TH | EN
TH | EN
หน้าแรกStartupAI Palette ระดมทุน Series A1 Extension มูลค่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ จาก ORZON Ventures ขยายตลาด CPG

AI Palette ระดมทุน Series A1 Extension มูลค่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ จาก ORZON Ventures ขยายตลาด CPG

AI Palette ผู้นำด้านการประยุกต์ใช้ AI และ Machine Learning ในอุตสาหกรรม CPG (Consumer Packaged Goods) ประกาศความสำเร็จในการระดมทุน 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ รอบ Series A1 extension จาก ORZON Ventures ซึ่งเป็นกองทุนภายใต้ความร่วมมือของ OR และ 500 TukTuks ที่มุ่งลงทุนและเสริมสร้างศักยภาพ ให้กับผู้ประกอบการที่มีวิสัยทัศน์และต้องการขับเคลื่อนนวัตกรรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เทคโนโลยีและแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ AI Palette จะช่วยให้บริษัทในอุตสาหกรรมสินค้าบรรจุภัณฑ์ สามารถปรับปรุงกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ให้รวดเร็วทันกระแสความนิยมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน อีกทั้งยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์เดิม และเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคผ่านข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากการวิเคราะห์ของ AI อีกด้วย ทั้งนี้ AI Palette มุ่งเน้นการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงภาคธุรกิจ CPG ให้ก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลมากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับความไว้วางใจจากสินค้าบรรจุภัณฑ์ระดับสากล เช่น ADM, Diageo, Mane, Olam และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย

ซมสุพรา กันชาวดรี, ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ai Palette กล่าวว่า “การได้รับเงินทุนจาก ORZON Ventures เป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญสำหรับ AI Palette ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยี และการตลาดของบริษัทเพื่อเร่งขยายธุรกิจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ความต้องการโซลูชันขับเคลื่อนด้วย AI กำลังเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด”

การลงทุนของ ORZON Ventures สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของ AI Palette ที่จะเข้ามาปฏิรูปภาคธุรกิจสินค้าบรรจุภัณฑ์ ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อปลดล็อกศักยภาพของ AI Palette ด้วยโอกาสในการใช้ระบบนิเวศที่กว้างขวางของ ORZON Ventures และ OR ซึ่งรวมถึงเครือข่าย PTT Station กว่า 2,200 สาขา ร้านกาแฟ Café Amazon กว่า 4,000 สาขา และอื่น ๆ เพื่อผลักดันนวัตกรรมและเพิ่มผลกำไรในทุกส่วนของระบบนิเวศธุรกิจค้าปลีก

– ORZON Ventures ประกาศลงทุนใน 5 สตาร์ตอัพ ต่อยอดกลยุทธ์ Mobility และ Lifestyle ของโออาร์

ปารดา ทรัพย์ประเสริฐ ผู้บริหารกองทุน ORZON Ventures กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ AI Palette เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนนวัตกรรมในอุตสาหกรรม CPG โซลูชันด้าน AI ของ AI Palette มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นในการช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค และปรับตัวให้เข้ากับตลาดและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การลงทุนในครั้งนี้จะสร้างโอกาสในการเติบโตใหม่ ๆ และสร้างคุณค่าให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ CPG ในปัจจุบัน รวมไปถึงแบรนด์ CPG ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความภักดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์และขับเคลื่อนผลกำไรในระยะยาว”

AI Palette มีแผนนำเงินทุนที่ได้ มาใช้เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน และขยายส่วนแบ่งการตลาด โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการตื่นตัวต่อการนำเทคโนโลยี AI และ Machine Learning มาใช้ในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมุ่งปฏิวัติรูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมสินค้าบรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เบทาโกร เปิดตัว “Betagro Ventures” ลงทุนในสตาร์ตอัพ FoodTech & AgriTech ผ่านกองทุน 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

บีคอน วีซี ร่วมกับ SUN Group ลงทุน Series A ใน ION Energy หนุนการเข้าถึงพลังงานสะอาดต้นทุนต่ำ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ