TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementBitkub ร่วมมือกับ ZetaChain ส่งเสริมความรู้เทคโนโลยี Omnichain

Bitkub ร่วมมือกับ ZetaChain ส่งเสริมความรู้เทคโนโลยี Omnichain

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และบริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ ZetaChain ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี Cross-chain แก่ผู้ใช้งานทั่วโลกที่สามารถเชื่อมโยงการทำงานร่วมกันแบบข้ามบล็อกเชนได้ทุกเชน เพื่อร่วมสรรค์สร้างองค์ความรู้หลากหลายรูปแบบโดยเฉพาะความเข้าใจเกี่ยวกับ Omnichain

ความร่วมมือในครั้งนี้ มุ่งสร้างแหล่งความรู้ที่ครบครันแก่ชุมชนคริปโทเคอร์เรนซีในไทยบนแพลตฟอร์มเว็บไซต์ bitkubacademy.com และเสริมสร้างเครือข่าย Web3.0 ที่ใหญ่มากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มการเข้าถึงองค์ความรู้ที่หลากหลายและครบครัน

อรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ ZetaChain ครั้งนี้ จะเป็นการเสริมพันธมิตรด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนที่แข็งแกร่งให้กับ Bitkub Exchange ซึ่งในฐานะศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของไทย ภายใต้การกำกับดูแลของ ก.ล.ต. เรามุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานการให้บริการอยู่เสมอ ทั้งในด้านความปลอดภัยและการกระจายความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยร่วมผลักดันกับพันธมิตรระดับโลก”

สุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด กล่าวว่า “Bitkub Academy มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพต่าง ๆ อยู่เสมอและรู้สึกยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ ZetaChain ซึ่งมีความมุ่งหมายในการสร้างสื่อการสอนที่มอบความรู้ให้แก่ทุกชุมชนที่เข้าถึงได้ง่ายเช่นเดียวกันกับเจตนารมณ์ของ Bitkub Academy เราจึงเชื่อมั่นว่า การประกาศความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถช่วยขยายการสร้างความรู้ความเข้าใจในเทคโนโลยีบล็อกเชนโดยเฉพาะความรู้เกี่ยวกับความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างเชน หรือ Cross-chain ซึ่งจะช่วยต่อยอดความรู้ในการใช้และพัฒนาระบบนิเวศเทคโนโลยีบล็อกเชนต่อไปได้”

Jonathan Covey, ZetaChain Core Contributor กล่าวเสริมว่า “ทีม ZetaChain เล็งเห็นถึงความสำคัญที่ได้ประกาศจับมือกับ Bitkub Exchange และ Bitkub Academy เพื่อร่วมผลักดันให้เทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าถึงได้ง่าย มีการใช้งานที่เพิ่มและเรียบง่ายมากยิ่งขึ้น โดยจุดสำคัญของความร่วมมือคือ การส่งเสริมความรู้เพื่อช่วยมอบความปลอดภัยแก่นักลงทุนในระบบนิเวศบล็อกเชน”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Hepmil แต่งตั้ง ‘ฐิศิรักน์ พิตยกูลศาล’ เป็น ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ลุยการตลาดดิจิทัลไทย

Ricult ปิดระดมทุน Series Pre-B เตรียมขยายบริการครอบคลุม Supply Chain ห่วงโซ่การเกษตร

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ