TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessCOWAY เปิดตัวแคมเปญ “O2O EXPERIENCE” ชูกลยุทธ์เข้าถึงลูกค้าด้วยบูธโคเวย์ทั่วไทย

COWAY เปิดตัวแคมเปญ “O2O EXPERIENCE” ชูกลยุทธ์เข้าถึงลูกค้าด้วยบูธโคเวย์ทั่วไทย

COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศจากประเทศเกาหลี สานต่อความสำเร็จแบบ Non-stop แคมเปญ “O2O EXPERIENCE” กระจายบูธส่งเสริมการขายกว่า 80 จุดตามศูนย์การค้าชั้นนำ มุ่งดันแบรนด์ส่งตรงถึงผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกจังหวัด ดึง KOLs/Influencers ชื่อดัง ปลุกกระแสวัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่ พร้อมทุ่มงบโฆษณาด้านในและนอกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อสร้างความตระหนักรู้ต่อแคมเปญ รวมถึงบริการเครื่องกรองน้ำดื่มแนวใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้อย่างคุ้มค่า ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมและมาตรฐานบริการชั้นเลิศจากเกาหลีทำให้ COWAY ได้กระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้รักสุขภาพในเมืองไทย

ปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า COWAY ไม่เคยหยุดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อให้แบรนด์ของมีการเติบโตและเป็นที่เชื่อถือของผู้บริโภคในเมืองไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้บริษัทประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจมากในปีที่ผ่านมา

สำหรับในปี 2565 วางแผนการตลาดเป็น 3 แนวทางหลัก ได้แก่ 1) แคมเปญ O2O EXPERIENCE กระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ และจังหวัดใหญ่ 2) การใช้ KOLs/Influencers ปลุกกระแสน้ำดื่มสะอาดและดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ผู้ที่ได้ใช้งานและสัมผัสถึงความแตกต่าง ได้มาบอกเล่าประสบการณ์แก่ผู้บริโภคอย่างเป็นรูปธรรม และ 3) การจัดบูธส่งเสริมการขายทั่วประเทศกว่า 100 จุด เพื่อให้แบรนด์ของเรากระจายสู่ต่างจังหวัดและพร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

การกำหนดรูปแบบการตลาดอย่างเป็นระบบนี้ทำให้เรามั่นใจว่าจะทำให้ COWAY สามารถเข้าถึงและเป็นที่ไว้วางใจของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจของผู้ที่รักสุขภาพในเมืองไทยต่อไป

นอกจากความโดดเด่นด้านประสิทธิภาพของเครื่องกรองน้ำ สิ่งที่ COWAY สื่อสารคือมาตรฐานบริการ บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า Cody คอยมอบการดูแลใส่ใจ (Coway Care) มีนวัตกรรม Care Kit และ Heart Kit เอกสิทธิ์เฉพาะของ COWAY สำหรับการดูแลความสะอาด เปลี่ยนไส้กรอง ล้างถังเก็บน้ำ ทำความสะอาดตัวเครื่อง หัวจ่ายน้ำ และทุกจุดสำคัญของเครื่องให้สะอาดอย่างมีมาตรฐานครอบคลุม ไม่เกิดความบกพร่อง เป็นรูปแบบ One Stop Service พร้อมบริการที่เรียกว่า “Before Service” หรือ “บริการก่อนการร้องขอจากลูกค้า”

นอกจากการทุ่มงบโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญ COWAY ยังมีแผนดึง KOLs/Influencers ชื่อดังมาร่วมส่งเสริมวัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดด้วยบริการเครื่องกรอง Subscription ที่มั่นใจได้และคุ้มค่ากว่า ให้เป็นที่แพร่หลายในหมู่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมกำหนดโร้ดแมปการจัดบูธกิจกรรมส่งเสริมการขายกว่า 60 จุด เพื่อให้แบรนด์ COWAY ครองใจผู้รักสุขภาพได้อย่างทั่วถึง และยังมีแพลนขยายตลาดให้กว้างยิ่งขึ้นทั่วประเทศไทยต่อไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าสร้าง “ตัวแทน” ด้วยกลยุทธ์ “เราสร้างคน” สู่ที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ

เชลล์ เปิดตัว เชลล์ คาเฟ่ แห่งแรกในไทย เสริมทัพเครือข่ายเชลล์ คาเฟ่ 1,200 สาขาทั่วโลก เดินหน้าสู่สังเวียนเชนร้านกาแฟเต็มตัว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ