TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeเฌอปราง BNK48 ตะลุยชิม 5 เมนูโปรดย่านดังทั่วกรุงเทพฯ

เฌอปราง BNK48 ตะลุยชิม 5 เมนูโปรดย่านดังทั่วกรุงเทพฯ

ร้านนู้นก็ดี ร้านนี้ก็น่าโดน สารภาพมาซะดี ๆ ว่าใครเป็นบ้างที่เวลาหิวไม่รู้จะกินอะไรดี เพราะใน GrabFood เขามีเมนูเด็ดจากร้านดังให้เลือกเยอะมาก ๆ วันนี้พิเศษสุด ๆ เพราะ เฌอปราง BNK48 จะมาบอก 5 เมนูโปรดที่สั่งบ่อย จากร้านค้าคนไทยชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ ที่รับประกันว่าถูกปากใครหลายคนแน่นอน อ่านจบแล้วอย่าลืมแชร์เก็บไว้เป็นไอเดียสำหรับกดสั่งในแอปกันได้เลย!!

-Instagram เปิดฟีเจอร์ “สั่งซื้ออาหาร” สนับสนุนร้านอาหารท้องถิ่น
-กสทช. อนุมัติเงิน 100.59 ล้านบาท สนับสนุน รพ.รัฐ สู้โควิด-19

ข้าวซอยไก่ รสชาติเข้มข้นถูกใจ

มากันที่เมนูโปรดจานแรกที่เฌอปรางปลื้มเป็นพิเศษ ‘ข้าวซอยไก่’ เมนูอาหารพื้นบ้านยอดนิยมของภาคเหนือ ที่รับประทานกี่ครั้งเฌอปรางก็ฟินกับความหอมมันเข้มข้นเป็นที่ถูกอกถูกใจทุกครั้งไป ข้าวซอยที่ทำจากแป้งสาลี ซอยเป็นแผ่นคล้ายบะหมี่ นำมาทอดกรอบจนมีสีเหลืองทองน่ารับประทาน คลุกเคล้ากับแกงรสจัดจ้าน เสิร์ฟพร้อมน่องไก่ชิ้นยักษ์ เข้ากันอย่างลงตัว เฌอปรางขอรับประกันความอร่อยปะล้ำปะเหลือของเมนูนี้ ได้กินแล้วเหมือนได้ไปเที่ยวภาคเหนือในเสี้ยววินาทีเลยหละ

ปลาหมึกผัดไข่เค็ม หอมมันเต็มปากเต็มคำ

ไปต่อกันด้วยเมนูเด็ดที่กินกี่ครั้งก็ฟินเหมือนอยู่ในทะเลกับเมนู ‘ปลาหมึกผัดไข่เค็ม’ อันเลื่องชื่อ ที่มาพร้อมกับปลาหมึกสดตัวโต คลุกเคล้าอยู่ในซอสไข่เค็มรสกลมกล่อมที่เข้ากันแบบลงตัว แต่ถ้าอยากเพิ่มความอร่อยให้เมนูนี้ เฌอขอแนะนำให้นำปลาหมึกมาชุบแป้งทอดกรอบจนมีสีเหลืองทองก่อน แล้วค่อยนำไปคลุกกับซอสไข่เค็ม เป็นเมนูจานเด็ดที่เฌอปรางขอยกนิ้วให้เลย เคี้ยวไปแล้วกรอบนอกนุ่มใน อร่อยถูกใจเป็นที่สุด ใครไม่ลองทานเมนูนี้จะต้องเสียใจ เฌอปรางเตือนแล้วนะ!

ผัดไทมันกุ้งลายเสือ อร่อยไม่มีเบื่อ

เชื่อว่าผัดไทคงเป็นเมนูสุดโปรดของใครหลาย ๆ คน และเป็นอีกหนึ่งเมนูโปรดของเฌอปรางอีกด้วย ผัดไทเลิศรส มีความโดดเด่นที่เส้นจันท์ที่นุ่มหนึบนุ่มลิ้น ผัดด้วยซอสผัดไทสูตรพิเศษ ทำให้มีรสชาติกลมกล่อมครบรส จะเปรี้ยว หวาน เค็ม หรือมัน ก็ตอบโจทย์ความอร่อยได้อย่างลงตัว ราดด้วยมันกุ้งที่มีความหอมมัน เสิร์ฟคู่กับกุ้งลายเสือตัวใหญ่สะใจ เฌอปรางบอกได้คำเดียวเลยว่า เป็นเมนูที่เด็กถูกใจ ผู้ใหญ่ถูกปาก คุ้มค่าน่ารับประทานสุด ๆ

หมี่กระเฉดกุ้ง ปรุงรสกลมกล่อม

มาต่อกันด้วยสายเส้นอีกหนึ่งจานกับ ‘ผัดหมี่กระเฉดกุ้ง’ เมนูอันแสนโปรดปรานของเฌอปรางด้วยเช่นกัน เส้นหมี่ขาวลวกสุดผัดกับผักกระเฉดสดและกรอบ คลุกเคล้ากับกุ้งเด้ง ๆ เต็มคำ ปรุงด้วยซอสปรุงรสเข้มข้น เพิ่มรสชาติจัดจ้าน เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด ให้เมนูนี้ได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งเมนูจานเด็ดสำหรับใครที่กำลังเบื่อเมนูข้าวหรือก๋วยเตี๋ยว เฌอปราง ขอแนะนำเมนูหมี่กระเฉดกุ้ง รับรองความอร่อยสุดแซ่บที่จะทำให้หายเบื่ออาหารกันเลยทีเดียว

บัวลอยไข่หวาน หอมหวานมันเกินต้านทาน

ปิดท้ายด้วยของหวานกันบ้าง รู้ไหมเฌอปรางชอบทานของหวานอะไร?… เฉลยย! ‘บัวลอยไข่หวาน’ นั่นเอง บัวลอยปั้นสดๆ รสชาติกลมกล่อมหอมหวานมันทุกคำที่รับประทาน มีหลากหลายสีสันสุดน่ารักที่ทำมาจากสีของวัตถุดิบธรรมชาติ รับประกันความหอมหวานของน้ำกะทิกลิ่นใบเตย และที่ขาดไม่ได้เลย ไข่หวาน ๆ ทานคู่กับบัวลอย หวานมันนุ่มลิ้นชวนให้ฟินเป็นที่สุด เฌอปรางมั่นใจได้เลยว่าต้องถูกใจสายคนรักของหวานแน่นอน!

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ