TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเรเว่ โชว์ยอดจอง ATTO 3 ทะลุหมื่นคัน หลังเปิดจองเพียงเดือนกว่า เปิดตัวแอปฯ BYD และ Rever

เรเว่ โชว์ยอดจอง ATTO 3 ทะลุหมื่นคัน หลังเปิดจองเพียงเดือนกว่า เปิดตัวแอปฯ BYD และ Rever

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด โชว์ความสำเร็จ BYD ATTO 3 รถยนต์รุ่นแรกที่นำเข้ามาจัดจำหน่าย หลังเปิดให้จองเพียง 1 เดือน 12 วัน มียอดจองกว่า 10,305 คัน ประกาศปิดรับจองในวันที่ 12 ธันวาคม 2565 และจะส่งมอบให้ครบภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 พร้อมเปิดตัว BYD Application และ Rever Application สำหรับลูกค้า BYD โดยเฉพาะ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้รถ และไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ควบคุมง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านสมาร์ทโฟน

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้สนับสนุนเร่เว่ อย่างดีตลอด ด้วยยอดจอง ATTO 3 กว่า 10,305 คัน ในระยะเวลา 1 เดือน 12 วัน ณ วันนี้ เราต้องหันมาโฟกัสและให้ความสำคัญเรื่องการส่งมอบอย่างไรให้ทันกับความต้องการของลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกใช้รถ ATTO 3

เราได้สั่งรถ 10,000 คันเข้ามาถึงประเทศไทย และเริ่มทยอยส่งมอบรถตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน และคาดว่าจะครบภายในกุมภาพันธ์ 2566 ได้ครบตามที่กำหนด เพื่อให้ผู้จำหน่ายได้มุ่งเน้นเรื่องการเตรียมรถก่อนส่งมอบให้ดีที่สุดก่อนถึงมือลูกค้า วันนี้จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า BYD ขอปิดรับจอง ATTO 3 เป็นการชั่วคราวก่อนในวันที่ 12.12 เป็นวันสุดท้าย

หากลูกค้าที่สนใจอยากสัมผัสและได้ประสบการณ์การขับขี่ ATTO 3 ยังสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูม BYD ทั่วประเทศ ทุกโชว์รูมเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน และถ้าท่านใดที่ประสงค์สนใจที่จะเป็นเจ้าของรถ ATTO 3 สามารถลงชื่อแสดงความประสงค์สนใจในการจองรถ และเมื่อพร้อมเปิดรับจองอีกครั้งทางโชว์รูมจะติดต่อท่านกลับไป หรือเมื่อเราพร้อมที่รับจอง

เปิดตัวแอปพลิเคชัน BYD และ Rever อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

ด้าน ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าวเรเว่พยายามหาเครื่องมือที่สามารถอำนวยสะดวกตลอดการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า BYD และสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ของชีวิตสังคมยุคใหม่ ให้ตอบโจทย์ลูกค้าของเราให้ได้มากที่สุดมาโดยตลอด และตอนนี้เราได้สร้างแอปพลิเคชันบนมือถือ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ BYD และ Rever

ในอนาคตวางแผนเพิ่มฟังก์ชัน ที่ให้ประโยชน์กับเจ้าของรถ BYD เราได้ร่วมมือกับ SHARGE เพื่อมอบประสบการณ์การชาร์จไฟฟ้าที่ดีให้กับลูกค้า โดยลูกค้า สามารถค้นหา สถานีชาร์จ จองเวลาชาร์จ ดูสถานะการชาร์จ ตลอดจนชำระค่าบริการผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

SHARGE เป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของเราที่มีเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้า AC และ DC ที่แข็งแกร่งทั่วกรุงเทพฯ และมีแผนที่จะขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมมากกว่า 1,000 สถานีทั่วประเทศภายในปี 2566 ด้วยแผนการทางธุรกิจที่แข็งแกร่งนี้ บวกกับการผสานรวมอย่างเต็มรูปแบบของ Rever Application และ SHARGE ในช่วงไตรมาสที่ 1- ไตรมาสที่ 2 เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการเดินทางอย่างไร้รอยต่อ นอกเหนือจากความร่วมมือกับคู่ค้าที่แข็งแกร่งอย่าง SHARGE แล้วนั้น เราก็ได้ร่วมมือกับ EVme ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรของเราที่มีความแข็งแกร่งในการให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำในตลาด เพื่อยกระดับประสบการณ์และอำนวยความสะดวกในการเช่ารถ EV ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเช่ารถไฟฟ้าด้วยประสบการณ์อันพิเศษผ่านแอปเรา  และแน่นอน ดิฉันขอเชิญชวนให้ทุกท่านโหลด BYD Application  และ  Rever Application เพื่อมาเป็นครอบครัว BYD ด้วยกันค่ะ” เรเว่ อยากรณรงค์ให้ลูกค้าของเราเห็นความสำคัญนี้ ทั้งในด้านการลดการปล่อยก๊าซ และผลประโยชน์ในเชิงการเก็บสะสม carbon credit เพื่อขายในอนาคต ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีใครริเริ่มในตลาด

สำหรับ feature Reducing Emission ในระยะแรก ลูกค้าสามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อคำนวณดูว่า การเดินทางในแต่ทริปของลูกค้านั้น ช่วยลดปริมาณการก่อให้เกิดก๊าซไปได้ประมาณเท่าใดในระยะที่เป็น full phase และด้วยความร่วมมือของหน่วยงานขององค์กรและภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เรเว่จะดำเนินการให้ลูกค้าสามารถเก็บสะสม และซื้อขาย carbon credit ในตลาด

ทุกวันนี้การใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว ทางบริษัท เรเว่ ได้ คำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้า BYD เป็นสำคัญ จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชันขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวก สบายในการขับขี่และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับท่านเจ้าของรถ ซึ่งประกอบไปด้วย BYD Application และ Rever Application โดยแอปพลิเคชั่นทั้งสองจะแบ่งแยกการทำงานอย่างชัดเจน เพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทาง

BYD Application ช่วยควบคุมรถในฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นและให้ ทราบถึงสถานะด้านต่าง ๆ ของรถ อาทิเช่น

  • ล็อค/ปลดล็อคประตู
  • ควบคุมเครื่องปรับอากาศ
  • ควบคุมการเลื่อนกระจก
  • ค้นหารถ (แฟลช/บีบแตร)
  • แสดงเปอร์เซ็นต์ของแบตเตอรี่ และระยะทางที่สามารถขับขี่
  • แสดงผลการล็อคประตูและปิดกระจก
  • แสดงผลแรงดันลมยาง

Rever Application อำนวยความสะดวกให้กับท่านเจ้าของรถเสมือนเลขาส่วนตัวตลอดการเดินทาง อาทิเช่น

  • ค้นหาผู้จำหน่าย
  • จองคิว Test drive
  • ขอเงื่อนไขการจองรถ
  • หาตำแหน่งสถานีชาร์จ
  • ติดต่อประกันภัยผ่านแอปพลิเคชั่น กรณีเกิดอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องแจ้งเลขกรมธรรม์
  • ติดต่อ Roadside Assistance กรณีที่มีเหตุฉุกเฉินต้องการความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • จองนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ
  • Carbon Offset สะสมระยะทางการใช้รถ

สำหรับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD เพียงโหลดแอปพลิเคชันผ่านโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเปลี่ยนการใช้รถยนต์ที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่ายสะดวกสบาย รวมถึงครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน เพียงกรอกข้อมูลลงทะเบียนโดยใช้หมายเลข VIN no. พร้อมทั้งระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือเพื่อแสดงความเป็น เจ้าของรถก็สามารถดูสถานะต่าง ๆ ของตัวรถคันที่ท่านระบุเป็นเจ้าของได้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

รถบัสพลังงานไฟฟ้า เพื่อขนส่งมวลชนที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์

Jaymart Group จับมือ Worldbridge Group ลุยขยายธุรกิจในกัมพูชา

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ