TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementTSX by Astronize เกม Official Project ล่าสุดบน Bitkub Chain พร้อมเปิดให้ร่วมสนุก เร็ว ๆ...

TSX by Astronize เกม Official Project ล่าสุดบน Bitkub Chain พร้อมเปิดให้ร่วมสนุก เร็ว ๆ นี้

TSX by Astronize เกม Official Project บน Bitkub Chain เปิดให้นำเกมมาเชื่อมกับระบบนิเวศและโครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อเข้าสู่เกม Web3 ได้ง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม ผ่าน API หรือ SDK บนแพลตฟอร์มดังกล่าว และพร้อมเปิดตัวให้ทุกคนเข้าร่วมเล่นได้เร็ว ๆ นี้

โดยหลังจากที่ TSX by Astronize ซึ่งเป็น Mobile Game ประเภท Turn-Based RPG ที่อิงเรื่องราวตัวละครจากนวนิยายสามก๊กสุดคลาสสิก TS Mobile และได้รับความนิยมในปี 2562 จากคนไทยถึง 500,000 คน เปิดการทดสอบแบบ Close Beta ในระยะเวลาที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกมเป็นอย่างมาก ด้วยความนิยมที่ได้รับแต่เดิม พร้อมอัปเกรดระบบต่าง ๆ มากมายให้ตอบโจทย์ผู้เล่นเกมมากยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์ม Astronize ที่เปรียบเสมือนเป็นสะพานเชื่อมระหว่างเกมที่อยู่บนโลก Web2 ให้ก้าวสู่ Web3 ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

โการอัปเกรด TSX ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมใหม่ ทั้งเนื้อหาและระบบการเล่นเกมแบบใหม่ อีกทั้งยังสามารถ Earn เหรียญ TSX Coin (In-game currency)  จากการขุด เพื่อเปลี่ยนเป็น TSX Token ที่สามารถนำไปซื้อไอเทมในเกม และไอเทมในเกมสามารถแปลงเป็น NFT เพื่อแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในตลาดแรกได้อย่างสะดวกมากกว่าเดิม ซึ่งเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลการถือครองของไอเทม ซึ่งมีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้

ทั้งนี้ TSX ยังเปิดให้บริการใน 26 ประเทศทั่วโลก โดยแบ่งเป็น 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีก 20 ประเทศในทวีปอื่น ๆ ทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้แพลตฟอร์ม Astronize มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริม Ecosystem ของอุตสาหกรรมเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้แข็งแกร่ง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พัฒนาและผู้เล่นเกมได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ใช้งาน Bitkub NEXT พบกับกิจกรรมมันส์ 2 ต่อ เพียงสะสม NFT Airdrop การ์ดสุดแรร์เพื่อแลกรับวิญญาณขุนพลระดับสูง USR

  • ต่อที่ 1 รับ “เหยา NFT” ได้ในวันที่ 2 – 10 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 – 20.00 น. ผ่าน Facebook, Discord และ X (Twitter) TSX by Astronize
  • ต่อที่ 2 สะสมการ์ด “เหยา NFT” จาก TSX by Astronize แลกรับ NFT วิญญาณขุนพลระดับตำนานไปครอง ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. 2567 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 30 เม.ย. 2567 เวลา 18.00 น. เพื่อแลกรับไอเทมพิเศษในช่วง Open Beta Test

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สรุป ‘บทบาทและอนาคตของ AI’ จากงาน Navigating AI Frontier

7 เหรียญคริปโทที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุดในปี 2023

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ