TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessอินโนเวสท์ เอกซ์ จับมือ โกลด์แมนแซคส์ พัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุน

อินโนเวสท์ เอกซ์ จับมือ โกลด์แมนแซคส์ พัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุน

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด ร่วมกับโกลด์แมนแซคส์ สถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก พัฒนานวัตกรรมเพื่อการลงทุน รองรับการลงทุนในอนาคต พร้อมรุกตลาดการลงทุนในไทย โดยความร่วมมือระหว่างสองสถาบันการเงินชั้นนำในครั้งนี้ จะช่วยให้นักลงทุนไทยมีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายของโกลด์แมนแซคส์ในตลาดทุนทั่วโลก และคาดว่าจะทำให้ InnovestX สามารถขยายฐานลูกค้าในการซื้อขายหลักทรัพย์ในประเทศได้เพิ่มมากขึ้นทั้งลูกค้าสถาบันและลูกค้ารายย่อย

ดร. อารักษ์ สุธีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้านักลงทุนในการแสวงหาเครื่องมือการลงทุนที่หลากหลายจากตลาดทุนทั่วโลก จึงได้มองหาพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นที่ยอมรับในระดับโลกอย่างโกลด์แมนแซคส์ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการสร้างโอกาสทางการลงทุนให้กับนักลงทุนทั้งลูกค้าสถาบัน และลูกค้ารายย่อยในประเทศ”

Chris Chan Head of Global Markets Distribution for Southeast Asia at Goldman Sachs กล่าวว่า “เรามองเห็นโอกาสจากการเติบโตของหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์ในไทย และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนระดับโลกให้กับนักลงทุน”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เคทีซี ชูธง “A Transition to the New Foundation” ปั้นผู้บริหารรุ่นใหม่ รับเปลี่ยนแปลง-ดันกำไรนิวไฮต่อ- 3 ปี พุ่งหมื่นล้าน

ธนาคารกสิกรไทย ปรับขึ้นดอกเบี้ยเงินกู้ 0.40% ตามการปรับขึ้นอัตราเงินนำส่ง FIDF

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ