TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementSEA Bridge เปิดรับพาร์ตเนอร์ ร่วมหนุนกิจกรรม THE STARTUP MINDSET ROADSHOW & COVER DESIGN CONTEST...

SEA Bridge เปิดรับพาร์ตเนอร์ ร่วมหนุนกิจกรรม THE STARTUP MINDSET ROADSHOW & COVER DESIGN CONTEST 2024

SEA Bridge ประกาศหาพาร์ตเนอร์ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม THE STARTUP MINDSET ROADSHOW & COVER DESIGN CONTEST 2024 เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการไทยและคนรุ่นใหม่ลุยตลาดต่างประเทศ

ที่งานเสวนา “The Startup Mindset to Create Global Impact” แคสเปอร์-ธนกฤษณ์ เสริมสุขสัน ผู้เขียนหนังสือ The Startup Mindset ผู้ก่อตั้ง Startup คนไทยคนแรกที่ได้ทานข้าวเที่ยงกับ Warren Buffett และผู้สร้าง SEA Bridge บริษัทให้คำปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการขยายตลาดต่างประเทศ ได้แบ่งปันเส้นทางการเดินทางของหนังสือ The Startup Mindset ที่ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี และพร้อมที่ต่อยอดผลงานเพื่อขยายผลไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ณ เวทีกลาง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“ผมอยากเห็นคนไทยบินได้และต้องบินไปไกลระดับโลก”

“ผู้ประกอบการและคนรุ่นใหม่ไทย ไม่ได้ไม่มี Global Mindset แต่พวกเขายังขาด Global Opportunities ในการเรียนรู้และทำตามความฝัน” แคสเปอร์ กล่าวบนเวที

ภายในงานเสวนา “The Startup Mindset to Create Global Impact” ยังได้รับเกียรติจาก บุ๋ม-จารุวรรณ เวชตระกูล บรรณาธิการบริหารสำนักพิมพ์วิชและบรรณาธิการของหนังสือ The Startup Mindset กล่าวเสริมว่า “หนังสือนี้ทำลายข้อจำกัดทั้งหมดของกระบวนการพิมพ์ที่คุ้นเคย เราจำเป็นต้องปรับตัวและเรียนรู้แนวทางของคนรุ่นใหม่ พี่บุ๋มมีโอกาสติดตามคุณแคสเปอร์ตั้งแต่เริ่มต้นเขียนหนังสือ และได้เห็นการทำงานของเขาที่มีผลกระทบอย่างจริงจังในหลาย ๆ จังหวัด แม้กระทั่งในต่างประเทศ สำนักพิมพ์วิชรู้สึกยินดีและพร้อมที่จะสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทให้กับผู้อื่นและประเทศชาติแบบนี้”

ในเวทีเดียวกันนั้น โจ จิรพิสิษฐ์ รุจน์เจริญ ประธาน YEC หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ผู้ผลักดัน “กางเกงแมวโคราช” ให้ดังไกลระดับโลก ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ ได้กล่าวว่า ”จริงๆ แล้วสิ่งที่สร้างความแตกต่างให้กับแต่ละคนคือ ‘Mindset’ แคสเปอร์เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีความกระตือรือร้น ลงมือทำ มีทั้ง Growth และ Startup Mindset หนังสือ The Startup Mindset ทำให้ผมเข้าใจเหตุผลของการกระทำของเขาได้ง่ายและชัดเจน ผมเองก็ยินดีสนับสนุนในเส้นทางและงานที่เขาทำเพื่อสังคมและชุมชน โดยเฉพาะในโคราช ขอเชิญชวนทุกคนติดตามและร่วมสนับสนุนโครงการที่มีประโยชน์ของพวกเราด้วยกัน”

หาพาร์ตเนอร์ ร่วมสนับสนุนโครงการ

เพื่อต่อยอดผลตอบลัพธ์ที่ดีจากการตีพิมพ์หนังสือครั้งที่ 1  ทาง SEA Bridge นำโดย แคสเปอร์ จึงอยากเชิญชวนทุกคนที่สนใจเข้าร่วมสนับสนุนโครงการ THE STARTUP MINDSET ROADSHOW & COVER DESIGN CONTEST 2024 ในรูปแบบ

  1. ผู้สนับสนุนโครงการ (Sponsor) ร่วมสนับสนุนในรูปแบบของเงินสนับสนุน (In-Cash) และในรูปแบบอื่น ๆ (In-Kind)
  2. Roadshow Partner ร่วมจัดหาและสนับสนุนสถานที่และประชาสัมพันธ์ถึงนักศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นนำ 20 แห่งและผู้ประกอบการในพื้นที่เป้าหมาย 20 จังหวัด
  3. Design Partner ร่วมเป็นที่ปรึกษา ออกแบบกิจกรรม และเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดออกแบบปกหนังสือที่จะสะท้อนถึงอัตลักษณ์ท้องถิ่น เพื่อทำให้มีปกหนังสือของ The Startup Mindset ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด

ตลอดทั้งโครงการนี้ จะมีการจัดฝึกอบรมผู้ประกอบการและคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บริษัทที่จะได้นำสินค้าออกไปบุกตลาดต่างประเทศร่วมกับ SEA Bridge และพันธมิตรภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงโอกาสในสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่มีศักยภาพระดับภูมิภาคด้วยการสนับสนุนจากทีมงานและเครือข่ายมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ

ปัจจุบันมีมหาวิทยาลัยและหน่วยงานชั้นนำตอบรับเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมากกว่า 10 แห่ง โดยจะมีการประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ seabridge.space

หากคุณพร้อมที่จะเข้าร่วมเป็นพลังสำคัญในการผลักดันคุ่นรุ่นใหม่ วัฒนธรรม นวัตกรรม และธุรกิจไทยสู่สายตาชาวโลกสามารถแสดงความสนใจได้โดยติดต่อคุณกษมา [email protected] 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เปิดตัวหนังสือ THE STARTUP MINDSET รวม 29 แนวคิด จาก ‘แคสเปอร์-ธนกฤษณ์’

AIS ชี้ถึงเวลาสตาร์ตอัพไทย อัปสกิลการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน จับมือ SET และ NIA ส่งมอบองค์ความรู้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ