TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceBitkub Chain เปิดตัว Bitkub NFT 2.0 โฉมใหม่

Bitkub Chain เปิดตัว Bitkub NFT 2.0 โฉมใหม่

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ประกาศเปิดใช้งาน Bitkub NFT 2.0 ที่มาพร้อมการปรับโฉมครั้งใหญ่ ยกระดับประสบการณ์การใช้งาน และเป็นการเตรียมการรองรับฟังก์ชั่นใหม่ที่จะเปิดให้ใช้งานตามมาในอนาคต

ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “แพลตฟอร์ม Bitkub NFT นับเป็นตลาด NFT ที่มีการใช้งานแพร่หลายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่มีการนำมาใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย มีจำนวนร้านค้าที่เปิดขึ้นโดยครีเอเตอร์และภาคธุรกิจชั้นนำแล้วกว่า 247 ร้านค้า และมี NFT ที่สร้างขึ้นและตั้งขายไปแล้วกว่า 2.8 ล้านชิ้น โดยการปรับปรุงและเปิดใช้งาน Bitkub NFT 2.0 นี้ ผู้ใช้งานจะพบกับฟังก์ชันใหม่ เช่น รูปโฉมใหม่ที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมรองรับการใช้งานผ่าน Web Browser บนโทรศัพท์มือถือและไอแพด และมีลูกเล่นใหม่ Gashapon Rolling ที่เสริมความสนุกและให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับการลุ้นโชคเพื่อเฟ้นหา NFT ที่ผู้ใช้งานต้องการ”

นอกจากนี้ ยังปรับปรุงระบบการค้นหาและการคัดกรอง NFT ที่สามารถค้นหา NFT และร้านค้าที่ต้องการได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยมีการแบ่งหมวดหมู่การค้นหา NFT ที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น NFT, Gashapon, Redemption และ Store รวมถึงรองรับการพัฒนาและการเปิดใช้งานฟังก์ชันใหม่ต่าง ๆ ในอนาคต

การเปิดใช้งาน Bitkub NFT 2.0 ในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประการณ์การใช้งานและตอบโจทย์แก่เหล่าครีเอเตอร์และผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยพัฒนาวงการ NFT ให้มีความก้าวหน้าและน่าสนใจในอุตสาหกรรมบล็อกเชนมากขึ้นไปด้วย โดย Bitkub NFT 2.0 ศูนย์รวม NFT และฟังก์ชันการใช้งานครบวงจร พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสกันแล้ว ผ่านช่องทาง www.bitkubnft.com

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ซีเมนส์ จับมือ ไมโครซอฟท์ เตรียมเปิดตัวผู้ช่วย AI ขับเคลื่อนการนำ AI มาใช้ในภาคอุตสาหกรรม

ARV ส่ง “หุ่นยนต์สำรวจทางอากาศและใต้น้ำอัตโนมัติ พร้อมนำเสนอฟังก์ชันลดโลกร้อน” อวดสายตาชาวโลก ในงาน ADIPEC 2023

CPN เตรียมเปิด ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ศูนย์การค้าต้นแบบความยั่งยืน ตอบโจทย์ ‘People-Pet-Planet’ 29 พ.ย. นี้ 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ