TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyLET จับมือ ด้าหัว เสริมแกร่ง 'โมเดิร์น ซิเคียวริตี้' รุกตลาดเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย

LET จับมือ ด้าหัว เสริมแกร่ง ‘โมเดิร์น ซิเคียวริตี้’ รุกตลาดเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย

HIGHLIGHT

  • “ล็อกซเล่ย์ อีโวลูชั่น เทคโนโลยี” เดินหน้าแนวคิด ‘โมเดิร์น ซิเคียวริตี้’ จับมือ “ด้าหัว เทคโนโลยี” ยักษ์ใหญ่ผู้เชี่ยวชาญระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำของจีน ภายใต้กลยุทธ์ The New Society Market
  • เสริมศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลรักษาความปลอดภัย ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าแบบครบวงจร

ยุทธพร จิตตเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บจ.ล็อกซเล่ย์ อีโวลูชั่น เทคโนโลยี (LET) กล่าวว่า การจับมือเป็นพันธมิตรกับด้าหัวฯ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำจากประเทศจีน เป็นการผนึกความเชี่ยวชาญและเสริมจุดแข็งทางด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถการในแข่งขันทางธุรกิจผ่านความร่วมมือด้วยการผสานอุปกรณ์ แพลตฟอร์ม และโซลูชันทั้งของ LET และ ด้าหัว เข้าด้วยกันเพื่อตอบโจทย์และรองรับความต้องการของลูกค้าด้านงานรักษาความปลอดภัยที่แตกต่างกันภายใต้กลยุทธ์ The New Society Market

กลยุทธ์ The New Society Market เป็นการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างทีมงานของ  LET และ ด้าหัว ตัดสินใจที่รวดเร็ว และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลักได้แก่ องค์กรภาครัฐ องค์กรภาคธุรกิจ รัฐวิสาหกิจ อาทิ หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล ธนาคาร บริษัทประกันภัย และหมู่บ้านจัดสรร เป็นต้น

อีกทั้งยังเฟ้นหาลูกค้าใหม่ ๆ โดยทีมจะมุ่งเน้นแผนการศึกษา พัฒนา ออกแบบระบบ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมผสานเข้ากับ บียอน แพลตฟอร์ม (Beyond Platform) แพลตฟอร์มอัจฉริยะด้านรักษาความปลอดภัย ผ่านบิ๊กดาต้า และการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ทำงานร่วมกับกล้องโทรทัศน์วงจรปิด และระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับต่าง ๆ พร้อมการบริหารจัดการแบบศูนย์รวมผ่านห้องปฏิบัติการ Single Command Control Center เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันทั้งด้านระดับความปลอดภัย และข้อกำหนดในโครงการของลูกค้าให้ตรงใจกับผู้ใช้งานมากที่สุด

ให้ความสำคัญกับการจัดฝึกอบรม

นอกจากตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายแล้ว บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญเรื่องการจัดฝึกอบรมให้กับลูกค้าโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่พัฒนาระบบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% จากปีก่อน

โจว ชิง คันทรี่เมเนเจอร์ บริษัท ด้าหัว เทคโนโลยี เชื่อมั่นว่า การผนึกกำลังกันในครั้งนี้จะช่วยให้ด้าหัวฯ สามารถขยายตลาดในประเทศไทยได้เพิ่มมากขึ้น ด้วยความพร้อมด้านอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์ของด้าหัวฯ ผนวกรวมกับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญ และบียอน แพลทฟอร์ม (Beyond Platform) ที่ทันสมัยของ LET จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการพัฒนาและออกแบบระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้น มีประสิทธิภาพสูงสุด และตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

หัวเว่ยเตรียมสานต่อยุทธศาสตร์เชิงโลกาภิวัฒน์ เสริมศักยภาพการแข่งขัน

TikTok เผยข้อมูลเชิงลึก การทำคอนเทนต์ออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ