TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyผลิตภัณฑ์ตระกูล Inspiron ใหม่ เชื่อมต่อโลกของคุณกับเทคโนโลยีอย่างมีสไตล์

ผลิตภัณฑ์ตระกูล Inspiron ใหม่ เชื่อมต่อโลกของคุณกับเทคโนโลยีอย่างมีสไตล์

ปัจจุบัน พีซีกลายเป็นสิ่งที่มีความหมายมากกว่าการเป็นชิ้นส่วนทางด้านเทคโนโลยี พีซีกลายเป็นเป็นสะพานที่เชื่อมทุกอย่างในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจอันแรงกล้าในด้านต่าง ๆ การทำงาน กิจกรรมยามว่าง ไปจนถึงสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ซึ่งทั้งหมดนี้ ไม่มีอะไรอีกแล้วที่พาคุณไปใกล้สิ่งต่างๆเหล่านั้นที่มีความสำคัญกับคุณได้มากกว่า Inspiron ซีรีย์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ครบทุกรูปแบบในการมอบพลังเพื่อปลดปล่อยอิสรภาพในการแสดงออก การเชื่อมต่อและสื่อสารด้วยอุปกรณ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

Inspiron ใหม่ทุกรุ่นได้รับการออกแบบใหม่หมด ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรุ่นล่าสุดที่เดลล์นำมาบรรจุเอาไว้เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับสิ่งที่เหมาะสมตรงความต้องการมากที่สุด และสามารถปรับให้กับทั้งเรื่องการเรียนหรือการทำงานในยุคที่ชีวิตต้องพร้อมทุกที่ทุกเวลา ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ทันสมัย พร้อมสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่ไม่เพียงส่งเสริมเติมเต็มรูปแบบการทำงานของคุณ แต่ยังรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย

และนี่ไม่ใช่ Inspiron ในแบบเดิมที่คุณรู้จัก เครื่อง Inspiron ใหม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถจัดการทุกสิ่งตั้งแต่การเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ และครอบครัว เพื่อมอบช่วงเวลาของความสุขในแบบเวอร์ชวล ไปจนถึงการติดตามทุกเหตุการณ์สำคัญบนฟอรั่มต่างๆ ที่อยู่บนออนไลน์ ตลอดจนช่วยในการปรับแต่งบล็อกล่าสุดและแจ้งเตือนรายการโปรดของคุณ ทั้งนี้ Inspiron มาพร้อมกับประสบการณ์การรับชมผ่านหน้าจอชั้นเยี่ยม และ Dell Mobile Connect ฟีเจอร์สำคัญที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณทั้ง Android และ iOS เข้ากับพีซีได้อย่างราบรื่น เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกข้อความและทุกสายเรียกเข้า และที่มากไปกว่านั้น เครื่องรุ่นใหม่ทั้งหมดยังเป็นไปตามคำสัญญาของเดลล์ในการคำนึงถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในจิตสำนึกอย่างที่สุด อีกด้วย

ทุกชิ้นส่วนที่มีการทำสีบน Inspiron ใหม่นั้น เลือกใช้สีแบบผสมสารอินทรีย์ระเหยง่ายในน้ำ (VOC) 100 เปอร์เซ็นต์ และสำหรับถาดบรรจุภัณฑ์ (packaging tray) สำหรับเครื่อง Inspiron ทุกรุ่น ทำมาจากกระดาษรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ส่วนประกอบอื่นๆ ของบรรจุภัณฑ์ (packaging) ยังประกอบไปด้วยวัสดุจากการรีไซเคิลมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ จอแสดงผลที่เกือบจะไร้ขอบไปจนถึงคีย์บอร์ดที่มีขนาดกว้างขวาง คีย์แคปที่ใหญ่ขึ้น และทัชแพดที่มีเนื้อที่กว้างยิ่งขึ้น ทำให้คุณสามารถทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น เรียกดูคอนเทนต์ต่างๆได้สะดวกราบรื่นมากขึ้น เพื่อให้คุณดูดีที่สุดในขณะที่สตรีมออนไลน์  เดลล์ได้ติดตั้งเว็บแคมคุณภาพระดับ HD ไว้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมทั้งผนวกเอาเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ลดเสียงรบกวนชั่วคราว (TNR) สำหรับการสตรีมวิดีโอคุณภาพที่ช่วยให้คุณดูดีที่สุดในการลดภาพซ้อนและกำจัดสัญญาณรบกวนภาพแม้ในสภาพแสงน้อย พร้อมจับคู่กับไมโครโฟนที่ปรับแต่งอย่างประณีต คุณจะสัมผัสได้ถึงความคมชัดและชัดเจนสำหรับการสนทนากับครอบครัวและเพื่อน ๆ เจาะลึกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

Inspiron 13, 14 และ 15

ให้คุณเลือกโน้ตบุ๊คที่ใช่ที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเอง เครื่อง Inspiron ทุกรุ่นตั้งแต่ขนาดหน้าจอ 13 นิ้วไปจนถึง 15 นิ้ว มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย ที่ช่วยให้ชีวิตของคุณไม่ยุ่งยากด้วยคุณสมบัติที่รวมถึง

·      Adaptive thermals เพื่อการจัดการการใช้พลังงาน เพื่อช่วยให้พีซีของคุณทำงานด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

·      เซนเซอร์ในการตรวจจับการเปิดฝาเครื่อง รวมทั้งเครื่องอ่านลายนิ้วมือ (fingerprint reader) ที่เป็นตัวเลือกที่มาพร้อมกับ Windows Hello เพื่อช่วยให้คุณสามารถเปิดเครื่องและเข้าใช้งาน หรือเรียกเครื่องหลังการพักการใช้งานได้รวดเร็วกว่าเดิมด้วยระบบพักการทำงานยุคใหม่ Modern Standby

·      ExpressChargeTM ที่สามารถชาร์จไฟกลับเข้าแบตเตอรี่ในปริมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลา 60 นาที โดยไม่ต้องห่วงเรื่องการเสียบปลั๊กชาร์จไฟบ่อย ๆ อีกต่อไป

Inspiron 14 2-in-1

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณอยากชมรายการโปรดหรือต้องทำงานให้สำเร็จลุล่วง เครื่อง Inspiron 14 2-in-1 มอบฟอร์มแฟคเตอร์ที่มากับความสามารถรอบด้านขั้นสุดยอด โดยเราได้ผนวกรวมเอาความสามารถในการทำงานของแล็ปท็อปและความง่ายในการพกพาของแท็บเล็ตเข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้เป็นคุณสามารถเปลี่ยนโหมดการทำงานจากแล็ปท็อปไปในแนวคว่ำแบบเต็นท์ (tent) หรือวางในแนวตั้ง (stand) หรือเปลี่ยนเป็นแท็บเล็ตได้ตามความต้องการ เพื่อความยืดหยุ่นทั้งในการใช้งานและเชื่อมต่อกับการทำงานอยู่ตลอดเวลา

จอสัมผัส Full HD ขนาด 14 นิ้วที่น่าทึ่งมอบประสบการณ์การรับชมที่เหลือเชื่อเพื่อให้คุณได้เอนหลังผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับเนื้อหาตรงหน้าจากทุกมุมมอง

ไม่ว่าคุณจะเลือกรุ่นหรือรูปแบบของผลิตภัณฑ์แบบใด สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผลของ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่นที่ 11 หรือ AMD Ryzen™ 5000 U-Series Mobile โพรเซสเซอร์ และให้ตัวเลือกกราฟิกที่หลากหลายเพื่อที่คุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิผล อีกทั้งเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่อง และไม่พลาดในทุกเรื่องที่เกิดขึ้นบนออนไลน์

บริการอื่น ๆ

เดลล์พร้อมให้การบริการดูแลทั้งในเรื่องของ ซอฟต์แวร์ การบริการหลังการขาย และการบริการต่างๆ ให้กับพีซีในตระกูล Inspiron ทุกรุ่น เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจและช่วยให้การใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรากลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

·      Dell Migrate ช่วยทำให้ทุกสิ่งเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ทั้งในการย้ายข้อมูล รูปภาพ ข้อมูลส่วนตัวและไฟล์ข้อมูลสำคัญต่างๆ เข้าสู่คอมพิวเตอร์เดลล์เครื่องใหม่ ช่วยให้การใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลของคุณง่ายด้วยเครื่องมือที่จัดการให้โดยอัตโนมัติ

·      Dell Premium Support Plus มอบฟีเจอร์ในการดูแลที่ครอบคลุมที่สุดภายใต้แผนบริการที่ครบถ้วนเพียงหนึ่งเดียว โดยรวมไปถึงการให้บริการคำปรึกษารับเรื่องราวทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การตรวจจับปัญหาแบบอัตโนมัติ การกำจัดไวรัส และการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับพีซีโดยอัตโนมัติ รวมถึงการซ่อมแซมความเสียหายที่จากอุบัติเหตุและการให้การดูแลนอกสถานที่หลังการวินิจฉัยปัญหาจากระยะไกล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ