TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessOR ตั้ง OR Health & Wellness เดินหน้ารุกตลาดสุขภาพและความงาม พร้อมเปิดสาขาแรกเดือน มิ.ย. นี้

OR ตั้ง OR Health & Wellness เดินหน้ารุกตลาดสุขภาพและความงาม พร้อมเปิดสาขาแรกเดือน มิ.ย. นี้

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ประกาศจัดตั้ง บริษัท โออาร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด หรือ ORHW เดินหน้าสู่ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม ตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพและความงามของผู้บริโภคโดยมีแผนจะเปิดสาขาแรกกลางปี 2567

ดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า OR มีมติอนุมัติให้บริษัท มอดูลัส เวนเจอร์ จำกัด (Modulus) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ OR ถือหุ้นร้อยละ 100 จัดตั้งบริษัท โออาร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจและการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเฮลท์แอนด์เวลเนส โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของ ORHW เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์ของ OR อีกทั้งยังเพิ่มศักยภาพการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับ OR พร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามในอนาคต

ณัฐพล ชูจิตารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออาร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด (ORHW) กล่าวว่า ORHW มีเป้าหมายที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงในตลาดสุขภาพและความงามของประเทศไทย โดยมีแผนการเปิดตัวร้านค้าปลีกใหม่ ที่มุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าด้านสุขภาพและความงามที่แตกต่างหลากหลาย ในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพจากคู่ค้าทางธุรกิจชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ญี่ปุ่นและเกาหลี ชูจุดแข็งด้านกลยุทธ์โลเคชันของร้านค้า พร้อมกับความสะดวกสบายในการเข้าถึงเครือข่ายของ พีทีที สเตชั่น ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อกับระบบสมาชิกบลูพลัส (blueplus+) (หรือโปรแกรมสะสมคะแนน Blue Card เดิม) เพื่อนำเสนอประสบการณ์การชอปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของแต่ละบุคคล โดยลูกค้าสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความงามได้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อิมแพ็ค ชูความพร้อมสถานที่ หนุนนโยบายซอฟต์พาวเวอร์

Google Cloud ประกาศการอัปเดตล่าสุดจากงาน Next 2024 เดินหน้าใช้ AI ปรับปรุงชีวิตผู้คนให้มากที่สุด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ