TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessLINE MAN เปิดบริการครบ 77 จังหวัด 222 อำเภอทั่วไทย โชว์ยอดผู้ใช้โต 2.5 เท่า

LINE MAN เปิดบริการครบ 77 จังหวัด 222 อำเภอทั่วไทย โชว์ยอดผู้ใช้โต 2.5 เท่า

LINE MAN ฉลองให้บริการส่งอาหารครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย ครอบคลุมกว่า 222 อำเภอ เฟสถัดไปเดินหน้า ลงลึกระดับอำเภอ ตั้งเป้าขยายเพิ่มอีก 50 อำเภอภายในไตรมาสแรกปี 2565 พร้อมกระตุ้นคนไทยทั่วประเทศที่มีสิทธิ์คนละครึ่งจับจ่ายด้วยการขยายเวลาส่งฟรีออร์เดอร์คนละครึ่งและโปรฯ ลูกค้าใหม่จ่าย 1 บาท ไปจนถึง 30 พฤศจิกายนนี้

LINE MAN Wongnai ขยายพื้นที่ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรีทั่วไทยครบทั้ง 77 จังหวัดแล้ว ครอบคลุมกว่า 222 อำเภอ ตั้งแต่เหนือจรดใต้ ดันยอดผู้ใช้ทั้งประเทศโต 2.5 เท่า ครองแชมป์ฟู้ดเดลิเวอรีตัวจริงที่มีจำนวนร้านอาหารเยอะที่สุดกว่า 500,000 ร้าน

ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ความสำเร็จในการขยายบริการฟู้ดเดลิเวอรีทั่วประเทศ ถือเป็นหลักไมล์แรกภายใต้ภารกิจ ‘Help Thai People Live Better’ ที่ตั้งเป้าช่วยพัฒนาและยกระดับธุรกิจท้องถิ่นในไทย ผ่านการเชื่อมต่อลูกค้า ไรเดอร์ และร้านอาหารท้องถิ่นเข้าด้วยกัน เราสามารถทำสำเร็จภายใน 1 ปีแรก หลังควบรวมกิจการระหว่าง LINE MAN กับ Wongnai แสดงให้เห็นถึงความรวดเร็วในการดำเนินธุรกิจ ตามแนวทางInnovate Faster ที่ต้องการสร้างนวัตกรรมออกสู่ตลาดให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

เป้าหมายถัดไป ‘Go Deeper’ ลุยลึกระดับอำเภอ ตั้งเป้าเปิดเพิ่ม 50 อำเภอภายในไตรมาสแรกปี 65

ด้าน เอ็กซ์ แซ่จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผลิตภัณฑ์ On-Demand Services เสริมว่าจุดแข็ง ที่สุดอย่างหนึ่งของ LINE MAN คือ. การเป็นแพลตฟอร์มออนดีมานด์ไทยที่มี Local Mindset ทั้งวิศวกรคนไทย ทีมพัฒนาคนไทย ทีมการตลาดที่เข้าใจร้านอาหารและผู้ใช้งาน ทำให้สามารถออกแบบบริการให้เหมาะกับคนในแต่ละพื้นที่ เป้าหมายไม่ใช่แค่ระดับจังหวัดแต่ลงลึกไปให้ถึงระดับอำเภอ

ปัจจุบัน LINE MAN ให้บริการส่งอาหารในพื้นที่กว่า 222 อำเภอ ครอบคลุม 1 ใน 4 ของจำนวนอำเภอทั้งหมดในประเทศไทย นอกจากอำเภอเมืองแล้วยังลงลึกไปถึงอำเภอที่มีศักยภาพอื่น ๆ เช่น อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์,อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่, อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา, อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี, อำเภอบ้านช้าง จังหวัดระยอง, อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี, อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ฯลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนไทยใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรีให้กว้างที่สุดเท่าที่ทำได้

ภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2565 LINE MAN ตั้งเป้าขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มอีก 50 อำเภอ โดยเน้นที่อำเภอที่มีศักยภาพทั้งจำนวนประชากรและขนาดเศรษฐกิจระดับท้องถิ่น พร้อมเล็งขยายบริการ Non-food อื่น ๆ เช่น บริการซื้อของใช้ LINE MAN MART ในพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนไทยทุกพื้นที่ได้อย่างกว้างขวางมากที่สุด

กลยุทธ์ดึงผู้ใช้ใหม่ทั่วไทย ขยายเวลาแคมเปญหนุน ‘คนละครึ่ง’ ส่งฟรี-ลูกค้าใหม่จ่าย 1 บาท

LINE MAN เป็นฟู้ดเดลิเวอรี “เจ้าแรก” ที่สามารถจ่ายผ่านโครงการคนละครึ่งได้ครบทั้ง 77 จังหวัด และมีร้านคนละครึ่งมากที่สุดถึง 52,000 ร้านทั่วไทย จึงได้อัดแคมเปญหนุนคนละครึ่งเพิ่มเติมเพื่อดึงผู้ใช้ใหม่ทั่วประเทศให้เข้ามาทดลองสั่งอาหารผ่าน LINE MAN และเพิ่มความถี่ในการสั่งของลูกค้าเดิมด้วยเช่นกัน

โดยล่าสุด ประกาศขยายเวลาส่งฟรี สำหรับออร์เดอร์คนละครึ่งจากร้านในระยะ 5 กม. และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สั่งคนละครึ่งผ่าน LINE MAN ครั้งแรกจ่ายเพียง 1 บาท ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564

LINE MAN ตัวจริงด้านอาหาร เผยเมนูฮิต ‘คนละครึ่ง’ ที่คนไทยสั่งมากที่สุด

  • เมนู “คนละครึ่ง” สุดฮิตทั่วไทย ได้แก่ เครื่องดื่ม (กาแฟ, โกโก้, ชาไทย), ส้มตำปูปลาร้า, ข้าวผัด
  • เมนูโปรดที่คนไทยในพื้นที่สุดขอบแดนสยามสั่งมากที่สุด (เฉพาะพื้นที่ที่มี LINE MAN)
    • เหนือสุดแดนสยาม (อ.แม่สาย จ.เชียงราย) “เครป”
    • ใต้สุดแดนสยาม (อ.เบตง จ.ยะลา) “ชาเย็น”
    • ตะวันออกสุดแดนสยาม (อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี) “ชาเขียวนมปั่น”
    • ตะวันตกสุดแดนสยาม (อ.แม่สอด จ.ตาก) “ก๋วยเตี๋ยวหมู”
  • เมนูท้องถิ่นหายากก็มีให้สั่งบน LINE MAN
  • หลู้เลือด จ.เชียงใหม่
  • อ่ำคั่ว จ.ขอนแก่น
  • ลอมาจู จ.จันทบุรี
  • เต้าหู้ดำ จ.ราชบุรี
  • เคยจี จ.สุราษฎร์ธานี

“จาก 3 ปัจจัยทั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 การขยายพื้นที่ให้บริการ LINE MAN ครบทั้ง 77 จังหวัด และโครงการ คนละครึ่ง คาดว่าจะส่งผลให้ธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรีโดยภาพรวมเติบโตขึ้น 100% ภายในสิ้นปี” ยอด สรุป

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ