TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessลูกค้าสตาร์บัคส์ สามารถสั่งซื้อเครื่องดื่มและขนม จากแอปฯ “โรบินฮู้ด” ได้แล้ววันนี้

ลูกค้าสตาร์บัคส์ สามารถสั่งซื้อเครื่องดื่มและขนม จากแอปฯ “โรบินฮู้ด” ได้แล้ววันนี้

“โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ร่วมกับ “สตาร์บัคส์ ประเทศไทย” ขนเครื่องดื่มและขนมหลากหลายเมนูเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มแล้ววันนี้ โดยความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการสานต่อไอเดียชวนแบรนด์กาแฟยอดนิยม ร่วมเป็นพลังในการช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก” เพิ่มโอกาสเสริมงานสร้างรายได้ให้กับไรเดอร์ รวมถึงเพิ่มโอกาสให้ร้านค้าเล็ก ๆ ได้เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาสั่งเครื่องดื่มและขนมของสตาร์บัคส์ผ่านแพลตฟอร์มโรบินฮู้ดได้อีกทางหนึ่ง

ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” กล่าวว่า “ปัจจุบันโรบินฮู้ดมีไรเดอร์ที่ให้บริการส่งอาหารทั้งสิ้น 28,000 คน โดยประมาณ 70% ทำเป็นอาชีพเสริม อีก 30% วิ่งเป็นอาชีพหลัก ค่าเฉลี่ยปริมาณงานต่อวันของไรเดอร์หนึ่งคนจะอยู่ที่ประมาณ 13 งาน

ทีมงานจึงคิดหาหนทางในการช่วยเพิ่มความถี่ เพิ่มจำนวนงานต่อไรเดอร์หนึ่งคนให้มากขึ้น เพราะการที่ไรเดอร์มีงานที่มากขึ้นแปลว่าเขาจะมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น สามารถนำไปดูแลจุนเจือครอบครัวของตนได้ โรบินฮู้ดจึงสานต่อไอเดียในการชวนแบรนด์ดังยอดนิยมมาร่วมบนแพลตฟอร์ม ซึ่งในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทาง “สตาร์บัคส์ ประเทศไทย” นำแบรนด์ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ที่ลูกค้ามีความชื่นชอบและคุ้นเคยเป็นอย่างดีมาให้บริการ

“เราเชื่อมั่นว่าด้วยพลังของแบรนด์สตาร์บัคส์ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับโรบินฮู้ดไรเดอร์ได้มากขึ้น รวมถึงการเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะได้เห็นร้านเล็ก ๆ อีกมากมายที่อยู่บนแพลตฟอร์มของเราก็มีเพิ่มขึ้นเช่นกัน”

เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า สตาร์บัคส์มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ โรบินฮู้ดในการขยายฐานลูกค้าเพื่อส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ แก่ผู้บริโภคไทย ที่นิยมใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น สตาร์บัคส์เชื่อมั่นว่าโรบินฮู้ดมีความเชี่ยวชาญและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค และจะช่วยให้สตาร์บัคส์สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บาบีคิว พลาซ่า ลุยธุรกิจบล็อกเชน จับมือบิทคับ สร้าง NFT บาบีกอน เสริมแกร่ง CRM

น้ำดื่มสิงห์ ออกฉลากดีไซน์ใหม่ “โดราเอมอน”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ