TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเซ็นทรัล จัดงาน “Central Chef & Baker 2022” พร้อมจัดโปรโมชันเพื่อคนรักการทำอาหาร ลดสูงสุด 50%

เซ็นทรัล จัดงาน “Central Chef & Baker 2022” พร้อมจัดโปรโมชันเพื่อคนรักการทำอาหาร ลดสูงสุด 50%

ห้างเซ็นทรัล เฉลิมฉลองครบ 75 ปี จัดงาน “Central Chef & Baker 2022” เอาใจคนรักการทำอาหาร พร้อมชวนเหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลการทำอาหาร แท็กทีมกับเชฟชื่อดังมาเข้าครัวโชว์เมนูสุดพิเศษ ปักหมุดเช็กอินแผนกโฮมของห้างเซ็นทรัลให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งสุดยอดนวัตกรรมเครื่องครัวของเมืองไทย ที่รวมเอาไอเทมเครื่องครัวและเครื่องครัวไฟฟ้าชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 200 แบรนด์ พร้อมจัดเต็มโปรโมชันสุดพิเศษและกิจกรรมมากมาย

รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้องครัวเปรียบเสมือนหัวใจของบ้าน เพราะนอกจากเป็นพื้นที่ผลิตอาหารของทุกคนในครอบครัวแล้ว ยังเป็นพื้นที่สร้างความสุขและแบ่งปันโมเม้นต์ดี ๆ ร่วมกัน แต่ห้องครัวจะไม่สมบูรณ์แบบหากขาดอุปกรณ์เครื่องครัวที่ดีที่จะช่วยให้การทำอาหารของทุกคนในครอบครัวเป็นเรื่องง่ายและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

เพราะเหตุนี้ เซนทรัลจึงยกระดับแผนกโฮมของห้างเซ็นทรัลให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งสุดยอดนวัตกรรมเครื่องครัวของเมืองไทย ด้วยการรวบรวมอุปกรณ์การทำอาหารและเครื่องครัวไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ นอกจากนี้ยังได้จัดงาน “Central Chef & Baker 2022” เอาใจคนรักการทำอาหารด้วยการคัดสรรอุปกรณ์และเครื่องครัว ครบครันทั้งการทำอาหารและเบเกอรี่มาให้ลูกค้าได้อัปเดต เพื่อเติมเต็มความสุขและส่งมอบความสนุกในการทำอาหาร ที่ไม่ใช่แค่สำหรับเชฟมือโปรเท่านั้น แต่เชฟมือสมัครเล่นก็สามารถทำอาหารสะดวกง่ายดายขึ้นด้วยเครื่องครัวจากแผนกโฮม ของห้างเซ็นทรัล นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษ และกิจกรรมสนุกๆ ที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าอีกมากมาย

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังเตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษไว้เอาใจคนรักกการทำอาหารแบบจัดเต็ม ผ่านไลฟ์สตรีมทาง Facebook ของ Central Department Store ในวันที่ 14 พฤษภาคม 65 เวลา 16.00 น. พบกับเชฟหนุ่มบุช – เลอชาญ โก๊ะแอ พิธีกรจากรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ร่วมกับ เชฟบูม เชฟอินฟลูเอนเซอร์และฟู้ดสไตล์ลิส เจ้าของช่องยูทูบ Soydangpak ที่มาพร้อมเมนู “Potato-Corn Dogs, Gojuchang Sauce” งานนี้รับประกันอร่อย เหมือนได้บินไปทานถึงแดนกิมจิ

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันและดีลคุ้มที่สุดแห่งปี ที่คัดสรรเพื่อคนรักการทำอาหาร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลดสูงสุด 50% รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแน The One ลด/รับเพิ่ม สูงสุด 20% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, พิเศษ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับทันทีคูปองส่วนลดแทนเงินสด สูงสุด 3,500 บาท, สำหรับสมาชิกเดอะวัน ใช้ 400 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท เป็นต้น เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเปิดประสบการณ์การทำอาหารให้ทุกคนได้สนุกทุกครั้งเมื่อเข้าครัว พร้อมสร้างอินสไปเรชั่นในการรังสรรค์เมนูมื้ออร่อยขั้นเทพได้อย่างเชฟมือโปร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 พฤษภาคม 65  ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือช้อปสะดวกกับทุกช่องทางการช้อปของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะช้อปผ่านแอปพลิเคชั่น Central App, ช้อปผ่านแชตไลน์ Central Chat & Shop, โทรช้อปกับ Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 และ ช้อปผ่าน Facebook Live หรือ Inbox ผ่าน Facebook Page : Central Department Store 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

นโยบายรถ EV ปลุกผี … “ดีทรอยด์เอเชีย” .. ?

8 ตัววัดด้านเศรษฐกิจที่กิจการมีข้อมูลและตอบโจทย์ SDG

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ