TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyทรูออนไลน์ เปิดตัว เราเตอร์รองรับ WiFi 6E บนคลื่นความถี่ 6GHz ใช้งาน WiFi ได้พร้อมกัน 3 ย่านความถี่

ทรูออนไลน์ เปิดตัว เราเตอร์รองรับ WiFi 6E บนคลื่นความถี่ 6GHz ใช้งาน WiFi ได้พร้อมกัน 3 ย่านความถี่

ทรูออนไลน์ ร่วมกับ บริษัท ทีทรี เทคโนโลยี จำกัด (T3) เปิดตัว เราเตอร์รองรับ WiFi 6E บนคลื่นความถี่ 6GHz เพื่อการใช้งาน WiFi ที่เร็วขึ้น แรงขึ้น รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานได้กว้างกว่าเดิม พร้อมกับแพ็กเกจใหม่ล่าสุด True Gigatex Fiber PRO CYOD ให้ลูกค้าสมัครบริการแพ็กเกจเน็ตบ้านความเร็วสูง สามารถเลือกใช้อุปกรณ์เราเตอร์ของตนเองได้ตามความต้องการใช้งาน ราคาเริ่มต้น 599 บาทต่อเดือน

สกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดี ที่มีการยกระดับมาตรฐานอินเทอร์เน็ตบ้านของประเทศไทยอีกครั้ง จากการที่ กสทช. ได้ประกาศรับรองเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์บนคลื่นความถี่ 6GHz  เมื่อปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ทำให้มีการนำเข้าอุปกรณ์ WiFi 6E มาทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

จุดเด่นหลักของ WiFi 6E คือให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายบนคลื่น 6GHz ที่มีความกว้างของช่องสัญญาณถึง 160MHz ทำให้อุปกรณ์ที่รองรับสามารถเชื่อมต่อได้รวดเร็วและรับส่งข้อมูลที่มีความละเอียดสูงมากยิ่งขึ้น ซึ่งทรูออนไลน์ ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับพาร์ทเนอร์ T3  ในการทดลอง ทดสอบการใช้งานแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้าน True Gigatex Fiber PRO CYOD  (ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ โปร ซีวายโอดี – Choose your Own Device )ด้วยเราเตอร์รุ่นใหม่ T3 Smart Wi-Fi 6E Router Pro [WR2] (WiFi 6E) ที่สามารถใช้งาน WiFi ได้พร้อมกันทั้ง 3 ย่านความถี่ (6GHz + 5GHz และ 2.4GHz) ให้ความเร็ว WiFi ได้สูงสุดถึง 5,665 Mbps รองรับการเชื่อมต่อได้พร้อมกันสูงสุดถึง 200 อุปกรณ์ ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานในบ้านได้มากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ได้ใช้ WiFi ได้เร็วขึ้น รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานได้กว้างกว่าเดิม พร้อมข้อเสนอแบบพิเศษสุดคุ้ม คู่กับแพ็กเกจ ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ โปร ซีวายโอดี แพ็กเกจเน็ตบ้านความเร็วสูง ในราคาประหยัดเริ่มต้น599 บาทต่อเดือน ที่มาพร้อมอุปกรณ์พื้นฐาน True Converter (ใช้งานเน็ตบ้านผ่านสาย LAN) ซึ่งอุปกรณ์นี้จะมี Port เชื่อมต่อกับ WiFi Router ที่ลูกค้าสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้งาน หรือจะรับสิทธิพิเศษเราเตอร์ WiFi 6E มาตรฐานใหม่ เพื่อสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีระดับสูงในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ราคา 5,399 บาท”

ลูกค้าทรูออนไลน์ สามารถเลือกซื้อ อุปกรณ์ Wi-Fi Router WiFi 6E รุ่นใหม่   T3 Smart Wi-Fi 6E Router Pro [WR2] และรุ่นอื่น ๆ ได้ในราคาพิเศษ ผ่านทางเว็บไซต์ True Store ได้ในเร็ว ๆ นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.truecorp.co.th/online-store/shop/cyod

แพ็กเกจ True Gigatex Fiber PRO CYOD

แพ็กเกจ True Gigatex Fiber PRO CYOD (ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ โปร ซีวายโอดี – Choose your Own Device) เริ่มต้นเพียง 599 บาท ต่อเดือน  

พร้อมให้บริการแล้วใน 24 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรสาคร สมุทรปราการ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี นครราชสีมา ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา อยุธยา สระบุรี นครปฐม เพชรบุรี ราชบุรี สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต สงขลา และนครศรีธรรมราช สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

4 หัวเรือใหญ่ Xbox ยกทีมพูดคุย อนาคตของเกมและอุตสาหกรรมเกม

Conicle เปิดตัว Conicle Space ตอบโจทย์การพัฒนาบุคลากรยุค AI Disruption

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ