TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeAIS หนุนสตาร์ตอัพไทย จับมือ Agnos health ให้ลูกค้าเช็กอาการป่วยผ่านแอปฯ myAIS

AIS หนุนสตาร์ตอัพไทย จับมือ Agnos health ให้ลูกค้าเช็กอาการป่วยผ่านแอปฯ myAIS

AIS ผนึก ‘Agnos’ สตาร์ตอัพสายสุขภาพสัญชาติไทย มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเข้าถึงการดูแลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงด้วยแพลตฟอร์ม AI ที่ใช้ตรวจอาการป่วยเบื้องต้นด้วยตนเอง เพื่อวิเคราะห์โอกาสการเกิดโรคต่าง ๆ ก่อนพบแพทย์ สามารถทำได้ง่าย ๆ บนมือถือผ่านแอปฯ myAIS 

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS กล่าวว่า “แอปพลิเคชัน myAIS ในวันนี้มีการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น พฤติกรรมของลูกค้ามีความหลากหลายและแตกต่าง นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ AIS เดินหน้าเติมความสุขผ่านการมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุด ร่วมมือกับทาง Agnos มอบสิทธิพิเศษด้านสุขภาพให้ลูกค้า AIS ได้ใช้บริการเช็กอาการป่วยด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยเทคโนโลยี AI ได้แล้วผ่านแอปฯ myAIS”

บุษยา กล่าวต่อไปว่า “ความร่วมมือกับ Agnos ในวันนี้ ถือเป็นการสร้างประโยชน์ในวงกว้างโดยเฉพาะในภาคประชาชน ที่จะสามารถใช้บริการดังกล่าว เพื่อดูอาการป่วยในเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง สอดรับกับสถานการณ์และเทรนด์ของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับ Digital Health ทั้งนี้ AIS ยินดีที่ได้ร่วมทำงานกับสตาร์ตอัพคนไทยที่มีฝีมือระดับสากล และมีเป้าหมายเดียวกันคือ ยกระดับสุขภาพของคนไทยผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล”

ดร. ปพนวิช ชัยวัฒโนดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Agnos health กล่าวว่า “Agnos มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเป็น Health Tech startup ผ่านการนำ AI หรือเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ มาช่วยยกระดับบริการด้านสุขภาพของประเทศไทย หลังจากเข้าร่วมโครงการ Singtel Group Future Makers Regional Program ที่ทาง AIS และกลุ่ม Singtel จัดขึ้นในปีที่ผ่านมา ได้รับการสนับสนุนทั้งองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี การตลาด การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและทุนจาก AIS ทำให้สามารถต่อยอดการพัฒนาแพลตฟอร์ม Agnos อย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของวิเคราะห์โรค, คัดกรองอาการ และให้คำแนะนำผู้ป่วยที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือ ตลอด 24 ชม.

นอกจากนี้ Agnos ยังมีการขยายความร่วมมือกับ ผู้ให้บริการด้านสุขภาพอีกมากมาย ทั้งโรงพยาบาล ร้านขายยา คลินิก หรือ แลปทางการแพทย์ เพื่อให้บริการในราคาพิเศษ แก่ลูกค้าอีกด้วย”

ความโดดเด่นของ Agnos คือการนำเอาเทคโนโลยี AI เข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญในการวิเคราะห์อาการ และปัจจัยเสี่ยงสุขภาพของแต่ละบุคคล จากนั้น จะคัดเลือกโรคที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด และให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับอาการของคุณเพื่อนำไปสู่การรักษาในลำดับต่อไป

“วันนี้การทำงานร่วมกับ AIS The StartUp ทำให้ Agnos สามารถยกระดับการทำงานของแพลตฟอร์มให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น ที่สำคัญเรายังถือเป็นสตาร์ตอัพรายแรก ๆ ของไทยที่นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาสร้างประโยชน์ และแก้ปัญหาการใช้ชีวิตให้แก่ประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม สอดรับกับแนวคิดการทำงานของ Agnos ในการเป็นเพื่อนคู่คิดด้านสุขภาพ”

สำหรับการใช้บริการ Agnos หรือแพลตฟอร์มเช็กอาการป่วยด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้า AIS สามารถใช้บริการได้ฟรี โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Log In ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS จากนั้นเลือกส่วนของไลฟ์สไตล์ & บริการ ในหมวดหมู่ สุขภาพ และคลิกที่ Agnos
  • เมื่อเข้ามาที่ Agnos กรอกยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP จากเบอร์โทรศัพท์ของ AIS จากนั้นกรอกชื่อ นามสกุล และเพศ
  • ในแพลตฟอร์ม Agnos ที่ลงทะเบียนเรียบร้อย ลูกค้า AIS สามารถ ตรวจโรคด้วยตัวเองผ่านระบบ AI ของ Agnos โดยสามารถเลือกได้ทั้งวิเคราะห์อาการป่วยของตัวเองและคนรอบข้าง
  • ลูกค้า AIS สามารถใช้บริการได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โรบินฮู้ด ผนึก มศว. ปั้นบุคลากรคุณภาพ รองรับภาคอุตสาหกรรม-ธุรกิจ

GWM เปิดตัวแบรนด์ในมาเลเซีย เดินหน้ารุกตลาดอาเซียนเต็มรูปแบบ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ