TH | EN
TH | EN
หน้าแรกStartupAIS ผนึก depa ร่วมกันผลักดัน Digital Startup และ Tech SMEs

AIS ผนึก depa ร่วมกันผลักดัน Digital Startup และ Tech SMEs

AIS ร่วมมือกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ depa ผลักดันและเชื่อมโยงผู้ประกอบการกลุ่ม Digital Startup และ Tech SMEs ให้เติบโต ผ่านการใช้ศักยภาพความแข็งแกร่งร่วมกัน ประเดิมด้วยการจัดกิจกรรม OPEN HOUSE “depa x AIS Thailand Digital Business Partnership ธุรกิจก้าวกระโดดด้วยการสร้างพันธมิตร” แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ นำเครื่องมือด้านเทคโนโลยีโซลูชันของ AIS มาผนวกกับแรงผลักในเชิงนโยบายจากภาครัฐไปต่อยอดในการดำเนินธุรกิจ เตรียมขยายผลสู่การจัดกิจกรรม Business Matching ที่จะเป็นการสร้างโอกาสการทำธุรกิจร่วมกับ AIS ในอนาคต

ดร. ศรีหทัย พราหมณี ผู้จัดการด้าน AIS The StartUp กล่าวว่า “การทำงานร่วมกับ depa ในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ประกอบการ Digital Startup และ Tech SMEs ที่อยู่ภายใต้การสนับสนุนของ depa กว่า 400 ธุรกิจเข้าถึงดิจิทัลโซลูชัน องค์ความรู้ และมีโอกาสในการขยายฐานลูกค้า ผ่านพันธมิตรทางธุรกิจของ AIS นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมกันขับเคลื่อนของภาคเอกชน ผู้ประกอบการ และภาครัฐ เพื่อสร้างการเติบโตให้กับระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้มีความแข็งแกร่ง”

ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ depa กล่าวว่า “การทำงานร่วมกับ AIS ในครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับขีดความสามารถของผู้ประกอบการ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลผ่านการใช้ศักยภาพในด้านต่าง ๆ ของ AIS ทั้งในเรื่องของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล และการนำพาผู้ประกอบการให้มีความพร้อมเข้าสู่การแข่งขันในตลาดที่ใหญ่ขึ้น จึงนับเป็นการเติมเต็มเป้าหมายดังกล่าวให้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ยิบอินซอย ทุ่มงบสนับสนุน EASYRICE สตาร์ตอัพสัญชาติไทย หวังผลักดันวงการเกษตรไทย สู่เวทีโลก

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประกาศทดสอบย่านความถี่ 6 GHz ณ งาน MWC2023

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ