

การจับมือกับ Elastic และสิริซอฟต์ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมไอทีของเมืองไทย ที่จะได้สร้างโอกาสและมูลค่าใหม่ ๆ ให้กับตลาดดิจิทัลของประเทศให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

Elasticsearch Platform เครื่องมือค้นหาและวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ พร้อมกับความสามารถของแพลตฟอร์มที่จะช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น

Elasticsearch Platform ประกอบไปด้วยโซลูชันสำคัญทั้ง 3 รูปแบบอย่างครบวงจร ซึ่งได้แก่ 1) Observability ที่ช่วยวิเคราะห์ดาต้าและ Logs ของข้อมูลอย่างรวดเร็ว ติดตามปัญหาและหาทางออกได้ทันท่วงที 2) Security ระบบความปลอดภัยที่คอยตรวจสอบ เฝ้าติดตามและแจ้งเตือนความผิดปกติของผู้ใช้และการเข้าถึงข้อมูลในระบบ และ 3) Search ระบบค้นหาข้อมูลขนาดใหญ่ที่ทำงานแบบเรียลไทม์และแสดงผลเต็มรูปแบบ ผ่านการใข้ AI และ Machine Learning เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน

ธงชัย วัฒนโสภณวงศ์ Sales Director, Indochina บริษัท Elastic กล่าวว่า การทำงานและจัดการดาต้าปริมาณมหาศาลเป็นเรื่องที่หลายองค์กรให้ความสำคัญ โดยเฉพาะการใช้ระบบวิเคราะห์ logs ของธุรกรรมต่าง ๆ และการให้ความสำคัญกับดาต้าที่มีในการวางแผนทางธุรกิจ แต่การจะจัดการให้ครอบคลุมทุกด้าน เจ้าของธุรกิจต้องใช้เครื่องมือหลาย ๆ แบบ ทำให้สิ้นเปลืองทั้งทรัพยากรทางการเงินและบุคคล

Elastic จึงพัฒนา Elasticsearch Platform ที่มีโซลูชันแบบครบวงจรแบบ Full Stack ทำงานร่วมกับ AI ช่วยให้การทำธุรกิจสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์และการจัดเก็ย Logs ความยืดหยุ่นตามรูปแบบการทำงานของทีม รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ปกป้องข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ธุรกิจก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน ตามแผนกลยุทธ์ที่วางไว้ ได้ผลลลัทพธิ์ที่น่าพึงพอใจ รวมถึงใช้ทรัพยากรได้อย่างคุ้มค่าที่สุด
ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

หัวเว่ยเผย เอเชียแปซิฟิกเป็นแบบอย่างในการขับเคลื่อนไปสู่ยุคดิจิทัลและพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล

ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จับมือ อาลีบาบา คลาวด์ เปิดตัว “Climate Technology Platform”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ