TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ทุ่มงบ 300 ล้านบาท จัดแคมเปญ 'The Finest Moment' จับมือ แจ็คสัน...

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ทุ่มงบ 300 ล้านบาท จัดแคมเปญ ‘The Finest Moment’ จับมือ แจ็คสัน หวัง เขย่าตลาดกาแฟพรีเมียม

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เดินหน้าจัดแคมเปญสื่อสารการตลาดครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ The Finest Moment ด้วยงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท นำประสบการณ์เหนือระดับของการดื่มด่ำกาแฟในโมเมนต์สุดพิเศษสู่คนรักกาแฟพรีเมียมและคนดื่มกาแฟรุ่นใหม่ทั่วประเทศ พร้อมสร้างปรากฏการณ์การคอลแลบบอเรชันครั้งใหญ่ กับ The Finest Man “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินเมกะสตาร์ระดับโลก ที่มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์กาแฟพรีเมียมคุณภาพระดับโลก เพื่อกระตุ้นตลาดกาแฟพรีเมียมไทย

ตลาดกาแฟพรีเมียมในประเทศไทยมีมูลค่ากว่า 1.5 พันล้านบาท และมีการเติบโต 7.3% (ที่มาจากผลสำรวจของเนลสันในเดือนมีนาคม 2565) โดยมีเนสกาแฟ โกลด์ เป็นผู้นำตลาดกาแฟพรีเมียมด้วยส่วนแบ่งการตลาด 59% และมีการเติบโตที่สูงกว่าตลาดโดยรวม

ทั้งนี้ จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอายุ 25-45 ปี พบว่ากลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ไม่เพียงแต่ชื่นชอบแต่ยังหลงใหลในการดื่มกาแฟและใส่ใจเลือกสรรกาแฟคุณภาพ เพื่อสร้างช่วงเวลาพิเศษให้กับตัวเองโดยมุ่งทำงานเพื่อไปสู่เป้าหมาย มองหา Work-Life Balance จัดสรรเวลาในการใช้ชีวิตเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และแพสชั่นของตัวเอง การดื่มกาแฟจึงเป็นมากกว่าการปลุกให้ตื่น และเชื่อว่า กาแฟที่ดีสามารถสร้างความแตกต่างและมอบช่วงเวลาที่พิเศษสุดในแต่ละวัน

วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ “แจ็คสัน หวัง” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมสูงในประเทศไทย ในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟสำหรับช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ และความพรีเมียมที่เหนือกว่าของผลิตภัณฑ์ของเรา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมต่าง ๆ ในแคมเปญนี้ จะช่วยให้เราสามารถขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่และแฟนคลับ และครองใจคอกาแฟพรีเมียมทั่วประเทศ”

เมกะสตาร์ระดับโลกจับมือกับแบรนด์กาแฟพรีเมียมระดับโลก

แจ็คสัน หวัง เป็นโกลบอลไอคอนและสมาชิกวงเค-ป๊อปชื่อดัง GOT7 ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินไอดอลที่ทรงอิทธิพลสูงสุด แจ็คสันเติบโตและมีชื่อเสียงจากการเป็นนักร้อง นักเต้น และสามารถผันตัวมาเป็นเมนเทอร์ โปรดิวเซอร์จนมีค่ายเพลงพร้อมศิลปินในค่าย “ทีมหวัง” และแฟชั่นเฮาส์ “ทีมหวัง ดีไซน์” นอกจากนี้ แจ็คสัน หวังยังเป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ที่มีคนไทยติดตามมากที่สุดเป็นลำดับต้น ๆ โดยมีจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมถึง 28 ล้านคน

การคอลแลบบอเรชั่นของ The Finest Man และ The Finest Coffee

โจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นที่สุดแห่งการคอลแลบบอเรชั่นของ The Finest Man และ The Finest Coffee เพราะแจ็คสัน หวัง เป็นศิลปินระดับโลกที่ใส่ใจกับความรู้สึกของแฟนคลับและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เช่นเดียวกับ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ หนึ่งเดียวที่มอบโมเมนต์สุดพิเศษสำหรับคุณผสานอาราบิก้าคัดสรรคุณภาพคั่วบดละเอียดอย่างพิถิพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญจนได้ กาแฟผงละเอียดสีทองที่มีความละเอียดกว่าถึง 10 เท่า มอบกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟแท้ ๆ ทันทีที่สัมผัสน้ำร้อน พร้อมชั้นเครมมานุ่มละมุน เอกลักษณ์ของกาแฟชงสดคุณภาพสูง ที่สุดของประสบการณ์กาแฟพรีเมียมที่คุณชงเองได้ง่าย ๆ ทุกวัน เราจึงได้เชิญคุณแจ็คสัน หวัง มาร่วมมือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งและสร้างความแตกต่างให้กับเนสกาแฟ โกลด์ในตลาดกาแฟพรีเมียมไทย”

สำหรับแคมเปญการตลาดสนับสนุนการเปิดตัวในครั้งนี้ เพื่อสร้างแบรนด์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ในฐานะที่สุดของกาแฟพรีเมียมสำหรับช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด “My Finest Moment VDO” ซึ่งมีแจ็คสันมาถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ว่า มีเพียงที่สุดของกาแฟเท่านั้นที่จะทำให้คุณมีโมเมนต์สุดพิเศษได้ ซึ่งคาดว่าจะเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 30 ล้านคน พร้อมทั้งสื่อโฆษณาและคอนเทนต์ผ่านอินฟลูเอนเซอร์เต็มรูปแบบ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย และแฟน ๆ สามารถรอพบกับกิจกรรมและคอนเทนต์สุดพิเศษจากการคอลแลบบอเรชันกับศิลปินระดับโลกในครั้งนี้

ดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพผสานอาราบิก้าพร้อมชั้นเครมมาเนียนละเอียดใน 2 สูตร ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ หอมเข้ม เหมาะสำหรับคอกาแฟรสชาติเข้มข้นสามารถชงได้หลากหลายเมนู และ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท หอมนุ่มละมุน เหมาะสำหรับคอกาแฟรสนุ่มและคอกาแฟดำ มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

วันกาแฟสากล … ณเดชน์-ญาญ่า นำทีม”ชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” ในแคมเปญเนสกาแฟ เดย์

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ทุ่ม 700 ล้าน ดึง ณเดชน์-ญาญ่า พรีเซนเตอร์

เนสกาแฟ ประกาศเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ยกพอร์ต รีไซเคิลได้ 100% ภายในปี 2565

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ