TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessน้ำดื่มสิงห์ ออกฉลากดีไซน์ใหม่ "โดราเอมอน"

น้ำดื่มสิงห์ ออกฉลากดีไซน์ใหม่ “โดราเอมอน”

HIGHLIGHT

  • น้ำดื่มสิงห์ เปิดตัวน้ำดื่มดีไซน์ฉลากใหม่ “โดราเอมอน”
  • ชวนแฟนโดเรมอนมาสะสมของวิเศษ ทั้งตู้เย็นมินิ, ถุงวิเศษ, ร่มกันแดดกันฝน และแก้วน้ำ คาแรกเตอร์จากการ์ตูนโดราเอมอน

“น้ำสิงห์” เสิร์ฟมิตรภาพดีๆ “Our friendship is magic สดชื่นเป็นพิเศษกับมิตรภาพแสนวิเศษ”ผ่านฉลากดีไซน์ใหม่ ในขวดน้ำบรรจุ 3 ขนาด คือ 330 มิลลิลิตร , 600 มิลลิลิตร และ 750 มิลลิลิตร พร้อมของวิเศษจากการ์ตูนอมตะที่ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยให้สะสม

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer – Brand บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า น้ำดื่มสิงห์ เปิดตัวแคมเปญต้นปี Our friendship is magic ดึง “โดราเอมอน”คาแรกเตอร์การ์ตูนอมตะ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก มีฐานแฟน ๆ ที่ชื่นชอบทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่

“จากการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างความแตกต่างในเรื่องของคุณภาพ รวมถึงความเข้าใจไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า นำมาสู่การพัฒนาแคมเปญใหม่ ๆ สร้างสีสันตลาดอยู่เสมอ ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ทำให้น้ำดื่มสิงห์สร้างฐานลูกค้าที่มีความเชื่อมั่น และไว้วางใจอย่างแข็งแกร่ง ทั้งในคุณภาพสินค้าและแบรนด์ดิ้ง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มที่ครองใจคนไทยทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการร่วมงานกับพันธมิตรระดับโลก นำลิขสิทธิ์การ์ตูนดังมากมายมาต่อยอดบนฉลากในแคมเปญก่อนหน้านี้

โดยในปีนี้ น้ำดื่มสิงห์เริ่มต้นปีด้วยการร่วมงานกับคาแรกเตอร์การ์ตูนญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักและเป็นขวัญใจคนทั่วโลก ทุกเพศ ทุกวัย อย่าง “โดราเอมอน” กับแคมเปญ Our friendship is magic ตอกย้ำความผูกพันที่มีมาอย่างยาวนาน” ธิติพร กล่าว

น้ำดิ่มสิงห์ “โดราเอมอน” มีวางจำหน่ายแล้ว

  • ขนาด 750 มล. มีวางจำหน่ายที่ 7-11 และห้างสรรพสินค้าทั่วไป ยกเว้นในโลตัส
  • ขนาด 330 มล. มีวางจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ ที่เว็บไซต์ Singhaonline.com (ไม่มีใน 7-11)

นอกจาก “น้ำดื่มสิงห์” สร้างสรรค์ฉลากดีไซน์ “โดราเอมอน” บนขวดน้ำดื่มแล้ว ยังมีไฮไลท์ที่จะมอบให้กับผู้บริโภค ด้วยการชวนมาสะสมของวิเศษสุดพรีเมี่ยมมากมาย ทั้งตู้เย็นมินิลายโดราเอมอน, ถุงวิเศษใส่อะไรก็ได้, ร่มวิเศษกันแดดกันฝน และแก้วน้ำสุดคิวท์ ฯลฯ ที่มาพร้อมลวดลายน่ารัก ๆ คาแรกเตอร์จากการ์ตูนโดราเอมอน อาทิ โนบิตะ, ชิซูกะ, ไจแอนท์ และ ซึเนะโอะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Line @SinghaRewards และ Facebook Singha Drinking Water

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เชียงใหม่ กุหลาบแห่งภาคเหนือ ที่เบ่งบานด้วยเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เชื่อมต่อโลกดิจิทัลให้หมู่บ้านห่างไกล

Hibrary… ห้องสมุดออนไลน์ ทำเรื่องอ่านให้เป็นเรื่องง่าย สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ